Mig vantar tæki í bíl, ég ætlaði að vera voða góður við pabba og setja tæki sem að ég á lausu í bílinn hjá honum en finn það hvergi eftir dauðaleit (finn það væntanlega þegar að ég er búinn að kaupa annað)
Þetta ma vera CD spilari eða kasettutæki, þær einu kröfu sem eru gerðar eru að útvarpið virki og að tækið slökkvi á sér þegar að svissað er af því (tækið hans er eitthvað bilað og vill alltaf hafa ljós á displayinu og það tæmir hjá honum rafgeyminn)
Ég er bara til í að eyða nokkrum þúsundköllum í þetta, endilega hafið samband ef að þið eigið eitthvað á lausu
Bílútvarp óskast, CD eða kasettutæki fyrir lítið
-
beatmaster
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3100
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Bílútvarp óskast, CD eða kasettutæki fyrir lítið
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
Re: Bílútvarp óskast, CD eða kasettutæki fyrir lítið
Ef þú finnur ekkert hér þá getur þú farið í vöku þeir eru með mjög ódýra spilara, cd og kasettu.
2600k gtx780 16gb
sjónvarps Intel Core2 Quad q6600 @3.0 Gtx660
▲
▲ ▲
sjónvarps Intel Core2 Quad q6600 @3.0 Gtx660
▲
▲ ▲
-
biturk
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Re: Bílútvarp óskast, CD eða kasettutæki fyrir lítið
Eg a kassettu tæki handa þer... orugglega nokkur
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!