Ykkar álit á 75" qled?

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Ykkar álit á 75" qled?

Pósturaf appel » Þri 23. Apr 2019 13:45

Er þetta algjör vitleysa að kaupa?
https://ormsson.is/product/samsung-sjon ... ed-q6-2019

Þetta er svona budget týpan líklega. Svona 350-360 þ. er svona algjört hámark sem maður myndi vilja eyða í sjónvarp, og maður vill 75", þannig að 65" oled er ekki í myndinni.


*-*


tonycool9
Nörd
Póstar: 126
Skráði sig: Mið 12. Okt 2005 23:04
Reputation: 7
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ykkar álit á 75" qled?

Pósturaf tonycool9 » Þri 23. Apr 2019 16:37

Ég held að þú munir ekki finna mikið betri kaup en þetta fyrir 75",mjög fín tæki,ágætis verð líka



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Ykkar álit á 75" qled?

Pósturaf Hjaltiatla » Þri 23. Apr 2019 16:40

Persónulega myndi ég ekki versla Samsung tæki (Eða nein "SmartTV") sem eru með sitt eigið app store VS að fá mér Android TV tæki.


Just do IT
  √

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ykkar álit á 75" qled?

Pósturaf GuðjónR » Þri 23. Apr 2019 22:16

Myndgæðin eru alveg ágæt í QLED, 75" er æði, er sjálfur með 65" OLED og finnst það eiginlega of lítið ...
Persónulega myndi ég aldrei fá mér Samsung heimilistæki, en það er bara ég.



Skjámynd

rickyhien
Gúrú
Póstar: 559
Skráði sig: Lau 25. Maí 2013 20:39
Reputation: 28
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Ykkar álit á 75" qled?

Pósturaf rickyhien » Mið 24. Apr 2019 00:04

GuðjónR skrifaði:Myndgæðin eru alveg ágæt í QLED, 75" er æði, er sjálfur með 65" OLED og finnst það eiginlega of lítið ...
Persónulega myndi ég aldrei fá mér Samsung heimilistæki, en það er bara ég.


OLED er samt mjög mikið betri myndgæði en QLED Q6 :P

Hjaltiatla skrifaði:Persónulega myndi ég ekki versla Samsung tæki (Eða nein "SmartTV") sem eru með sitt eigið app store VS að fá mér Android TV tæki.


Android TV er ofmetið, bara í boði í Sony og Philips (þekkt "brand") ...best að kaupa AppleTV og tengja við hvaða sjónvarp sem er og fá mikið betri viðmót, úrval af forritum



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Ykkar álit á 75" qled?

Pósturaf Hjaltiatla » Mið 24. Apr 2019 00:17

rickyhien skrifaði:
Hjaltiatla skrifaði:Persónulega myndi ég ekki versla Samsung tæki (Eða nein "SmartTV") sem eru með sitt eigið app store VS að fá mér Android TV tæki.

Android TV er ofmetið, bara í boði í Sony og Philips (þekkt "brand") ...best að kaupa AppleTV og tengja við hvaða sjónvarp sem er og fá mikið betri viðmót, úrval af forritum

Pff.... Ef ég borga fyrir "Smart Tv" þá ætlast til að ég geti notað þann fídus en þurfi ekki að kaupa mér auka græju í það.
Sjálfur er ég með heimskt sjónvarp og nota Nvidia shield og gæti ekki verið sáttari.
Það eru alltaf fleiri og fleiri að sjá ljósið og hætta þessari vitleysu að halda úti sínu eigin App store-i. Ef ég gæti valið mætti alveg droppa þessum "Smart fídus"

Sjálfur hefði ég eflaust keypt mér Sony tæki (Android TV)

https://en.wikipedia.org/wiki/List_of_smart_TV_platforms_and_middleware_software


Just do IT
  √

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ykkar álit á 75" qled?

Pósturaf GuðjónR » Mið 24. Apr 2019 08:48

rickyhien skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Myndgæðin eru alveg ágæt í QLED, 75" er æði, er sjálfur með 65" OLED og finnst það eiginlega of lítið ...
Persónulega myndi ég aldrei fá mér Samsung heimilistæki, en það er bara ég.


OLED er samt mjög mikið betri myndgæði en QLED Q6 :P

Hjaltiatla skrifaði:Persónulega myndi ég ekki versla Samsung tæki (Eða nein "SmartTV") sem eru með sitt eigið app store VS að fá mér Android TV tæki.


Android TV er ofmetið, bara í boði í Sony og Philips (þekkt "brand") ...best að kaupa AppleTV og tengja við hvaða sjónvarp sem er og fá mikið betri viðmót, úrval af forritum

OLED er alltaf betra en QLED, orðið QLED er bara markaðsbrella hjá Samsung, ekkert annað.
Og já, ég nota snjallfídusinn í sjónvarpinu lítið. Finnst mun þægilegra að nota AppleTV.
Mín vegna mætti sjónvarpið vera "heimskt". :)



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ykkar álit á 75" qled?

Pósturaf Viktor » Mið 24. Apr 2019 12:48

Hjaltiatla skrifaði:Persónulega myndi ég ekki versla Samsung tæki (Eða nein "SmartTV") sem eru með sitt eigið app store VS að fá mér Android TV tæki.


Góður punktur.

Það er nýlegt Sony tæki með original Android TV á mínu heimili og viðmótið er frekar næs, fær uppfærslur reglulega og með öllu þessu helsta.

Hef séð glimpse af nýlegum Samsung tækjum og viðmótið í þeim, síðast þegar ég gáði, var frekar mikið chaos. Kannski er búið að bæta það síðan þá.

rickyhien skrifaði:Android TV er ofmetið, bara í boði í Sony og Philips (þekkt "brand") ...best að kaupa AppleTV og tengja við hvaða sjónvarp sem er og fá mikið betri viðmót, úrval af forritum


Mikið er ég ósammála. Apple TV fjarstýringin er það versta sem ég hef notað. Legg fjarstýringuna frá mér og hún pásar það sem ég er að spila. Tek hana upp og hún byrjar að spóla afturábak.

Hún lítur vel út, en guð minn góður. Þetta touchpad viðmót er hræðilegt, miklu betra að vera með örvar.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2486
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 116
Staða: Tengdur

Re: Ykkar álit á 75" qled?

Pósturaf svanur08 » Mið 24. Apr 2019 12:51

QLED? Þetta er bara LCD.


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR


kjartanbj
Tölvutryllir
Póstar: 677
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42
Reputation: 128
Staða: Ótengdur

Re: Ykkar álit á 75" qled?

Pósturaf kjartanbj » Mið 24. Apr 2019 22:12

Er apple tv fjarstýringin þín ekki bara eitthvað vitlaust stillt eða biluð? of mikið sensitivity eða eitthvað? mín virkar bara mjög fínt og ekkert vandamál, nota hana MIKIÐ

Sallarólegur skrifaði:
Hjaltiatla skrifaði:Persónulega myndi ég ekki versla Samsung tæki (Eða nein "SmartTV") sem eru með sitt eigið app store VS að fá mér Android TV tæki.


Góður punktur.

Það er nýlegt Sony tæki með original Android TV á mínu heimili og viðmótið er frekar næs, fær uppfærslur reglulega og með öllu þessu helsta.

Hef séð glimpse af nýlegum Samsung tækjum og viðmótið í þeim, síðast þegar ég gáði, var frekar mikið chaos. Kannski er búið að bæta það síðan þá.

rickyhien skrifaði:Android TV er ofmetið, bara í boði í Sony og Philips (þekkt "brand") ...best að kaupa AppleTV og tengja við hvaða sjónvarp sem er og fá mikið betri viðmót, úrval af forritum


Mikið er ég ósammála. Apple TV fjarstýringin er það versta sem ég hef notað. Legg fjarstýringuna frá mér og hún pásar það sem ég er að spila. Tek hana upp og hún byrjar að spóla afturábak.

Hún lítur vel út, en guð minn góður. Þetta touchpad viðmót er hræðilegt, miklu betra að vera með örvar.



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3093
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 442
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ykkar álit á 75" qled?

Pósturaf hagur » Mið 24. Apr 2019 22:56

svanur08 skrifaði:QLED? Þetta er bara LCD.


Ekki rugla þessu saman við OLED. Þetta tæki er vissulega QLED sem er marketing jargon frá Samsung. LED baklýstur LCD skjár. Alls ekki OLED.



Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Ykkar álit á 75" qled?

Pósturaf appel » Fim 25. Apr 2019 00:31

hagur skrifaði:
svanur08 skrifaði:QLED? Þetta er bara LCD.


Ekki rugla þessu saman við OLED. Þetta tæki er vissulega QLED sem er marketing jargon frá Samsung. LED baklýstur LCD skjár. Alls ekki OLED.


Tja, það er stór munur á QLED og venjulegu samsung LED. QLED er mun líkara OLED heldur en LED er líkara QLED.
Mjög bjartur skjár, kannski ekki eins svart og OLED en nokkuð nálægt því.

Þetta er helst spurning um verðið á þessu, og mér finnst OLED fyrir svívirðilega dýrt.


*-*

Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2697
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 149
Staða: Ótengdur

Re: Ykkar álit á 75" qled?

Pósturaf SolidFeather » Fim 25. Apr 2019 01:04

Þetta QLED er nottla snilld hjá Samsung. Þeir nenna ekki að búa til OLED tæki þannig að hvað gera þeir? Taka SUHD LCD tækin sín og rebranda yfir í QLED til að plata almúgan og það virðist bara svínvirka.

https://en.wikipedia.org/wiki/Quantum_dot_display
At the CES 2017, Samsung rebranded their 'SUHD' TVs as 'QLED'


Annars veit ég ekkert um þetta TV, það er svo erfitt að meta svona tæki nema að þau séu í stofunni hjá manni.