Öryggiskerfi


Höfundur
peturm
Nörd
Póstar: 121
Skráði sig: Lau 28. Mar 2009 20:50
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Öryggiskerfi

Pósturaf peturm » Mið 26. Sep 2018 19:27

Hefur einhver ykkar reynslu af sæmilegu öryggiskerfi sem talar t.d. IFTTT eða er með einhverja aðra góða leið til að tala við Smartthings?

Ég er búinn að vera með Smartthings núna í tæp 2 ár og ég er ekki enn búinn að fá mig til að virkja sírenuna sem ég eignaðist á sama tíma.
Það er óþarflega mörg fölsk boð frá skynjurum og svo finnst mér svolítið leiðinlegt hvað skynjarar eiga það til að detta inn og út.
Mig langar því að treysta á eitthvað annað sem öryggiskerfi. - Einhverjar hugmyndir?




kjartanbj
Tölvutryllir
Póstar: 676
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42
Reputation: 128
Staða: Ótengdur

Re: Öryggiskerfi

Pósturaf kjartanbj » Mið 26. Sep 2018 20:53

Ég er búin að vera með Smartthings með sírenu og 3 Hreyfiskynjara 6stk skynjara á hurðum og gluggum síðan í Mars, aldrei lent í fölsku boði , alltaf virkjað á nóttunni í Stay mode , og svo þegar við förum að heiman þá er kerfið á, aldrei lent í því að fá fölsk boð




Höfundur
peturm
Nörd
Póstar: 121
Skráði sig: Lau 28. Mar 2009 20:50
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Öryggiskerfi

Pósturaf peturm » Fim 27. Sep 2018 00:28

kjartanbj skrifaði:Ég er búin að vera með Smartthings með sírenu og 3 Hreyfiskynjara 6stk skynjara á hurðum og gluggum síðan í Mars, aldrei lent í fölsku boði , alltaf virkjað á nóttunni í Stay mode , og svo þegar við förum að heiman þá er kerfið á, aldrei lent í því að fá fölsk boð

Það gott að heyra. Ég virðist vera eitthvað óheppinn með skynjara. Zigbee dótið sem ég hef verið að nota hefur látið leiðinlegast. Fibaro (Z-wave) virkað betur en þeir hafa samt verið að koma með "tamper" villur uppúr þurrru.