Auglýsingar í sjónvörpum

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16274
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Auglýsingar í sjónvörpum

Pósturaf GuðjónR » Lau 29. Júl 2023 21:28

Slökkva bara á netinu í sjónvarpið og málið dautt!




Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2415
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 282
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Auglýsingar í sjónvörpum

Pósturaf jonfr1900 » Lau 29. Júl 2023 21:52

GuðjónR skrifaði:Slökkva bara á netinu í sjónvarpið og málið dautt!


Ég ákvað að endurstilla sjónvarpið og hætta með öll app þar. Ég á Strong android spilara sem dugar í þetta.




Televisionary
Tölvutryllir
Póstar: 658
Skráði sig: Þri 17. Feb 2009 15:26
Reputation: 109
Staða: Ótengdur

Re: Auglýsingar í sjónvörpum

Pósturaf Televisionary » Lau 29. Júl 2023 23:09

Ég kaupi fúla ódýra panela eftir að hafa unnið þróun á E2E lausnum fyrir starfrænt sjónvarp í c.a. 20 ár og regla númer #1 er að nettengja aldrei tækin. Er að vinna með Mii 4K stick í augnablikinu heima. Meikaði ekki Apple TV 4K upprunalegu fjarstýringuna. Android TV er samt óttalegur bastarður, þetta tæki verður sluggish eftir c.a. viku, þurfti að setja upp sýndarvél með Android þróunartólunum sem getur loggað sig inn og endurræst draslið.

Ég fæ engar auglýsingar neins staðar. Bara gleði.




Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2415
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 282
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Auglýsingar í sjónvörpum

Pósturaf jonfr1900 » Mán 31. Júl 2023 02:29

Televisionary skrifaði:Ég kaupi fúla ódýra panela eftir að hafa unnið þróun á E2E lausnum fyrir starfrænt sjónvarp í c.a. 20 ár og regla númer #1 er að nettengja aldrei tækin. Er að vinna með Mii 4K stick í augnablikinu heima. Meikaði ekki Apple TV 4K upprunalegu fjarstýringuna. Android TV er samt óttalegur bastarður, þetta tæki verður sluggish eftir c.a. viku, þurfti að setja upp sýndarvél með Android þróunartólunum sem getur loggað sig inn og endurræst draslið.

Ég fæ engar auglýsingar neins staðar. Bara gleði.


Ég var að vonast til þess að ég gæti notað Android TV boxið (frá Strong) en vandamálið þar er sú staðreynd að hljóðið dettur út stöku sinnum (það er engin lausn samkvæmt leit). Ég þarf víst að þola auglýsingar á meðan ég er í Danmörku (nokkrar vikur eftir hjá mér). Þó svo að ég stilli sjónvarpið á Ísland.

Það er mjög slæmt að græðgin er orðin svona rosaleg en þetta segir engu að síður um það hversu illa tæknigeirinn er staddur í dag. Þar sem krafna er stöðugt meiri hagnaður.