Smart homes - Snjall heimili


Höfundur
kjartanbj
Tölvutryllir
Póstar: 676
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42
Reputation: 128
Staða: Ótengdur

Smart homes - Snjall heimili

Pósturaf kjartanbj » Fim 11. Jan 2018 21:10

Einhverjir hér inni með íbúðina/heimilið snjallvætt, ég er að kaupa íbúð og ætla prófa mig áfram í snjall lausnum, er þegar búin að versla mér Samsung Smartthings hub pakka með 2 open/close skynjurum og hreyfiskynjara og ætla kaupa flr skynjara eftir þörfum einnig keypti ég Philips Hue hub og perur bæði Lita og venjulegar ásamt Ikea Tradfri til að prófa þar sem þær eru ódýrari en Hue perurnar og virðast virka vel , svo ætla ég að versla Schlage Deadbolt Z-Wave læsingu og tengja hana við Smartthings , ég keypti US version af Smartthings hubinum með US zwave tíðninni þar sem það var ekki að ganga að fá sent frá UK, en það svosem breytir ekki miklu þar sem svo mikið fæst með Zigbee

Einhverjir hérna inni búnir að snjallvæða hjá sér af einhverju ráði?



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 441
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Smart homes - Snjall heimili

Pósturaf hagur » Fim 11. Jan 2018 21:44

Já, ég er orðinn hálf hooked á þessu. Er með Philips Hue og hátt í 30 hue/Ikea perur. Er með tvær Ring dyrabjöllur, eina original og eina Pro. Logitech Harmony Ultimate fjarstýringu og hub. Er svo með Echo Dot og Google Home mini fyrir raddstýringu. Svo er ég með wall-mounted Amazon Fire HD8 tablet með svona dashboard interface-i sem ég bjó til sjálfur þar sem ég get stýrt þessu öllu saman. Er nýbúinn að bæta Smartthings hub við setup-ið og er búinn að integrate-a þetta allt inn í hann, en er þó ekki enn komin með neina z-wave/zigbee skynjara við hann (ennþá).

Varðandi hurðalæsingu, þá ákvað ég að nota áfram segulrofa sem var til staðar í hurðinni. Tengdi hann við relay sem er stýrt af Raspberry PI þannig að ég get aflæst útidyrahurðinni hjá mér í gegnum dashboard-ið sem ég smíðaði, og í raun í gegnum hvaða tæki sem er (svo framarlega sem það er á WIFI-inu heima).




Höfundur
kjartanbj
Tölvutryllir
Póstar: 676
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42
Reputation: 128
Staða: Ótengdur

Re: Smart homes - Snjall heimili

Pósturaf kjartanbj » Fim 11. Jan 2018 21:48

Ég er búin að panta echo fyrir raddstyringu er á leiðinni bara, ætla kaupa ring dyrabjöllu líka seinna meir , maður verður víst að kaupa þetta í pörtum bara þar sem þetta er víst ekki gefið , Smarttthings er líka sniðugt sem þjófavörn með hurða og hreyfi skynjurum og maður fær push notification í símann ef þeir triggerast




blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1750
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 139
Staða: Ótengdur

Re: Smart homes - Snjall heimili

Pósturaf blitz » Fös 12. Jan 2018 06:55

Ég er að skoða það að kaupa mér mini pc (eða raspberry pi3) ásamt z-wave usb dongle til þess að keyra OpenHAB.

Fyrst um sinn myndi ég nota þetta til að stjórna lýsingu í garðinum með Qubino "rofa".

Í framhaldinu myndi ég væntanlega bæta við nokkrum Hue/Tradfri og setja í lampa sem við erum svosem alltaf með í gangi.


PS4


peturm
Nörd
Póstar: 121
Skráði sig: Lau 28. Mar 2009 20:50
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Smart homes - Snjall heimili

Pósturaf peturm » Fös 12. Jan 2018 08:48

Ef menn eru að spá í Smartthings þá mæli ég með ActionTiles. Ég er með tablet upp á vegg sem keyrir ActionTiles. Þetta er í raun vef viðmót fyrir SmartThings sem hægt er að stilla af fyrir hvert og eitt rými.

En varðandi það sem OP sagði með US tíðni á SmartThings þá skaltu vera mjög meðvitaður um hvað þú ert að gera því að núna eru fleiri aðilar hér heima farnir að selja Z-Wave búnað sem þú getur þá ekki nýtt þér. Vertu bara viss um að þú sért til í að kaupa þennan búnað alfarið frá US og eiga þá á hættu að vera í einhverju 110v brasi. Síminn er t.d. að selja Fibaro á nokkuð góðu verði hér heima.

Annars er ég með SmartThings, nokkra Fibaro Dimma, Harmony Ultimate og hub, Ecoh Dot, Fibaro Switcha, Aeon hreyfiskynjara, Fibaro hurða/gluggaskynjara, Qubino Dimmer. MiLight sem er stjórnað í gegnum HA-Bridge á r-pi. Svo var ég að tengia Ring dyrbjöllu sem opnast á tabletinu um leið og hringt er eða einhver hreyfing er fyrir utan.
Maður verður pínu hooked svo það bætist alltaf aðeins við ;)

Svo mæli ég með Vesternet.com - bresk síða síða sem sendir beint til Íslands og þeir taka breska söluskattinn af svo verðið er gott.



Skjámynd

Blues-
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 392
Skráði sig: Þri 09. Maí 2006 01:16
Reputation: 17
Staðsetning: /usr/local
Staða: Ótengdur

Re: Smart homes - Snjall heimili

Pósturaf Blues- » Fös 12. Jan 2018 12:55

pétur ..
Hvaða verslanir fyrir utan Símann veistu um, sem er að selja Z-Wave / Zigbee tæki?




Höfundur
kjartanbj
Tölvutryllir
Póstar: 676
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42
Reputation: 128
Staða: Ótengdur

Re: Smart homes - Snjall heimili

Pósturaf kjartanbj » Fös 12. Jan 2018 14:09

peturm skrifaði:Ef menn eru að spá í Smartthings þá mæli ég með ActionTiles. Ég er með tablet upp á vegg sem keyrir ActionTiles. Þetta er í raun vef viðmót fyrir SmartThings sem hægt er að stilla af fyrir hvert og eitt rými.

En varðandi það sem OP sagði með US tíðni á SmartThings þá skaltu vera mjög meðvitaður um hvað þú ert að gera því að núna eru fleiri aðilar hér heima farnir að selja Z-Wave búnað sem þú getur þá ekki nýtt þér. Vertu bara viss um að þú sért til í að kaupa þennan búnað alfarið frá US og eiga þá á hættu að vera í einhverju 110v brasi. Síminn er t.d. að selja Fibaro á nokkuð góðu verði hér heima.

Annars er ég með SmartThings, nokkra Fibaro Dimma, Harmony Ultimate og hub, Ecoh Dot, Fibaro Switcha, Aeon hreyfiskynjara, Fibaro hurða/gluggaskynjara, Qubino Dimmer. MiLight sem er stjórnað í gegnum HA-Bridge á r-pi. Svo var ég að tengia Ring dyrbjöllu sem opnast á tabletinu um leið og hringt er eða einhver hreyfing er fyrir utan.
Maður verður pínu hooked svo það bætist alltaf aðeins við ;)

Svo mæli ég með Vesternet.com - bresk síða síða sem sendir beint til Íslands og þeir taka breska söluskattinn af svo verðið er gott.



Ég reyndi að finna UK version af SmartThings Hub en engin vildi senda til Íslands en ekkert mál með US version , flest allt sem ég þarf virkar með honum þó ideally hefði ég viljað fá UK version , en allt ZigBee virkar og flest er batterí operated á zwave nema innstungur sem ég í raun þarf ekkert og reyni þá að fá bara ZigBee eða WiFi ef ég þarf þannig




vgud
Nýliði
Póstar: 21
Skráði sig: Fim 02. Des 2010 17:27
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Smart homes - Snjall heimili

Pósturaf vgud » Fös 12. Jan 2018 14:10

Einhver búinn að prófa þetta? https://danalock.com/
Virðist henta íslenskum hurðum ágætlega.



Skjámynd

Blues-
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 392
Skráði sig: Þri 09. Maí 2006 01:16
Reputation: 17
Staðsetning: /usr/local
Staða: Ótengdur

Re: Smart homes - Snjall heimili

Pósturaf Blues- » Fös 12. Jan 2018 14:55

vgud skrifaði:Einhver búinn að prófa þetta? https://danalock.com/
Virðist henta íslenskum hurðum ágætlega.


Hann er á útsölu núna hjá Eirberg .. > https://eirberg.is/productdisplay/danalock-v2-snjalllas




Höfundur
kjartanbj
Tölvutryllir
Póstar: 676
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42
Reputation: 128
Staða: Ótengdur

Re: Smart homes - Snjall heimili

Pósturaf kjartanbj » Fös 12. Jan 2018 15:29

Finnst þetta Danalock ekki vera nægilega gott, vantar keypad að utanverðu td að mínu mati svo maður geti hleypt vinum og vandamönnum inn auðveldlega ef maður td gleymdi einhverju heima og biður einhvern um að kippa því með sér td upp i bústað og svona, þó það sé held ég hægt að opna remotely fyrir fólki með þessu þá finnst mér keypad vera þægilegri lausn




einarth
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 346
Skráði sig: Þri 26. Okt 2010 15:01
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Smart homes - Snjall heimili

Pósturaf einarth » Fös 12. Jan 2018 20:59

Ef þið eruð að spá í danalock - takið þá v3 - miklu betri en v2.

Kv, Einar.

Sent from my SM-G935F using Tapatalk




slapi
Gúrú
Póstar: 552
Skráði sig: Fös 19. Jún 2009 21:47
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Smart homes - Snjall heimili

Pósturaf slapi » Fös 12. Jan 2018 21:09

Eru menn samt ekkert hræddir við að tengja útidyrahurð við internetið?




Höfundur
kjartanbj
Tölvutryllir
Póstar: 676
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42
Reputation: 128
Staða: Ótengdur

Re: Smart homes - Snjall heimili

Pósturaf kjartanbj » Lau 13. Jan 2018 02:14

slapi skrifaði:Eru menn samt ekkert hræddir við að tengja útidyrahurð við internetið?


Ekkert sérstaklega



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3838
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Smart homes - Snjall heimili

Pósturaf Tiger » Lau 13. Jan 2018 03:41

Annars var ASSA að kaupa August fyrirtækið fyrir 2 mánuðum. August voru með þeim fyrstu í þessu, þannig að vonandi bara tímaspursmál hvenær ASSA kemur með alvöru svona græju fyrir algengustu læsingarnar hérna heima t.d.


Mynd

Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1796
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Smart homes - Snjall heimili

Pósturaf ZiRiuS » Lau 13. Jan 2018 05:09

kjartanbj skrifaði:Finnst þetta Danalock ekki vera nægilega gott, vantar keypad að utanverðu td að mínu mati svo maður geti hleypt vinum og vandamönnum inn auðveldlega ef maður td gleymdi einhverju heima og biður einhvern um að kippa því með sér td upp i bústað og svona, þó það sé held ég hægt að opna remotely fyrir fólki með þessu þá finnst mér keypad vera þægilegri lausn


Held að þú getir sent "aðgangslykla" til vina/vandamanna í gegnum appið í símanum (þau verða auðvitað að vera með það), miklu þægilegra en eitthvað keypad rusl sem allir hafa aðgang að ;)



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe


Höfundur
kjartanbj
Tölvutryllir
Póstar: 676
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42
Reputation: 128
Staða: Ótengdur

Re: Smart homes - Snjall heimili

Pósturaf kjartanbj » Lau 13. Jan 2018 15:25

ZiRiuS skrifaði:
kjartanbj skrifaði:Finnst þetta Danalock ekki vera nægilega gott, vantar keypad að utanverðu td að mínu mati svo maður geti hleypt vinum og vandamönnum inn auðveldlega ef maður td gleymdi einhverju heima og biður einhvern um að kippa því með sér td upp i bústað og svona, þó það sé held ég hægt að opna remotely fyrir fólki með þessu þá finnst mér keypad vera þægilegri lausn


Held að þú getir sent "aðgangslykla" til vina/vandamanna í gegnum appið í símanum (þau verða auðvitað að vera með það), miklu þægilegra en eitthvað keypad rusl sem allir hafa aðgang að ;)


svo týnir maður símanum eða gleymir honum einhverstaðar og kemst ekki inn heima hjá sér :) þá vill ég frekar hafa takkaborð til að stimpla inn kóða og komast inn




Gislinn
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 01:07
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Smart homes - Snjall heimili

Pósturaf Gislinn » Lau 13. Jan 2018 22:55

Er með 8 Philips Hue perur og 1 Philips Hue borða. Hef mikið verið að pæla í svona home security/monitoring kerfi, SmartThings gæti sinnt öllum þörfum mínum í þeim efnum. Ég held ég neyðist núna til að fara að eyða peningum. Takk strákar. :-"


common sense is not so common.


peturm
Nörd
Póstar: 121
Skráði sig: Lau 28. Mar 2009 20:50
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Smart homes - Snjall heimili

Pósturaf peturm » Sun 14. Jan 2018 15:47

Blues- skrifaði:pétur ..
Hvaða verslanir fyrir utan Símann veistu um, sem er að selja Z-Wave / Zigbee tæki?

Allavega IceCom og Fibaro.is - svo hafa einhver pípulagningufyrirtæki verið með Danfoss Ofnaloka.




wicket
FanBoy
Póstar: 763
Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 09:30
Reputation: 47
Staða: Ótengdur

Re: Smart homes - Snjall heimili

Pósturaf wicket » Sun 14. Jan 2018 17:45

Ég er með SmartThings brú, Danfoss loka, Danalock V2, fullt af Hue og IKEA tradfri, Logitech harmony, rakaskynjara, hurðaskynjara og gluggaskynjara ásamt IP myndavél til að fylgjast með hreyfingu, Google Home og 2x Home mini Er líka með fullt af smartplugs sem gera ljós og innstungur gáfaðar þar sem ég get ekki sett snjallperur eða álíka.

Þetta er bara hobby, er að elska þetta. Endalaust að lesa mér til, kaupa nýtt dót til að prófa. Er þetta að breyta lífi mínu? Nei. Er þetta betra en öryggiskerfi? Kannski á pari. Finnst mér þetta gaman? Já og þá er þetta þess virði :)



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 441
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Smart homes - Snjall heimili

Pósturaf hagur » Sun 14. Jan 2018 19:54

wicket skrifaði: .......
Þetta er bara hobby, er að elska þetta. Endalaust að lesa mér til, kaupa nýtt dót til að prófa. Er þetta að breyta lífi mínu? Nei. Er þetta betra en öryggiskerfi? Kannski á pari. Finnst mér þetta gaman? Já og þá er þetta þess virði :)


Amen :-)




NiveaForMen
Nörd
Póstar: 120
Skráði sig: Fim 03. Jún 2010 00:07
Reputation: 13
Staða: Ótengdur

Re: Smart homes - Snjall heimili

Pósturaf NiveaForMen » Sun 14. Jan 2018 20:16

Hvaðan er best að kaupa Samsung smartthings?



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 441
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Smart homes - Snjall heimili

Pósturaf hagur » Sun 14. Jan 2018 20:21

Best að kaupa evrópska módelið, t.d frá UK. Það er t.d hægt að panta það frá Currys PC world og nota forward2me til að fá sent hingað til Íslands.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16255
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1980
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Smart homes - Snjall heimili

Pósturaf GuðjónR » Sun 14. Jan 2018 21:10

Einhver reynsla af Elgato Eve dótinu?
https://eirberg.is/vefflokkar/skynjarar-og-maelar




peturm
Nörd
Póstar: 121
Skráði sig: Lau 28. Mar 2009 20:50
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Smart homes - Snjall heimili

Pósturaf peturm » Mán 15. Jan 2018 00:18

GuðjónR skrifaði:Einhver reynsla af Elgato Eve dótinu?
https://eirberg.is/vefflokkar/skynjarar-og-maelar

Ég hef enga reynslu af þessu en eftir því sem ég best veit þá virkar þetta bara fyrir Apple HomeKit.




peturm
Nörd
Póstar: 121
Skráði sig: Lau 28. Mar 2009 20:50
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Smart homes - Snjall heimili

Pósturaf peturm » Mán 15. Jan 2018 00:21

Gislinn skrifaði:Er með 8 Philips Hue perur og 1 Philips Hue borða. Hef mikið verið að pæla í svona home security/monitoring kerfi, SmartThings gæti sinnt öllum þörfum mínum í þeim efnum. Ég held ég neyðist núna til að fara að eyða peningum. Takk strákar. :-"


Skoðaðu málið samt vel áður en þú planar að nota Smartthings sem öryggiskerfi. Það hefur leiðinlega ókosti sem er alveg hægt að brúa en það er svona ekki alveg þægilegast lausnin í öryggiskerfum.