Nýr myndlykill kominn hjá Vodafone


dedd10
vélbúnaðarpervert
Póstar: 937
Skráði sig: Fös 18. Des 2009 21:27
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Nýr myndlykill kominn hjá Vodafone

Pósturaf dedd10 » Sun 27. Maí 2018 17:51

Er hann með WiFi?



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 441
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nýr myndlykill kominn hjá Vodafone

Pósturaf hagur » Sun 27. Maí 2018 18:25

Já það er Wifi chip í honum en það er víst ekkert notað enn sem komið er.




freysio
Nýliði
Póstar: 23
Skráði sig: Þri 29. Apr 2014 22:00
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Nýr myndlykill kominn hjá Vodafone

Pósturaf freysio » Mán 28. Maí 2018 13:11

hagur skrifaði:
blammo skrifaði:Veit einhver hvað boxið heitir? Er S/PDIF tengi? Amino virkar fáránlega illa með logitech harmony, vonandi er þetta skárra.


Það er spdif tengi já. Er að fara að tengja minn og er með Logitech Harmony fjarstýringu - skal reporta hvernig það gengur á eftir.

Boxið heitir Samsung GX-VF670EM/VFI þar sem VFI gæti táknað Vodafone Ísland.

EDIT:

Jæja, búinn að tengja. Þetta er allt annað. Hann er miklu sneggri að öllu og ég er ekki frá því að myndin sé skýrari úr honum, eins og litirnir t.d séu meira "vivid".

Hann er ekki til í database-num hjá Logitech, en ég bætti honum við hjá mér og þurfti bara að gefa upp eina skipun af original fjarstýringunni og þá virðist Logitech hafa fundið matching tæki hjá sér. So far so good.

Sé enga ástæðu fyrir því að einhver ætti ekki að vilja skipta Amino A140 út fyrir þennan, jafnvel þó maður sé ekki kominn í 4K setup ennþá.


Gætir lent í vandræðum með Tímavélina og Stop/Pause skipunina.

Fór í gegnum sama ferli og þú nefndir og sendi eina skipum (power) á fjarstýringuna og þá var allt klárt. Átti hins vegar erfitt að koma mér úr Tímavélinni þar sem Stop takkinn sendi Pause skipun.

Fór í gegnum allan listann af skipunum frá Logitech með Samsung fjarstýringunni og nú svínvirkar allt saman!



Skjámynd

Farcry
spjallið.is
Póstar: 406
Skráði sig: Mið 18. Apr 2012 16:38
Reputation: 10
Staða: Ótengdur

Re: Nýr myndlykill kominn hjá Vodafone

Pósturaf Farcry » Mið 30. Maí 2018 18:08

Er einhver ástæða fyrir þvi að HDMI-CEC er ekki virkt á þessum afruglara , ég gat stjórnað Amino-140 með Lg sjónvarpsfjarstýringuni sem var mjög handhægt.



Skjámynd

reyniraron
Fiktari
Póstar: 93
Skráði sig: Þri 16. Jún 2015 17:59
Reputation: 17
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nýr myndlykill kominn hjá Vodafone

Pósturaf reyniraron » Mið 30. Maí 2018 19:44

Farcry skrifaði:Er einhver ástæða fyrir þvi að HDMI-CEC er ekki virkt á þessum afruglara , ég gat stjórnað Amino-140 með Lg sjónvarpsfjarstýringuni sem var mjög handhægt.

Ekki stuðningur við það í hugbúnaðinum frá Vodafone. Mér finnst mjög líklegt að því verði bætt við seinna, án þess að vita nokkuð um það.


Reynir Aron
Svona tölvukall

Skjámynd

Hauxon
spjallið.is
Póstar: 405
Skráði sig: Fös 10. Júl 2009 12:32
Reputation: 119
Staða: Ótengdur

Re: Nýr myndlykill kominn hjá Vodafone

Pósturaf Hauxon » Mið 30. Maí 2018 22:45

Er ekki wifi eins og var búið að segja? Var að vonast til að geta losnað við net yfir rafmang tenginguna sem ég þarf að nota núna....



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 441
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nýr myndlykill kominn hjá Vodafone

Pósturaf hagur » Mið 30. Maí 2018 22:54

Hauxon skrifaði:Er ekki wifi eins og var búið að segja? Var að vonast til að geta losnað við net yfir rafmang tenginguna sem ég þarf að nota núna....


Nope, verður að tengja hann með kapli, amk eins og er.




SE-sPOON
Nýliði
Póstar: 20
Skráði sig: Mán 09. Jan 2017 13:18
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Nýr myndlykill kominn hjá Vodafone

Pósturaf SE-sPOON » Fös 01. Jún 2018 12:19

Einhver lent í því að tímavélin sé ekki að virka sem skyldi?
Var að horfa í gær eftir að hafa tengt nýja Samsunginn og þegar skiptist yfir í næsta dagskrárlið verður allt svart og ekkert gerist.
Verður líka unresponsive og ég þurfti að taka afruglarann úr sambandi til að fá hann til að virka eðlilega aftur.



Skjámynd

olihar
spjallið.is
Póstar: 419
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 13:23
Reputation: 85
Staða: Ótengdur

Re: Nýr myndlykill kominn hjá Vodafone

Pósturaf olihar » Fös 01. Jún 2018 12:22

Hauxon skrifaði:Er ekki wifi eins og var búið að segja? Var að vonast til að geta losnað við net yfir rafmang tenginguna sem ég þarf að nota núna....


Er ekki kominn tími fyrir svona high tech gaur eins og þig að þræða CAT.



Skjámynd

Hauxon
spjallið.is
Póstar: 405
Skráði sig: Fös 10. Júl 2009 12:32
Reputation: 119
Staða: Ótengdur

Re: Nýr myndlykill kominn hjá Vodafone

Pósturaf Hauxon » Þri 05. Jún 2018 14:23

olihar skrifaði:
Hauxon skrifaði:Er ekki wifi eins og var búið að segja? Var að vonast til að geta losnað við net yfir rafmang tenginguna sem ég þarf að nota núna....


Er ekki kominn tími fyrir svona high tech gaur eins og þig að þræða CAT.


Það er aðeins eitt (240V) rör þar sem sjónvarpið er og ég er ekki að fara að draga cat streng í rafmagnsrörið. ;)



Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 726
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Reputation: 175
Staðsetning: Terran Empire
Staða: Ótengdur

Re: Nýr myndlykill kominn hjá Vodafone

Pósturaf russi » Þri 05. Jún 2018 16:16

Hauxon skrifaði:Það er aðeins eitt (240V) rör þar sem sjónvarpið er og ég er ekki að fara að draga cat streng í rafmagnsrörið. ;)


Augljóslega gallað hús, rífa það!

BTW þá máttu draga fíber með lágspennu (100-400v)



Skjámynd

olihar
spjallið.is
Póstar: 419
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 13:23
Reputation: 85
Staða: Ótengdur

Re: Nýr myndlykill kominn hjá Vodafone

Pósturaf olihar » Þri 05. Jún 2018 16:42

Hauxon skrifaði:
olihar skrifaði:
Hauxon skrifaði:Er ekki wifi eins og var búið að segja? Var að vonast til að geta losnað við net yfir rafmang tenginguna sem ég þarf að nota núna....


Er ekki kominn tími fyrir svona high tech gaur eins og þig að þræða CAT.


Það er aðeins eitt (240V) rör þar sem sjónvarpið er og ég er ekki að fara að draga cat streng í rafmagnsrörið. ;)


Er ekkert annað, ekki einu sinni rör fyrir sjónvarpskapal? Ætlaðir þú bara að hafa rafmagn í sjónvarpið þitt þegar þú gerðir húsið :)



Skjámynd

olihar
spjallið.is
Póstar: 419
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 13:23
Reputation: 85
Staða: Ótengdur

Re: Nýr myndlykill kominn hjá Vodafone

Pósturaf olihar » Þri 05. Jún 2018 16:44

russi skrifaði:
Hauxon skrifaði:Það er aðeins eitt (240V) rör þar sem sjónvarpið er og ég er ekki að fara að draga cat streng í rafmagnsrörið. ;)


Augljóslega gallað hús, rífa það!

BTW þá máttu draga fíber með lágspennu (100-400v)


Já er ekki lítið mál að fá optical/fiber yfir í CAT converter box svo hægt sé að draga fiberinn í rafmagsrörið?



Skjámynd

Hauxon
spjallið.is
Póstar: 405
Skráði sig: Fös 10. Júl 2009 12:32
Reputation: 119
Staða: Ótengdur

Re: Nýr myndlykill kominn hjá Vodafone

Pósturaf Hauxon » Mið 06. Jún 2018 09:36

olihar skrifaði:
russi skrifaði:
Hauxon skrifaði:Það er aðeins eitt (240V) rör þar sem sjónvarpið er og ég er ekki að fara að draga cat streng í rafmagnsrörið. ;)


Augljóslega gallað hús, rífa það!

BTW þá máttu draga fíber með lágspennu (100-400v)


Já er ekki lítið mál að fá optical/fiber yfir í CAT converter box svo hægt sé að draga fiberinn í rafmagsrörið?


Ég hef alveg hugsað um að leigja gröfu or rífa það en út af öðru...

Annars er ég kominn í svipað skítamix með converter-fiber-converter og net rafmagn.

Gallinn við Amino boxið er að ef það datt úr sync þá tók það 10-30 sekúndur fyrir strauminn að fara aftur í gang. Einfaldasta lausnin á því var að skipta um stöð og svo til baka og þá kom straumurinn strax. Ég fór og náði í nýja Samsung boxið í gær og hef ekki fengið hiksta enn. Ég lendi vonandi ekki í því að ég missi af því þegar Messi skorar í eigið mark 16. júní. Mesti munurinn er samt að viðmótið er ekki eins og í sýrópi. Allt mikið meira smooth. Eini gallinn er að tækið er óvenjulega stórt m.v. nútíma box. Amk feginn að vera laus við þetta 150 ára gamla Amino box sem ég fór með á byggðasafnið.



Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 726
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Reputation: 175
Staðsetning: Terran Empire
Staða: Ótengdur

Re: Nýr myndlykill kominn hjá Vodafone

Pósturaf russi » Mið 06. Jún 2018 10:11

Ahhh multicast timeout. Þetta hefur semsagt lítið sem ekkert við boxið að sakast.

Og það er lítið mál að setja breytu á fiber



Skjámynd

Hauxon
spjallið.is
Póstar: 405
Skráði sig: Fös 10. Júl 2009 12:32
Reputation: 119
Staða: Ótengdur

Re: Nýr myndlykill kominn hjá Vodafone

Pósturaf Hauxon » Mið 06. Jún 2018 10:28

russi skrifaði:Ahhh multicast timeout. Þetta hefur semsagt lítið sem ekkert við boxið að sakast.

Og það er lítið mál að setja breytu á fiber


Jahh, ég myndi halda að ef ég get fengið strauminn aftur í gang á 2 sekúndum með að skipta um stöð þá hlýtur eitthvað að vera að boxinu. ...gæti auðvitað verið Vodafone hugbúnaðurinn. Kemur í ljós.



Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 726
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Reputation: 175
Staðsetning: Terran Empire
Staða: Ótengdur

Re: Nýr myndlykill kominn hjá Vodafone

Pósturaf russi » Mið 06. Jún 2018 10:41

Einfalda útskýringa á Multicast er að það er timeout á því, ef router/switch/afruglari/Net yfir rafmagn sé ekki rétt stillt á móti þá tímar það einfaldlega út. Efast um Net yfir rafmagn sé tilþess fallið til að halda þessu við. Ef þú setur switch á milli þá þarf að stilla ICMP Snooping og timeout á því.
Ég geri ráð fyrir því að afruglarinn sé réttur varðandi þetta, það er meira að segja veikur séns að switch í símstöð sé vitlaust stillur með þetta í huga.

Segjum svo að Samsung afruglarinn sendir beiðni oftar um halda straumnum vakandi þá ætti málið vera úr sögunni



Skjámynd

olihar
spjallið.is
Póstar: 419
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 13:23
Reputation: 85
Staða: Ótengdur

Re: Nýr myndlykill kominn hjá Vodafone

Pósturaf olihar » Mið 06. Jún 2018 10:42

Net yfir rafmagn er ömurlega óstabílt.



Skjámynd

Hauxon
spjallið.is
Póstar: 405
Skráði sig: Fös 10. Júl 2009 12:32
Reputation: 119
Staða: Ótengdur

Re: Nýr myndlykill kominn hjá Vodafone

Pósturaf Hauxon » Mið 06. Jún 2018 10:52

Ég dreg fiber í þetta ef ég eignast 4k sjónvarp á þessu árþúsundi.




elri99
has spoken...
Póstar: 168
Skráði sig: Þri 05. Apr 2011 16:45
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Nýr myndlykill kominn hjá Vodafone

Pósturaf elri99 » Fim 07. Jún 2018 23:36

Er hægt að forrita TV power takkann á fjarstýringunni fyrir önnur sjónvörp en Samsung




raggos
Nörd
Póstar: 142
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 09:03
Reputation: 33
Staða: Ótengdur

Re: Nýr myndlykill kominn hjá Vodafone

Pósturaf raggos » Fös 08. Jún 2018 10:23

Ég er að lenda í pínu skrítnu böggi með þennan nýja. Af einhverjum ástæðum þá verður myndin ofsalega gráleit ef ég nota 4k stillinguna en virkar fínt í 1080p. Græjan er tengt í gegnum Denon heimabíómagnara sem gæti verið að valda þessu en svolítið sérstakt dæmi. Tek fram að Denon-inn er ekki að eiga neitt við merkið þar sem slökkt er á öllum slíkum stillingum.




einarn
Gúrú
Póstar: 538
Skráði sig: Mán 15. Mar 2010 06:06
Reputation: 25
Staða: Ótengdur

Re: Nýr myndlykill kominn hjá Vodafone

Pósturaf einarn » Fös 08. Jún 2018 18:35

Ég er að lenda í því að mynd og hljóð höktir töluvert.




Televisionary
Tölvutryllir
Póstar: 654
Skráði sig: Þri 17. Feb 2009 15:26
Reputation: 107
Staða: Ótengdur

Re: Nýr myndlykill kominn hjá Vodafone

Pósturaf Televisionary » Sun 10. Jún 2018 10:12

Lenti í því áðan að við vorum að horfa á barnaefnið hérna úr afspilun frá því í morgun og viti menn græjan endurræsti sig upp úr þurru. Sýnist þetta hafa farið hálf klárað út úr húsi þrátt fyrir að vera ansi langt á eftir áætlun.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16255
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1980
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nýr myndlykill kominn hjá Vodafone

Pósturaf GuðjónR » Sun 10. Jún 2018 10:44

Televisionary skrifaði:Lenti í því áðan að við vorum að horfa á barnaefnið hérna úr afspilun frá því í morgun og viti menn græjan endurræsti sig upp úr þurru. Sýnist þetta hafa farið hálf klárað út úr húsi þrátt fyrir að vera ansi langt á eftir áætlun.


Þetta er Samsung græja, ekki reikna með einhverjum töfrum. :sleezyjoe



Skjámynd

audiophile
Bara að hanga
Póstar: 1559
Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Reputation: 125
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nýr myndlykill kominn hjá Vodafone

Pósturaf audiophile » Sun 10. Jún 2018 20:06

raggos skrifaði:Ég er að lenda í pínu skrítnu böggi með þennan nýja. Af einhverjum ástæðum þá verður myndin ofsalega gráleit ef ég nota 4k stillinguna en virkar fínt í 1080p. Græjan er tengt í gegnum Denon heimabíómagnara sem gæti verið að valda þessu en svolítið sérstakt dæmi. Tek fram að Denon-inn er ekki að eiga neitt við merkið þar sem slökkt er á öllum slíkum stillingum.


Ég var að lenda í sama. Svarti liturinn var grárri og litir meira dempaðir. Ég er með Sony sjónvarp og komst að því að HDMI 2 og 3 eru full range HDMI 2.0 og eftir að ég færði afruglarann úr því tengi í HDMI 1 þá varð allt eðlilegt aftur.

Fann aldrei neina stillingu í afruglara eða sjónvarpi sem breytti þessu.


Have spacesuit. Will travel.