mús, lykla 5-6m drægni og dual quad örgjörva eða móðurborð til sölu

Hér getur þú óskað eftir tölvum og tölvutengdum búnaði.

Höfundur
raekwon
Nörd
Póstar: 110
Skráði sig: Mán 07. Jan 2008 13:04
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

mús, lykla 5-6m drægni og dual quad örgjörva eða móðurborð til sölu

Pósturaf raekwon » Þri 08. Jún 2010 12:41

vantar þráðlaust lyklaborð og mús sem drífur 5-6 metra (infrared nær því ekki) var til alveg hellingur af þessu en nú virðist bara vera dinovo sem er alltof dýrt við sjónvarpstölvu sem nota eila bara play og svona á =)
er líka með blood iron nýtt móðurborð og vantar allt við það eða þá ef einhverjum vantar móðurborð
8957752




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Ótengdur

Re: mús, lykla 5-6m drægni og dual quad örgjörva eða móðurborð t

Pósturaf Klemmi » Þri 08. Jún 2010 13:57

Þú vilt s.s. hafa media takka á lyklaborðinu? Og ertu að leita eftir setti með mús OG lyklaborði, eða ertu að leita að lyklaborði sem er einnig með innbyggðri mús/sníp/touchpaddi?



Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Reputation: 67
Staðsetning: Hveragerði
Staða: Ótengdur

Re: mús, lykla 5-6m drægni og dual quad örgjörva eða móðurborð t

Pósturaf Halli25 » Þri 08. Jún 2010 14:04



Starfsmaður @ IOD


Höfundur
raekwon
Nörd
Póstar: 110
Skráði sig: Mán 07. Jan 2008 13:04
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: mús, lykla 5-6m drægni og dual quad örgjörva eða móðurborð t

Pósturaf raekwon » Þri 08. Jún 2010 23:35

já eitthvað í þessum dúr, er að henda saman tölvu fyrir tengdó svo hann geti horft á einhverja þætti og dót og þar sem þetta er bara svona greiði er ég að reyna að komast með sem minnstum kostnaði frekar en að vera alltaf að converta divx í dvd og bögg sem virkar svo ekki alltaf í spilaranum hjá honum, ég er með við mína tölvu logitech media eitthvað með volume takka hægra megin og mig minnir að drægnin hafi verið meiri en var nottla bara á tölvuborði í 3 ár áður en ég flutti og núna þegar ég legst uppí rúm til að horfa þá nota ég hauppage fjarstýringu við lyklaborðið drífur ca meter og músin rétt yfir 2 en svo hauppage fjarstýringin alveg allt herbergið svo að kannski er til infrared tækni sem drífur lengra ?
hann situr allavega svona 4 metra frá sjónvarpinu og þarf að geta kíkt á ebay líka, get alveg keypt nýtt var bara að vona að einhver hefði fengið sér betra eða nýrra og væri með þetta ofaní skúffu :)




hauksinick
ÜberAdmin
Póstar: 1335
Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
Reputation: 0
Staðsetning: Í nafla alheimsins
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: mús, lykla 5-6m drægni og dual quad örgjörva eða móðurborð t

Pósturaf hauksinick » Þri 08. Jún 2010 23:44

Hérna eru nokkrir punktar og kommur fyrir þig ..................................,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,


raekwon skrifaði:já eitthvað í þessum dúr, er að henda saman tölvu fyrir tengdó svo hann geti horft á einhverja þætti og dót og þar sem þetta er bara svona greiði er ég að reyna að komast með sem minnstum kostnaði frekar en að vera alltaf að converta divx í dvd og bögg sem virkar svo ekki alltaf í spilaranum hjá honum, ég er með við mína tölvu logitech media eitthvað með volume takka hægra megin og mig minnir að drægnin hafi verið meiri en var nottla bara á tölvuborði í 3 ár áður en ég flutti og núna þegar ég legst uppí rúm til að horfa þá nota ég hauppage fjarstýringu við lyklaborðið drífur ca meter og músin rétt yfir 2 en svo hauppage fjarstýringin alveg allt herbergið svo að kannski er til infrared tækni sem drífur lengra ?
hann situr allavega svona 4 metra frá sjónvarpinu og þarf að geta kíkt á ebay líka, get alveg keypt nýtt var bara að vona að einhver hefði fengið sér betra eða nýrra og væri með þetta ofaní skúffu :)


Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka


Höfundur
raekwon
Nörd
Póstar: 110
Skráði sig: Mán 07. Jan 2008 13:04
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: mús, lykla 5-6m drægni og dual quad örgjörva eða móðurborð t

Pósturaf raekwon » Mið 09. Jún 2010 11:09

jamm takk fyrir það, ég er á gamalli dell laptoptölvu og punktur komma og enter takkinn eru mjög leiðinleg og þarf að ýta svo fast á þá að er eila hættur að nenna að spá í því hvort hafi komið eða ekki :)
en þegar les yfir þetta þá sé ég að þetta verður hálf illskiljanlegt svo að sorry með mig