Heimabíó við tölvu - lélegt sound í bassa og sumum hátölurum

Hér getur þú óskað eftir tölvum og tölvutengdum búnaði.

Höfundur
CokeTheCola
Bannaður
Póstar: 95
Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 15:00
Reputation: 0
Staðsetning: Jörðin
Staða: Ótengdur

Re: Heimabíó við tölvu - lélegt sound í bassa og sumum hátölurum

Pósturaf CokeTheCola » Fös 08. Jan 2010 22:46

Mongol skrifaði:segðu mér eitt hvað heitir magnarinn þinn ég býst við því að þú þurfir 3 snúrur eða einhvað svoleiðis


Sony HT-SS600


ASRock-P43D2. Intel core 2 duo e7400(3ghz, 3mb cache). Mushkin(4gb DDR2 800mhz). Force3D ATI HD5770(1GB ddr5, 4800mhz memory clock). HDD(500GB 7200rpm 16mb cache, 160GB 5400rpm, 80gb flakkari. Power supply: Tacens 520w. Case: Tacens Victoria II.

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3755
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Heimabíó við tölvu - lélegt sound í bassa og sumum hátölurum

Pósturaf Pandemic » Fös 08. Jan 2010 22:55

CokeTheCola skrifaði:þetta þarna sem opnast og lokast með rauða ljósinu inni í, á maður að tengja tos snúruna í það eða ? =/


Já það er ljósleiðari, snúran er kölluð toslink(optical).
En samkvæmt user-manualinu hjá þér þarftu að ítta á A.F.D takkan nokkrum sinnum og velja "Channel Decoding Mode" og í því velja PLII MU eða MULI ST. Þá decodar magnarinn þinn Stereo signalið frá tölvunni þinni í 5.1 hljóð.




Mongol
Fiktari
Póstar: 77
Skráði sig: Lau 23. Maí 2009 13:38
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Heimabíó við tölvu - lélegt sound í bassa og sumum hátölurum

Pósturaf Mongol » Fös 08. Jan 2010 23:00

-
Síðast breytt af Mongol á Fös 08. Jan 2010 23:55, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3755
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Heimabíó við tölvu - lélegt sound í bassa og sumum hátölurum

Pósturaf Pandemic » Fös 08. Jan 2010 23:06

Mongol skrifaði:eins og það stendur á þessari síðu hér http://www.sony.co.uk/product/hcs-cinem ... t/ht-ss600 Þá er3 audio inputs.
og ef þú skoðar aftan á magnarann þá ætti að standa subwoofer, frontspeaker og surround má vera center líka er ekki viss athugaðu hvað stendur þarna
og segðu mér það


Fínt að þú hættir að tala um hluti sem þú veist bara ekkert um.

Hann er að keyra hljóð frá tölvu í magnara og magnarar eru aldrei með tengi fyrir hverja einustu rás í surround. Það er óþarfi vegna S/PDIF og decoder möguleika magnarans.

Það eru 3 digital tengi aftan á magnaranum hjá þér samkvæmt bæklingum og 6 RCA tveggjarása. Tengdu bara tölvuna í Op-in SA-CD/CD tengið.




Mongol
Fiktari
Póstar: 77
Skráði sig: Lau 23. Maí 2009 13:38
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Heimabíó við tölvu - lélegt sound í bassa og sumum hátölurum

Pósturaf Mongol » Fös 08. Jan 2010 23:17

-
Síðast breytt af Mongol á Fös 08. Jan 2010 23:55, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3755
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Heimabíó við tölvu - lélegt sound í bassa og sumum hátölurum

Pósturaf Pandemic » Fös 08. Jan 2010 23:46

Mongol skrifaði:ég myndi endilega vilja fá að sjá mynd aftan af magnaranum.
og pandemic það er ekki séns að fá 5,1 sound með einni snúru


Þú ert að rugla saman Digital og Analog hljóði sem er alls ekki sami hluturinn.
Þegar tölvan/DVD/flakkarinn þinn sendir Digital merki í gegnum Toslink eða Coaxial snúru þá Decodar magnarinn það í 5.1 hljóð hvort sem það er Dolby eða DTS.

Þetta á ekkert skilt við Analog merki eins og RCA eða Jack snúrur þar sem hljóðið fer beint í gegnum kapalinn inn í magnarann sem í raun magnar hljóðið bara upp.

Magnarar eru ekki með analog 5.1 stuðning þar sem það er enginn þörf fyrir það og myndi í raun bara skapa snúruflóð og misræmi í gæðum.


Edit: Tölvuhátalarar eru oftast með 3 jack tengi þá er eitt fyrir botninn, hægri og vinstri rás og flottari týpurnar eins og Z-5500 eru með Decoder og taka við Digital merki.




Mongol
Fiktari
Póstar: 77
Skráði sig: Lau 23. Maí 2009 13:38
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Heimabíó við tölvu - lélegt sound í bassa og sumum hátölurum

Pósturaf Mongol » Fös 08. Jan 2010 23:54

herðu já ég fór aðeins og fræddi mig um toslink(optical) og átta mig á því núna vandamálið er að ég er búinn að tengja svona áður með hvítri og rauðri man ekki hvað það heitir
og er búinn að komast að því hvað þetta toslink(optical) er miklu sniðugara
og vil ég byðjast innilegrar afsökunar á þessu rugli hjá mér og ég ætla að eiða fyrri kommentum þannig að þau séu ekki að rugla fyrir cokethecola en ég þakka fyrir fræðsluna:D




Höfundur
CokeTheCola
Bannaður
Póstar: 95
Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 15:00
Reputation: 0
Staðsetning: Jörðin
Staða: Ótengdur

Re: Heimabíó við tölvu - lélegt sound í bassa og sumum hátölurum

Pósturaf CokeTheCola » Lau 09. Jan 2010 00:08

Pandemic skrifaði:
CokeTheCola skrifaði:þetta þarna sem opnast og lokast með rauða ljósinu inni í, á maður að tengja tos snúruna í það eða ? =/


Já það er ljósleiðari, snúran er kölluð toslink(optical).
En samkvæmt user-manualinu hjá þér þarftu að ítta á A.F.D takkan nokkrum sinnum og velja "Channel Decoding Mode" og í því velja PLII MU eða MULI ST. Þá decodar magnarinn þinn Stereo signalið frá tölvunni þinni í 5.1 hljóð.


hmm, ég get ekki valið neitt channel decoding mode.. en ég get valið PLII MOV ef ég ýti nokkrum sinnum á takkan.. en ég get það bara ef ég er með stillt á "tuner" en ekki ef ég er með skipt á COAX.. geturu sent mér link af manualinu? =)


ASRock-P43D2. Intel core 2 duo e7400(3ghz, 3mb cache). Mushkin(4gb DDR2 800mhz). Force3D ATI HD5770(1GB ddr5, 4800mhz memory clock). HDD(500GB 7200rpm 16mb cache, 160GB 5400rpm, 80gb flakkari. Power supply: Tacens 520w. Case: Tacens Victoria II.

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3755
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Heimabíó við tölvu - lélegt sound í bassa og sumum hátölurum

Pósturaf Pandemic » Lau 09. Jan 2010 02:19

Sendu mér mailið þitt í pm og ég skal senda þér manualinn.



Skjámynd

flottur
Tölvutryllir
Póstar: 682
Skráði sig: Þri 02. Jún 2009 14:37
Reputation: 46
Staðsetning: Gardentown
Staða: Ótengdur

Re: Heimabíó við tölvu - lélegt sound í bassa og sumum hátölurum

Pósturaf flottur » Sun 10. Jan 2010 14:18

Mynd

Fáðu þér svona snúru og tengdu hana við AUX útgangin á hátalara systeminu þínu og hinn þennan 3,5mm í tölvunna(mig minnir að þú eigir að tengja hann í græna útgangin í tölvunni) þetta virkar fínt fyrir mig og gerði þetta líka hjá mömmu gömlu og mér fannst ég ekkert vera missa nein gæði,enn ef þú vilt hafa þetta flókið þá geturu alltaf farið niður í Íhluti á skipholti 50 minnir mig og beðið þá um hjálp,þú þarft bara að vita hvað þú vilt segir þeim það og kannski sýnir þeim myndir sem þú hefur tekið með símanum þínum af græjunum og tölvunni og þá ætti þeir alveg að geta lóðsað þig áfram.


Lenovo Legion dektop.