Smart homes - Snjall heimili

Skjámynd

Hauxon
spjallið.is
Póstar: 405
Skráði sig: Fös 10. Júl 2009 12:32
Reputation: 119
Staða: Ótengdur

Re: Smart homes - Snjall heimili

Pósturaf Hauxon » Sun 09. Sep 2018 22:00

Ring pro þarf 16-24V (AC). Ég fann svona Ring gaur á Ebay.co.uk er að bjóða í hann. Ég væri mest til í að koma þessu í töfluna. Þarf samt eitthvað að mixa til að láta það ganga upp.



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 441
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Smart homes - Snjall heimili

Pósturaf hagur » Sun 09. Sep 2018 22:10

Hauxon skrifaði:Ring pro þarf 16-24V (AC). Ég fann svona Ring gaur á Ebay.co.uk er að bjóða í hann. Ég væri mest til í að koma þessu í töfluna. Þarf samt eitthvað að mixa til að láta það ganga upp.


Þessi spennir sem ég sendi mynd af styður 8-24V en er bara 8VA (Volt-amper) sem ég veit ekki alveg hvað er :) Original Ring Pro spennirinn sem ég er með er 15VA minnir mig. En já, það er líklega best fyrir þig að kaupa þennan Ring spenni, þá ertu alveg safe.



Skjámynd

Hauxon
spjallið.is
Póstar: 405
Skráði sig: Fös 10. Júl 2009 12:32
Reputation: 119
Staða: Ótengdur

Re: Smart homes - Snjall heimili

Pósturaf Hauxon » Mán 10. Sep 2018 14:17

Skv. linknum hér að neðan er lágmark 20 volt-ampere við 16V (1.25A) og 30 vol-ampere ef notast er við "internal doorbell". Væntanlega til þess að það sé til djús fyrir bjölluna til að hringja. 8VA við 16V er 0.5A og við 0.33 við 24V sem er líklega of lítið. Get líklega fengið spenni í Íhlutum fyrir uþb 1500 kr. ef ég fá ekki Ring transformerinn á Ebay.

https://support.ring.com/hc/en-us/articles/115000115323-Troubleshooting-Insufficient-Power-Issues-with-Ring-Video-Doorbell-Pro




peturm
Nörd
Póstar: 121
Skráði sig: Lau 28. Mar 2009 20:50
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Smart homes - Snjall heimili

Pósturaf peturm » Mán 10. Sep 2018 15:41

Núna er ég búinn að vera með Smartthings í tvö ár og líkar svona sæmilega.
Ég er hinsvegar að skipta um húsnæði og þá er gullið tækifæri til að breyta og bæta
Hefur einhver reynslu af Home Center 2 frá Fibaro? eða á ég kannski bara að halda mig við SmartThings?




Höfundur
kjartanbj
Tölvutryllir
Póstar: 676
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42
Reputation: 128
Staða: Ótengdur

Re: Smart homes - Snjall heimili

Pósturaf kjartanbj » Mán 10. Sep 2018 22:05

Ég myndi bara halda mig við Smartthings, sérstaklega ef þú ert með mikið af dóti tengdu því , við svona létta leit á netinu þá virðist Fibaro home center 2 aðeins styðja Zwave og ekki Zigbee staðalinn sem dæmi



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 441
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Smart homes - Snjall heimili

Pósturaf hagur » Mán 10. Sep 2018 22:29

peturm skrifaði:Núna er ég búinn að vera með Smartthings í tvö ár og líkar svona sæmilega.
Ég er hinsvegar að skipta um húsnæði og þá er gullið tækifæri til að breyta og bæta
Hefur einhver reynslu af Home Center 2 frá Fibaro? eða á ég kannski bara að halda mig við SmartThings?


Forvitni, hvað finnst þér að Smartthings? Annars fór Joispoi hér fyrr í þræðinum í Fibaro HC2 ef ég man rétt - eftir að hafa skoðað málin vel sagði hann. Ég held samt að ekkert af þessum kerfum sé eins sveigjanlegt og tinkerer-friendly eins og Smartthings en what ever floats your boat eins og maðurinn sagði ;-)



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3838
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Smart homes - Snjall heimili

Pósturaf Tiger » Þri 11. Sep 2018 06:36

Þið sem eruð með smart lýsingu eins og philips Hue, LIFX eða Tradfri... finnst ykkur ekkert pirra ykkur að ef gestir og aðrir slökkva á rofanum fyrir ljósin, þá eru þau orðin óvirk með öllu. Eða er gott workaournd fyrir svona.


Mynd


mainman
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 369
Skráði sig: Sun 08. Jan 2006 15:40
Reputation: 64
Staða: Ótengdur

Re: Smart homes - Snjall heimili

Pósturaf mainman » Þri 11. Sep 2018 07:03

Tiger skrifaði:Þið sem eruð með smart lýsingu eins og philips Hue, LIFX eða Tradfri... finnst ykkur ekkert pirra ykkur að ef gestir og aðrir slökkva á rofanum fyrir ljósin, þá eru þau orðin óvirk með öllu. Eða er gott workaournd fyrir svona.


Ég frarlægði rofana hjá mér og setti blindlok í götin. Er síðan bara með Hue dimmerinn á veggnum við hliðina.



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 441
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Smart homes - Snjall heimili

Pósturaf hagur » Þri 11. Sep 2018 07:24

mainman skrifaði:
Tiger skrifaði:Þið sem eruð með smart lýsingu eins og philips Hue, LIFX eða Tradfri... finnst ykkur ekkert pirra ykkur að ef gestir og aðrir slökkva á rofanum fyrir ljósin, þá eru þau orðin óvirk með öllu. Eða er gott workaournd fyrir svona.


Ég frarlægði rofana hjá mér og setti blindlok í götin. Er síðan bara með Hue dimmerinn á veggnum við hliðina.


Sama hér.




peturm
Nörd
Póstar: 121
Skráði sig: Lau 28. Mar 2009 20:50
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Smart homes - Snjall heimili

Pósturaf peturm » Þri 11. Sep 2018 08:29

hagur skrifaði:
peturm skrifaði:Núna er ég búinn að vera með Smartthings í tvö ár og líkar svona sæmilega.
Ég er hinsvegar að skipta um húsnæði og þá er gullið tækifæri til að breyta og bæta
Hefur einhver reynslu af Home Center 2 frá Fibaro? eða á ég kannski bara að halda mig við SmartThings?


Forvitni, hvað finnst þér að Smartthings? Annars fór Joispoi hér fyrr í þræðinum í Fibaro HC2 ef ég man rétt - eftir að hafa skoðað málin vel sagði hann. Ég held samt að ekkert af þessum kerfum sé eins sveigjanlegt og tinkerer-friendly eins og Smartthings en what ever floats your boat eins og maðurinn sagði ;-)


SmartThings hefur marga kosti en einhvern veginn finnst mér vanta smá "heild" í kerfið. Þetta er óttalegt púsl. Það er svo auðvitað helsti kostur kerfisins líka. Ég væri t.d. til í að þurfa ekki að gera allt í þessu skrattans appi. Þ.e. að viðmótið á síðunni væri þannig að hægt væri að setja kerfið upp þar ekki bara Custom DH og álíka. Svo hef ég verið að nota tablet sem keyrir Action tiles. (og opnar ring forritið þegar einhver hringir bjöllunni) Action tiles er bara rosa lítið fyrir augað. Væri alveg til í skemmtilegra viðmót þar líka og helst ekki 3rd party dót, bara alvöru dashboard frá kerfinu.
Svo er það þjófavörn - ég er ekki búinn að koma mér upp skynsamlegri lausn í þeim málum. Ég er svosem með hurða/gluggaskynjara og hreyfiskynjara en það að ekki sé hægt (með einföldum hætti) að setja upp Zone sem virkjast seinna eða eru með delay á trigger er pínu fúlt. - ég veit vissulega allt hægt en ég væri alveg til í að sleppa við core stússið varðandi hluti sem allir eru að tuða yfir.

Hinsvegar sýnist mér á öllu á SmartThings sé skásti kosturinn enn sem komið er.




peturm
Nörd
Póstar: 121
Skráði sig: Lau 28. Mar 2009 20:50
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Smart homes - Snjall heimili

Pósturaf peturm » Þri 11. Sep 2018 08:39

Tiger skrifaði:Þið sem eruð með smart lýsingu eins og philips Hue, LIFX eða Tradfri... finnst ykkur ekkert pirra ykkur að ef gestir og aðrir slökkva á rofanum fyrir ljósin, þá eru þau orðin óvirk með öllu. Eða er gott workaournd fyrir svona.


Ég hef séð frá t.d. Gira, Rofa fyrir ZigBee Light Link (ZLL), það ætti að vera hægt að para hann við Hue hubinn þá ertu kominn með veggstýringu sem enginn getur klúðrað.




Höfundur
kjartanbj
Tölvutryllir
Póstar: 676
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42
Reputation: 128
Staða: Ótengdur

Re: Smart homes - Snjall heimili

Pósturaf kjartanbj » Þri 11. Sep 2018 10:38

ég er ekki búin að fjarlægja rofana ennþá hjá mér setti bara lítið hvítt teip sem heldur þeim til bráðabirgða, hef bara þær áhyggjur að stundum hefur eitthvað klikkað og ég hef þurft að slökkva og kveikja til þess að fá ljós aftur inn, mjög sjaldgæft samt, gæti alveg græjað með því að slá út í töflunni en samt vesen




fma98
Nýliði
Póstar: 21
Skráði sig: Þri 27. Maí 2014 19:42
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Smart homes - Snjall heimili

Pósturaf fma98 » Þri 11. Sep 2018 15:42

Eru engir applefanboys hérna sem eru búnir að setja upp homekit setup ? með Homepod og fleira ?



Skjámynd

Sultukrukka
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 377
Skráði sig: Fim 26. Des 2002 23:38
Reputation: 40
Staða: Ótengdur

Re: Smart homes - Snjall heimili

Pósturaf Sultukrukka » Mið 12. Sep 2018 16:06

Hvar er fólk að versla Samsung Smartthings hub og meðfylgjandi skynjara?

Er búinn að Hue/Tradfri-væða vel og langar að fikta meira.



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 441
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Smart homes - Snjall heimili

Pósturaf hagur » Mið 12. Sep 2018 17:01

Sultukrukka skrifaði:Hvar er fólk að versla Samsung Smartthings hub og meðfylgjandi skynjara?

Er búinn að Hue/Tradfri-væða vel og langar að fikta meira.


Keypti hubbinn hjá Currys PC world í UK og notaði Forward2Me til að fá þetta sent hingað heim. Hef svo verið að kaupa Z-Wave dót hjá vesternet.co.uk, þeir senda beint hingað heim.

Passaðu þig bara á að kaupa ekki SmartThings hub frá USA, því þar er Z-Wave á annarri tíðni. Þá geturðu bara notað USA Z-wave dót (sem er þá líka bara 110/120V ef um er að ræða þannig hluti, t.d rofa/innstungur etc.)




kristinn1
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Þri 18. Sep 2018 00:07
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Smart homes - Snjall heimili

Pósturaf kristinn1 » Þri 18. Sep 2018 00:24

Hæ, ég er nýr hérna en er að leita ábendinga um vöktunarkerfi fyrir sumarbústað.

Við förum stöku sinnum í bústaðinn yfir veturinn en viljum fylgjast þess á milli með hitastigi og vatnsleka ef pípur springa, helst fá skilaboð ef eitthvað slíkt fer í gang. Til viðbótar væri gott en ekki nauðsynlegt að hafa rauntíma vefmyndavél. Er nú þegar með WiFi/GSM router sítengdan. Þjófa- og öryggismál eru neðar á forgangslistanum, engu að stela og úr alfaraleið.

Finn ekki mikið af einföldum lausnum til sölu. Hef verið að skoða SmartThings, en hverju mælið þið annars með? Ég er ágætlega sjálfbjarga í rafmagns- og tölvumálum.




kristinn1
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Þri 18. Sep 2018 00:07
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Smart homes - Snjall heimili

Pósturaf kristinn1 » Mið 19. Sep 2018 18:44

ELKO er núna að selja Wattle (https://wattle.com/), sem virðist hliðstætt við SmartThings. Hef skoðað þetta á netinu og þreifaði á nokkrum íhlutum hjá ELKO, sem líta vel út. Hafa einhver ykkar reynslu af þessu?




Televisionary
Tölvutryllir
Póstar: 654
Skráði sig: Þri 17. Feb 2009 15:26
Reputation: 107
Staða: Ótengdur

Re: Smart homes - Snjall heimili

Pósturaf Televisionary » Mið 19. Sep 2018 19:23

Er Wattle Door Lock "rebrandaður" Danalock? Myndi einhver treysta sér til að þekkja þá í sundur í sakbendingu?

Wattle mynd:
Mynd

Danalock mynd:
Mynd

kristinn1 skrifaði:ELKO er núna að selja Wattle (https://wattle.com/), sem virðist hliðstætt við SmartThings. Hef skoðað þetta á netinu og þreifaði á nokkrum íhlutum hjá ELKO, sem líta vel út. Hafa einhver ykkar reynslu af þessu?




Höfundur
kjartanbj
Tölvutryllir
Póstar: 676
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42
Reputation: 128
Staða: Ótengdur

Re: Smart homes - Snjall heimili

Pósturaf kjartanbj » Mið 19. Sep 2018 21:05

Þetta lítur út fyrir að vera nákvæmlega sama læsingin, bara annað nafn



Skjámynd

Sultukrukka
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 377
Skráði sig: Fim 26. Des 2002 23:38
Reputation: 40
Staða: Ótengdur

Re: Smart homes - Snjall heimili

Pósturaf Sultukrukka » Fim 20. Sep 2018 14:44

Smá rannsóknarvinna.

Wattle = Kaupir white label vörur frá framleiðendum og smellir logoinu sínu á það. Sýnist það vera með í einhversskonar samstafi við Elkjøp/Elko sem eru að keyra stíft á þessu brandi.

Hér má sjá white label framleiðanda sem framleiðir hardwareið sem Wattle er að að selja - https://www.develcoproducts.com/

Reikna með að software hliðin á þessu verði vel bögguð og sjaldan uppfærð.



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 441
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Smart homes - Snjall heimili

Pósturaf hagur » Fim 20. Sep 2018 16:30

Sýnist þetta Wattle dót líka vera rándýrt, a.m.k í Elko. Myndi frekar fara bara í SmartThings ....

Ég hef töluverðan áhuga á svona home automation dóti og hef aldrei áður heyrt Wattle nefnt. Pínu skrítið.




Höfundur
kjartanbj
Tölvutryllir
Póstar: 676
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42
Reputation: 128
Staða: Ótengdur

Re: Smart homes - Snjall heimili

Pósturaf kjartanbj » Fim 20. Sep 2018 21:56

Sama hér, aldrei heyrt á þá minnst og var einmitt að hugsa hvað þeir væru dýrir bæði í Elko og á heimasíðunni þeirra




peturm
Nörd
Póstar: 121
Skráði sig: Lau 28. Mar 2009 20:50
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Smart homes - Snjall heimili

Pósturaf peturm » Mið 26. Sep 2018 10:21

Hefur einhver ykkar reynslu af sæmilegu öryggiskerfi sem talar t.d. IFTTT eða er með einhverja aðra góða leið til að tala við Smartthings?

Ég er búinn að vera með Smartthings núna í tæp 2 ár og ég er ekki enn búinn að fá mig til að virkja sírenuna sem ég eignaðist á sama tíma.
Það er óþarflega mörg fölsk boð frá skynjurum og svo finnst mér svolítið leiðinlegt hvað skynjarar eiga það til að detta inn og út.
Mig langar því að treysta á eitthvað annað sem öryggiskerfi. - Einhverjar hugmyndir?



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Smart homes - Snjall heimili

Pósturaf Viktor » Mið 26. Sep 2018 15:13

Þessi þráður er orðin ágætis langloka, smá vinsamlegt tip - ef þið eruð með spurningar sem eru ekki beintengd upphafsinnlegginu þá má endilega stofna nýjan þráð undir það. Væri gaman að fá fleiri snjallheimilisþræði :)

Held líka að það yrði auðveldara að fá svör á nýjum þræði.

En bara rock on!


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


stubbarnir
Nýliði
Póstar: 13
Skráði sig: Mán 07. Des 2009 13:37
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Smart homes - Snjall heimili

Pósturaf stubbarnir » Þri 08. Jan 2019 13:00

Daginn
Afsakið að ég sé að halda áfram með þennan þráð.

Er með þó nokkuð af Xiaomi skynjurum, bæði hita/raka og einnig hurða/glugga skynjurum ásamt einum reykskynjara. Fæ þessi tæki ekki til að haldast tengd við Samsung SmartThings hub-inn minn í einhvern tíma. Fæ alltaf bara Disconnected eftir smá tíma eða bara engar upplýsingar.
Er einhver góð leið til að hafa þessa skynjara tengda þannig að það sé hægt að treysta á þessi tæki, eða einvher leið til að "vekja" þau án þess að henda þeim út og setja þau aftur inn.

Ef það er ekki góð reynsla af þessum skynjurum hvað er fólk að nota í staðinn?