2 ný streaming box, vantar tillögur

Skjámynd

Höfundur
Haukursv
has spoken...
Póstar: 153
Skráði sig: Þri 29. Maí 2012 12:10
Reputation: 14
Staða: Ótengdur

2 ný streaming box, vantar tillögur

Pósturaf Haukursv » Fim 31. Maí 2018 22:43

Sælir Vaktarar,

Vantar tillögu að streaming stick til að hafa inní svefnherbergi, þarf ss að hafa netflix/amazon prime og spilað af Plex server sem ég runna í borðtölvunni inní öðru herbergi. 1080p er nóg en hefur einhver reynslu á Roku vs Fire tv vs chromecast t.d ?

Einnig er ég að pæla setja upp android box inní stofu, sömu kröfur og inní svefnherbergi en mig langar að geta streamað íþróttum líka.

Erum menn með einhverjar tillögur hér ? Hef hingað til bara verið með gamla háværa fartölvu tengda inní stofu og notast við reddit til að finna acestream eða flash stream linka á reddit, virkar ansi vel en tölvan er orðin mega hávær og ansi þreytt (7 ára). Var að pæla t.d í Nvidea sheild en veit ekki hvernig ég færi að því að streama íþróttum með því (NBA og UFC aðallega) þar sem það er væntanlega ekki browser í sheild eða Fire tv ekki satt? Gæti ég gert þetta í gegnum Kodi í því eða hafa menn einhverjar tillögur að góðri græju í stofuna ? Tími varla að fara í full blown HTPC.

TLDR: Er með plex server á borðtölvunni, vantar einfalt android box/stick inní svefnherbegi og annað eins inní stofu nema þarf einnig að geta streamað live íþróttaviðburðum.

Fyrirfram þakkir meistarar


i7-4790K | Asus GTX 970 | Asus Z97 Sabertooth | Zalman CNPS7X | 16GB Crucial DDR3 | 250gb Samsung EVO | Seagate 2TB HDD | Antec 750W modular | NZXT H230 | Logitech G710+ | Steelseries Rival | Benq xl2411z | Benq gl2450

Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 726
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Reputation: 175
Staðsetning: Terran Empire
Staða: Ótengdur

Re: 2 ný streaming box, vantar tillögur

Pósturaf russi » Fös 01. Jún 2018 00:37

gearbest.com og fá sér Beelink GT1 box og þú ert sett



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 441
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: 2 ný streaming box, vantar tillögur

Pósturaf hagur » Fös 01. Jún 2018 08:20

Ég myndi fá mér box sem keyrir Android TV, en flest þessara ódýru boxa keyra bara venjulega Android stýrikerfið með einhverjum hræðilega ljótum custom launcherum.

Box sem keyra Android TV:
- Xiaomi Mi Box (ódýrt)
- NVidia Shield (dýrt)
- MECOOL M8S PRO L (ódýrt)
- Eflaust nokkur í viðbót ....
Síðast breytt af hagur á Fös 01. Jún 2018 12:42, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 726
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Reputation: 175
Staðsetning: Terran Empire
Staða: Ótengdur

Re: 2 ný streaming box, vantar tillögur

Pósturaf russi » Fös 01. Jún 2018 09:50

Sammála því að þessir launcherar eru foxljótir. Ég hef sett aðra lauchera inn sem eru með TV-útliti(svona tiles) og það kemur fínt út.
Það eina sem er hægt að setja útá á Mi boxið er það er(allavega var) bara með Wifi



Skjámynd

Höfundur
Haukursv
has spoken...
Póstar: 153
Skráði sig: Þri 29. Maí 2012 12:10
Reputation: 14
Staða: Ótengdur

Re: 2 ný streaming box, vantar tillögur

Pósturaf Haukursv » Fös 01. Jún 2018 09:56

Takk fyrir svörin strákar, þessi box sem keyra Android TV, hvernig mynduð þið græja live sport stream ? Eruði að kaupa einhver addon í gegnum Kodi eða er hægt að installa einhverjum browser á þau til að skoða t.d reddit/r/nbastreams eða álíka og opna þaðan flash stream eða ná í acestream linka ?


i7-4790K | Asus GTX 970 | Asus Z97 Sabertooth | Zalman CNPS7X | 16GB Crucial DDR3 | 250gb Samsung EVO | Seagate 2TB HDD | Antec 750W modular | NZXT H230 | Logitech G710+ | Steelseries Rival | Benq xl2411z | Benq gl2450

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 441
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: 2 ný streaming box, vantar tillögur

Pósturaf hagur » Fös 01. Jún 2018 12:42

Haukursv skrifaði:Takk fyrir svörin strákar, þessi box sem keyra Android TV, hvernig mynduð þið græja live sport stream ? Eruði að kaupa einhver addon í gegnum Kodi eða er hægt að installa einhverjum browser á þau til að skoða t.d reddit/r/nbastreams eða álíka og opna þaðan flash stream eða ná í acestream linka ?


Ég nota fabiptv addon í Kodi.



Skjámynd

rattlehead
Ofur-Nörd
Póstar: 249
Skráði sig: Fös 02. Des 2011 11:01
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: 2 ný streaming box, vantar tillögur

Pósturaf rattlehead » Fös 01. Jún 2018 16:02

sæll

Hef verið með Amazon fire tv alveg frá því að það kom út. er ánægður með það. Er með Hulu,netflix og Kodi á því. ásamt amazon prime áskrift. Sáttur með tækið eins og er. Nú nýverið var að koma 4k tæki frá þeim