Sælir
Á síðustu vikum hafa 2 aðilar úr Keflavík boðist til að selja mér DVD skrifara, báðir vildu selja mér 2 skrifara saman á 2000 kr. en aldrei var neitt úr neinu þar sem að þeir áttu ekki leið í bæinn eða ég til Keflavíkur
Ég á á leið um Keflavík í kvöld ef að annar þeirra eða einhver annar vill selja mér DVD skrifara (svarta), þá má endilega hafa samband við mig í PM
DVD-RW skrifari í Keflavík
-
beatmaster
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3100
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
DVD-RW skrifari í Keflavík
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
beatmaster
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3100
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Re: DVD-RW skrifari í Keflavík
Ég stelst í BUMP er að leggja af stað í KEF eftir 15 mínútur
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
tanketom
- </Snillingur>
- Póstar: 1052
- Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
Þér Vantar ekki Diska til að skrifa á? keyfti óvart vitlausa disk... ætlaði að kaupa DVD +R ekki DVD -R
Þetta eru 10 stikk færð þá á 1000 kjell
Þetta eru 10 stikk færð þá á 1000 kjell
Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do
-
biturk
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
ef þú tekur krók til akureyrar skal ég gefa þér 3 stykki fyrir viðleitni 

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!