ÓSKA EFTIR BATTERÍ FYRIR HP COMPAQ nc6120

Hér getur þú óskað eftir tölvum og tölvutengdum búnaði.
Skjámynd

Höfundur
gullis
has spoken...
Póstar: 180
Skráði sig: Fim 17. Des 2009 14:31
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

ÓSKA EFTIR BATTERÍ FYRIR HP COMPAQ nc6120

Pósturaf gullis » Lau 15. Maí 2010 22:28

TOPIC SEGIR ALLT !!! ER AÐ VERÐA BRJÁLAÐUR Á ÞVÍ AÐ HAFA ALLTAF TÖLVUNA Í SAMBANDI :lol: :lol: :lol: :lol: :lol:


Gulli

Skjámynd

Höfundur
gullis
has spoken...
Póstar: 180
Skráði sig: Fim 17. Des 2009 14:31
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: ÓSKA EFTIR BATTERÍ FYRIR HP COMPAQ nc6120

Pósturaf gullis » Mán 31. Maí 2010 10:54

Jæja.. kominn með meira vandamál með þessa Tölvu druslu...!
Núna er plöggið sjálft einnig bilað... þeas hringurinn sem ég set snurunna í á tölvunni er einhvað fucked #-o Þetta er hringlaga(þið vitið alveg svosem hvað ég er að meina) ég talaði við þá í Opin-Kerfi og það kostar ca 25-30þús að láta laga þetta og það tekur einn dag!!! + að mig vantar batterí og það er á ca 20-25þús svo þetta er orðinn ansi dýr pakki að láta laga þetta... Mér var að detta í hug.. er kannski einhver sem er í svona tölvuviðgerðum sem þið mælið með?? ég gæti ábyggilega keypt bara þetta plögg þarna sem snurann stingst í.. það tengist í móðurborðið eða einhvað man ekki hvað kallinn sagði í Opnum-Kerfum en það er allavega ofar mínum getum að græja þetta sjálfur.. Vonandi að einhver hérna geti bent mér á einhvern sem kann að laga þetta og getur það fyrir minni pening en 20.þúskr.

kv Gulli.


Gulli

Skjámynd

peturthorra
vélbúnaðarpervert
Póstar: 922
Skráði sig: Þri 18. Apr 2006 01:26
Reputation: 68
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Tengdur

Re: ÓSKA EFTIR BATTERÍ FYRIR HP COMPAQ nc6120

Pósturaf peturthorra » Mán 31. Maí 2010 11:08

Þarf bara að lóða "tippið" aftur á móðurborð vélarinnar ... fullt af liði sem getur lagað svoleiðis. Ég get það , en verst er að ég bý fyrir norðan.


Asus G14 - 2021 | ASUSTOR NAS 26TB | LG B1 OLED | PS5 | XBOX SX | Klipsch 5.0 | Yamaha |

Skjámynd

Höfundur
gullis
has spoken...
Póstar: 180
Skráði sig: Fim 17. Des 2009 14:31
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: ÓSKA EFTIR BATTERÍ FYRIR HP COMPAQ nc6120

Pósturaf gullis » Mán 31. Maí 2010 17:55

Já oki,, ég er nefnilega búinn að lenda í því að tengið(þetta sem styngst aftan í tölvunna) á hleðslusnúrunni er búið að bráðna smá, það er nefnilega smá gulurhringur sem er úr plasti eða eitthvað.. bara hættulegt! gæti kviknað í útaf þessu :? En ef að einhverjir bjóða sig framm til að opna tölvunna og lóða þetta saman fyrir mig væri það ýkt vel þegið,, ekki nema ég gæti farið með tölvunna á tölvuverkstæði og látið þá gera það.. býst samt einhvernveginn við því að þeir tækju ekkert vel í það :lol: kostar ábyggilega minna en 25þús eins og það gerir í opnum-kerfum.


Gulli

Skjámynd

Höfundur
gullis
has spoken...
Póstar: 180
Skráði sig: Fim 17. Des 2009 14:31
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: ÓSKA EFTIR BATTERÍ FYRIR HP COMPAQ nc6120

Pósturaf gullis » Mið 02. Jún 2010 19:06

upp upp


Gulli