Pósturaf DJOli » Þri 16. Apr 2019 23:13
Getur mikið fundið á feisinu í ýmsum græjuhópum, sem dæmi. Passaðu bara að láta ekki taka þig ósmurt.
Það eru allt of margir sem ég hef séð, að selja sem dæmi "average" hljómtækjamagnara framleidda á milli sirka 1990 og 2006 og halda að þeir séu virði 20-40þús króna þegar raunvirðið er ekki nema eins og 5-15þús eða svo.
Ef þú finnur girnilegan magnara, þá mæli ég með að googla nafnið á honum og bæta við Hifiengine, þá færðu líklegast spekka sem gefa þér hugmynd um hverskonar kraft þú mátt búast við af magnaranum, sem og í flestum tilfellum, framleiðsluár.
HDMI-laus "heimabíómagnari" er t.d. ekki virði yfir 15-20þús króna í algjöru hámarki. Ef magnarinn er gefinn út sem heimabíómagnari, og er bara með optical, í besta falli, þá styður hann bara eina tegund af fjölrásahljóði. Ef hann er hvorki með optical né hdmi, þá ertu með stereomagnara sem er gefinn út fyrir að vera heimabíómagnari, sem er lygi í sjálfu sér.
Ég verslaði Pioneer VSX-806rds magnara hér á vaktinni fyrir hartnær 10 árum eða svo, fyrir 12.000kr.- ef ég man rétt.
Sá magnari hefur ekki slegið feilpúst og keyrir í dag par af Jbl Studio 290 hátölurum sem ég verslaði nýja fyrir þrem árum.
i7-11700KF|64gb(2x32gb) ddr4|RTX 4060Ti-16gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 990 Evo nvme m.2|Corsair HX1200