Samsung Freestyle eða álíka skjávarpi


Höfundur
benony13
has spoken...
Póstar: 156
Skráði sig: Sun 11. Okt 2015 21:28
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Samsung Freestyle eða álíka skjávarpi

Pósturaf benony13 » Fim 22. Feb 2024 22:41

Sælir

Ég er í húsi núna sem ég get ekki verið með Sjónvarp þá hef ég verið að skoða skjávarpa.

Ég á núna anker nebula og hann er fínn en ég væri til í aðeins betri gæði. Þekkir einhver hér til og hefur reynslu af Samsung freestyle ?

Ég hef líka verið að skoða Air 3 frá Anker.

Það sem mig vantar helst sem er ekki í Nebula er hann er lítill og nettur og þú hitnar mikið og heyrist í viftunni. Hann mætti vera bjartari og ég væri til í betri laust varðandi staðsetningu, væri gott að gæti verið á borði eða á þrifæti fyrir aftan og maður gæti valið stærðina.




kristjanorrihugason
Nýliði
Póstar: 5
Skráði sig: Sun 22. Ágú 2021 16:18
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Samsung Freestyle eða álíka skjávarpi

Pósturaf kristjanorrihugason » Fös 23. Feb 2024 10:13

Samsung Freestyle er mjög dimmur, ekki nema 230 ANSI Lumen þannig að maður sér ekki á hann nema í alveg myrkvuðu rými. Myndi skoða Xgimi skjávarpana hér https://www.mii.is/voruflokkur/hljod-og ... kjavarpar/ þeir eru mun bjartari en Freestyle-inn.




Bordsalt
Græningi
Póstar: 36
Skráði sig: Þri 23. Des 2014 23:11
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Samsung Freestyle eða álíka skjávarpi

Pósturaf Bordsalt » Lau 24. Feb 2024 09:00

Var í svipuðum hugleiðingum nýlega og endaði á Xgimi Mogo2 pro. Hef ekkert annað til þess að miða við en er mjög ánægður með hann.



Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 732
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Reputation: 176
Staðsetning: Terran Empire
Staða: Ótengdur

Re: Samsung Freestyle eða álíka skjávarpi

Pósturaf russi » Lau 24. Feb 2024 10:01

https://youtu.be/yvtpArSHXeU

Mæli með að horfa á þetta




Höfundur
benony13
has spoken...
Póstar: 156
Skráði sig: Sun 11. Okt 2015 21:28
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Samsung Freestyle eða álíka skjávarpi

Pósturaf benony13 » Lau 24. Feb 2024 12:27

Bordsalt skrifaði:Var í svipuðum hugleiðingum nýlega og endaði á Xgimi Mogo2 pro. Hef ekkert annað til þess að miða við en er mjög ánægður með hann.


Getur þú verið með hann fyrir aftan t.d stóla og skjávarpinu nemur hindrunina og beinir myndinni þannig að það blæðir ekki utan í aðra hluti en vegginn/tjaldið?




kristjanorrihugason
Nýliði
Póstar: 5
Skráði sig: Sun 22. Ágú 2021 16:18
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Samsung Freestyle eða álíka skjávarpi

Pósturaf kristjanorrihugason » Lau 24. Feb 2024 12:42

benony13 skrifaði:
Bordsalt skrifaði:Var í svipuðum hugleiðingum nýlega og endaði á Xgimi Mogo2 pro. Hef ekkert annað til þess að miða við en er mjög ánægður með hann.


Getur þú verið með hann fyrir aftan t.d stóla og skjávarpinu nemur hindrunina og beinir myndinni þannig að það blæðir ekki utan í aðra hluti en vegginn/tjaldið?


Það er Auto Keystone sem að getur lagað myndina að tjaldi og hindrunum en þú færð alltaf smá light bleed í dimmu rými ef að þú Keystone-ar yfir höfuð.



Skjámynd

Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1450
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Reputation: 163
Staðsetning: Júpíter
Staða: Ótengdur

Re: Samsung Freestyle eða álíka skjávarpi

Pósturaf Lexxinn » Lau 24. Feb 2024 13:42

Ég þekki til eins sem á Formovie X5 - virkilega flottur skjávarpi, frábær gæði og birtan nógu góð til að halda fyrirlestra I vel upplýstu herbergi

Mín 5cent