https://www.youtube.com/watch?v=318q9qk-GD8
her er smá linkur af eldgömlu soundinu hja mér . bara forvitni hja mér

g0tlife skrifaði:Núna nota ég bara sjónvarpið í plex og netflix en hef aldrei verið með hátalara, bara sjónvarpið sjálft. Ekki hef ég fundið fyrir því að þurfa sér hátalara eða er það kannski bara rugl ?
Er með 2017 LG Oled 65''. Væru hátalarar að fara breyta einhverju miklu upp á soundið hjá mér ? Ef svo hvað ætti maður að fjárfesta í (er bluray bíómynda/þátta nörd) en hef bara aldrei vellt þessu fyrir mér
SolidFeather skrifaði:g0tlife skrifaði:Núna nota ég bara sjónvarpið í plex og netflix en hef aldrei verið með hátalara, bara sjónvarpið sjálft. Ekki hef ég fundið fyrir því að þurfa sér hátalara eða er það kannski bara rugl ?
Er með 2017 LG Oled 65''. Væru hátalarar að fara breyta einhverju miklu upp á soundið hjá mér ? Ef svo hvað ætti maður að fjárfesta í (er bluray bíómynda/þátta nörd) en hef bara aldrei vellt þessu fyrir mér
Stutta svarið við þessu er JÁ!!!
g0tlife skrifaði:SolidFeather skrifaði:g0tlife skrifaði:Núna nota ég bara sjónvarpið í plex og netflix en hef aldrei verið með hátalara, bara sjónvarpið sjálft. Ekki hef ég fundið fyrir því að þurfa sér hátalara eða er það kannski bara rugl ?
Núna veit ég ekkert um þetta en ég hef aldrei verið að horfa á mynd og hugsað ''ahh hljóðið mætti vera betra'' Kannski ég fer að pæla í því núna. En hvaða setup væri þá solid þar sem ég myndi ekki þurfa setja hátalara útum alla íbúð og eitthvað vesen ?
SolidFeather skrifaði:Það eru tilboð hjá ht.is núna, það væri strax stórt upgrade að fá sér gólfhátalara og heimabíómagnara.
g0tlife skrifaði:SolidFeather skrifaði:Það eru tilboð hjá ht.is núna, það væri strax stórt upgrade að fá sér gólfhátalara og heimabíómagnara.
Damn var að skoða og þetta er alveg um 250 kall á afslætti hjá þeim
g0tlife skrifaði:SolidFeather skrifaði:g0tlife skrifaði:Núna nota ég bara sjónvarpið í plex og netflix en hef aldrei verið með hátalara, bara sjónvarpið sjálft. Ekki hef ég fundið fyrir því að þurfa sér hátalara eða er það kannski bara rugl ?
Núna veit ég ekkert um þetta en ég hef aldrei verið að horfa á mynd og hugsað ''ahh hljóðið mætti vera betra'' Kannski ég fer að pæla í því núna. En hvaða setup væri þá solid þar sem ég myndi ekki þurfa setja hátalara útum alla íbúð og eitthvað vesen ?
hagur skrifaði:Ég er með fínt man cave í kjallaranum með Yamaha 7.1 heimabíómagnara og Harman Kardon 5.1 hátalarasetti. Var að panta mér varpa til að setja í staðinn fyrir 55" TV-ið sem mér finnst alltof lítið. Færi það uppí stofu, en þar er ég með ágætis stereo setup (Yamaha 5.1 magnara og Yamaha NS-555 gólfhátalara).
Hrotti skrifaði:hagur skrifaði:Ég er með fínt man cave í kjallaranum með Yamaha 7.1 heimabíómagnara og Harman Kardon 5.1 hátalarasetti. Var að panta mér varpa til að setja í staðinn fyrir 55" TV-ið sem mér finnst alltof lítið. Færi það uppí stofu, en þar er ég með ágætis stereo setup (Yamaha 5.1 magnara og Yamaha NS-555 gólfhátalara).
hvernig varpa varstu að panta?
hagur skrifaði:Hrotti skrifaði:hagur skrifaði:Ég er með fínt man cave í kjallaranum með Yamaha 7.1 heimabíómagnara og Harman Kardon 5.1 hátalarasetti. Var að panta mér varpa til að setja í staðinn fyrir 55" TV-ið sem mér finnst alltof lítið. Færi það uppí stofu, en þar er ég með ágætis stereo setup (Yamaha 5.1 magnara og Yamaha NS-555 gólfhátalara).
Optoma HD142x. Hann er að fá mjög góða dóma m.v. það sem ég hef lesið. Var að leita af mesta bang for the buck varpanum og sýndist þessi vera málið þar.
sigurdur skrifaði:hagur skrifaði:Hrotti skrifaði:hagur skrifaði:Ég er með fínt man cave í kjallaranum með Yamaha 7.1 heimabíómagnara og Harman Kardon 5.1 hátalarasetti. Var að panta mér varpa til að setja í staðinn fyrir 55" TV-ið sem mér finnst alltof lítið. Færi það uppí stofu, en þar er ég með ágætis stereo setup (Yamaha 5.1 magnara og Yamaha NS-555 gólfhátalara).
Optoma HD142x. Hann er að fá mjög góða dóma m.v. það sem ég hef lesið. Var að leita af mesta bang for the buck varpanum og sýndist þessi vera málið þar.
Hvaðan pantarðu hann og hvernig tjald ertu með við hann?