Mig vantar spennubreyti fyrir Asus EEE

Hér getur þú óskað eftir tölvum og tölvutengdum búnaði.
Skjámynd

Höfundur
beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3100
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Mig vantar spennubreyti fyrir Asus EEE

Pósturaf beatmaster » Fim 29. Ágú 2013 13:21

Sælir, ég er með 10" Asus EEE sem að mig vantar spennubreyti á, ég á multi adapter en er ekki með neinn enda sem að passar fyrir þessa tölvu

Endilega hafið samband eða látið mig vita ef að það eru fleiri en 1 gerð að spennubreytum í gangi fyrir EEE vélarnar, þessi er með Atom N450 örgjörva og Windows 7 Starter það segir kanski einhverjum eitthvað.

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4243
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16

Re: Mig vantar spennubreyti fyrir Asus EEE

Pósturaf Klemmi » Fim 29. Ágú 2013 13:27

Eftir minni beztu vitund eru 2x mismunandi spennubreytar fyrir þessar vélar, annar fyrir eldri vélarnar, hann er með breiðu tengi og svo hinn fyrir seinni týpurnar sem var með mjög grönnu tengi.

Þú minnist á multi adapter, þeir eru oftast með fastri spennu (algengt 19 - 20V en sumir til með breytilegri spennu) en þessar vélar, allavega fyrri vélarnar, taka við 12V, svo það er ekki sjálfsagt að skella þannig multi-adapter á þær, getur jafn vel skemmt þær.

Gangi þér vel í leitinni að spennubreyti :)

Starfsmaður Tölvutækni.is

Skjámynd

Höfundur
beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3100
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:

Re: Mig vantar spennubreyti fyrir Asus EEE

Pósturaf beatmaster » Fim 29. Ágú 2013 17:29

Takk fyrir þetta, þetta er 19V 2.14A lítið mjótt tengi

Asus EEE 1001PXD er vélin sem um ræðir

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.