Óska eftir GTA IV fyrir PC

Hér getur þú óskað eftir tölvum og tölvutengdum búnaði.

Höfundur
Chuck_Norris
Bannaður
Póstar: 54
Skráði sig: Fös 12. Jún 2009 23:23
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Óska eftir GTA IV fyrir PC

Pósturaf Chuck_Norris » Fös 02. Okt 2009 14:03

vantar GTA IV leikinn fyrir PC, hver vill selja sinn???


Amd Dual Core 5200+ @2.6 ghz, Msi-K9N6SGM-V, Msi Nvidia Geforce 250GTS 512MB. 2x2GB 800Mhz Corsair Ram, 22'' Acer wide.

Skjámynd

kazgalor
Ofur-Nörd
Póstar: 239
Skráði sig: Lau 15. Ágú 2009 04:38
Reputation: 0
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Óska eftir GTA IV fyrir PC

Pósturaf kazgalor » Fös 02. Okt 2009 16:27

Ef þú ætlar að spila á netinu þá þarftu að redda þér cd-key, ég mæli með að kaupa hann af steam. Ef hinsvegar þú ætlar eingöngu að spila hann single player einsog margir, þá geturu náð í hann á tengdur.net. þeir voru reyndar að setja hann inn svo þú gætir verið smá stund að ná í hann. Hér er allavega linkurinn, vona að þetta hjálpi.

http://tengdur.net/details.php?id=8895


i5 6600k Asus Z170k 16GB DDR4 MSI GTX 1070

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Óska eftir GTA IV fyrir PC

Pósturaf Glazier » Fös 02. Okt 2009 18:07

Ég er með downloadaða útgáfu af GTA IV (reyndar ekki splunku nýja) og ég setti leikinn upp (gerði það í gömlu tölvunni þegar ég var nýbúinn að sækja hann) og þegar maður kemur inn í leikinn verður gaurinn strax eins og hann sé fullur.
Svo ég held að downloadaður GTA IV sé ekki allveg að gera sig, en endilega einhver að prófa að sækja hann og láta mig svo vita hvernig hann virkar, annars keypti ég hann fyrir nokkrum dögum og það er miklu skemtilegra að vera online :D


Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Óska eftir GTA IV fyrir PC

Pósturaf gardar » Fös 02. Okt 2009 18:26

Glazier skrifaði:Ég er með downloadaða útgáfu af GTA IV (reyndar ekki splunku nýja) og ég setti leikinn upp (gerði það í gömlu tölvunni þegar ég var nýbúinn að sækja hann) og þegar maður kemur inn í leikinn verður gaurinn strax eins og hann sé fullur.



Þú hefur væntanlega sótt einhverja moddaða útgáfu, eða tölvan þín að lagga í drasl.



Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Óska eftir GTA IV fyrir PC

Pósturaf Glazier » Fös 02. Okt 2009 18:27

gardar skrifaði:
Glazier skrifaði:Ég er með downloadaða útgáfu af GTA IV (reyndar ekki splunku nýja) og ég setti leikinn upp (gerði það í gömlu tölvunni þegar ég var nýbúinn að sækja hann) og þegar maður kemur inn í leikinn verður gaurinn strax eins og hann sé fullur.



Þú hefur væntanlega sótt einhverja moddaða útgáfu, eða tölvan þín að lagga í drasl.

nei


Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Óska eftir GTA IV fyrir PC

Pósturaf gardar » Fös 02. Okt 2009 18:38

Glazier skrifaði:
gardar skrifaði:
Glazier skrifaði:Ég er með downloadaða útgáfu af GTA IV (reyndar ekki splunku nýja) og ég setti leikinn upp (gerði það í gömlu tölvunni þegar ég var nýbúinn að sækja hann) og þegar maður kemur inn í leikinn verður gaurinn strax eins og hann sé fullur.



Þú hefur væntanlega sótt einhverja moddaða útgáfu, eða tölvan þín að lagga í drasl.

nei



Well, að fullyrða að "downloadaðar útgáfur virki ekki" stenst ekki, það hefur einfaldlega eitthvað verið að þinni útgáfu :)



Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2327
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Reputation: 56
Staðsetning: 105 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Óska eftir GTA IV fyrir PC

Pósturaf Gunnar » Fös 02. Okt 2009 20:13

gardar skrifaði:
Glazier skrifaði:Ég er með downloadaða útgáfu af GTA IV (reyndar ekki splunku nýja) og ég setti leikinn upp (gerði það í gömlu tölvunni þegar ég var nýbúinn að sækja hann) og þegar maður kemur inn í leikinn verður gaurinn strax eins og hann sé fullur.



Þú hefur væntanlega sótt einhverja moddaða útgáfu, eða tölvan þín að lagga í drasl.

náði líka í hann af netinu og hann var eins og hann væri fullur. var af einhverjum virtum gaur svo að þetta var ekki moduð útgáfa. bara vörn hja rockstar.
keypti hann svo.




Höfundur
Chuck_Norris
Bannaður
Póstar: 54
Skráði sig: Fös 12. Jún 2009 23:23
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Óska eftir GTA IV fyrir PC

Pósturaf Chuck_Norris » Lau 03. Okt 2009 00:48

Sko....að hafa Orginal Diskinn er Mun Betra en eitthvað Afritað rusl...ég er margoft búinn að tjékka á þessu, gerði tilraunir með nokkrar útgáfur á COD4 og bioshock og mörg mismunandi Rips/Crack og alles...Alltaf best að Eiga orginal Löglegt eintak ;)


Amd Dual Core 5200+ @2.6 ghz, Msi-K9N6SGM-V, Msi Nvidia Geforce 250GTS 512MB. 2x2GB 800Mhz Corsair Ram, 22'' Acer wide.