Er hægt að setja þjófavörn á þætti og kvikmyndir?

Skjámynd

AlexJones
Græningi
Póstar: 49
Skráði sig: Fim 03. Okt 2013 21:06
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að setja þjófavörn á þætti og kvikmyndir?

Pósturaf AlexJones » Þri 28. Nóv 2017 20:48

Þjófavörn, þjófafæla, ... kartafla kartöfla.. á endanum snýst þetta að gera piracy erfitt, en það er aldrei hægt að gera það ómögulegt.

Stella Blómkvist er ekki enn komin á Deildu.net, hví er það? Þetta er augljóslega eftirsóknarvert efni, nýtt og dýrt. Þjófafælan að virka?

Menn þurfa að fara í gegnum alla ramma, eyða kannski 10-20 sek í að grandskoða og fullvissa sig um að enginn embedded kóði sé þar, og fara svo á næsta ramma, en kannski sáu þeir ekki kóðann. Ein slík mistök og þá er dómsmál næsta skref sem blasir við þeim einstakling, og framtíð þess einstaklings fyrir bí, enda kominn með þetta skráð á sig og líklega verður viðkomandi gjaldþrota vegna lögfræðikostnaðar og skaðabóta... basically ekkert húsnæðislán, bara allt ónýtt... ég held að sumir fatti ekki hve alvarlegt þetta getur orðið worst-case scenario.

Þegar við erum að tala um 72 þús ramma per þátt og 6 þætti, hálf milljónir ramma, þá er þetta samfleytt heill sólarhringur í vinnu við að fara yfir ramma ef þú ert vélmenni, þetta er ekki eitthvað sem manneskja gerir, svona tedious verk þarf að gera með mörgum mörgum hléum, tæki kannski mánuð, 2-3 tíma á dag.

En þetta snýst eiginlega doldið um það, að kaupa tíma, því lengur sem þetta er ekki á pirate síðum, því meiri ástæða er fyrir fólk að kaupa þjónustuna vilji það virkilega sjá efnið.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16255
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1980
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að setja þjófavörn á þætti og kvikmyndir?

Pósturaf GuðjónR » Þri 28. Nóv 2017 20:52

AlexJones skrifaði:Þjófavörn, þjófafæla, ... kartafla kartöfla.. á endanum snýst þetta að gera piracy erfitt, en það er aldrei hægt að gera það ómögulegt.

Stella Blómkvist er ekki enn komin á Deildu.net, hví er það? Þetta er augljóslega eftirsóknarvert efni, nýtt og dýrt. Þjófafælan að virka?

Menn þurfa að fara í gegnum alla ramma, eyða kannski 10-20 sek í að grandskoða og fullvissa sig um að enginn embedded kóði sé þar, og fara svo á næsta ramma, en kannski sáu þeir ekki kóðann. Ein slík mistök og þá er dómsmál næsta skref sem blasir við þeim einstakling, og framtíð þess einstaklings fyrir bí, enda kominn með þetta skráð á sig og líklega verður viðkomandi gjaldþrota vegna lögfræðikostnaðar og skaðabóta... basically ekkert húsnæðislán, bara allt ónýtt... ég held að sumir fatti ekki hve alvarlegt þetta getur orðið worst-case scenario.

Þegar við erum að tala um 72 þús ramma per þátt og 6 þætti, hálf milljónir ramma, þá er þetta samfleytt heill sólarhringur í vinnu við að fara yfir ramma ef þú ert vélmenni, þetta er ekki eitthvað sem manneskja gerir, svona tedious verk þarf að gera með mörgum mörgum hléum, tæki kannski mánuð, 2-3 tíma á dag.

En þetta snýst eiginlega doldið um það, að kaupa tíma, því lengur sem þetta er ekki á pirate síðum, því meiri ástæða er fyrir fólk að kaupa þjónustuna vilji það virkilega sjá efnið.


Það er auðvitað engin að fara að nenna því, en ef 10.000 löglegir áskrifendur horfa á þetta í VOD eru þá 10.000 mismunandi kóðar faldir í öllum þáttunum?
Svo "lekur" einn inn á deildu eða eitthvert annað, þá notar Síminn væntanlega eitthvað forrit til að finna kóðann, verður þetta kerfið (ef það er) þá ekki crackað og notað af þeim sem stela þessu?



Skjámynd

Steini B
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 367
Skráði sig: Mið 02. Feb 2011 21:59
Reputation: 10
Staðsetning: í bjórbaði
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að setja þjófavörn á þætti og kvikmyndir?

Pósturaf Steini B » Þri 28. Nóv 2017 23:17

Þetta er alveg mega pirrandi þessi texti sem blikkar stöðugt...



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að setja þjófavörn á þætti og kvikmyndir?

Pósturaf Viktor » Mið 29. Nóv 2017 00:17

Steini B skrifaði:Þetta er alveg mega pirrandi þessi texti sem blikkar stöðugt...


Getur einhver komið með mynd eða video af þessu?


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4167
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1293
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að setja þjófavörn á þætti og kvikmyndir?

Pósturaf Klemmi » Mið 29. Nóv 2017 01:00

Sallarólegur skrifaði:
Steini B skrifaði:Þetta er alveg mega pirrandi þessi texti sem blikkar stöðugt...


Getur einhver komið með mynd eða video af þessu?


Og vera bustaður? Ertu eitthvað klikkaður? :japsmile



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að setja þjófavörn á þætti og kvikmyndir?

Pósturaf Viktor » Mið 29. Nóv 2017 01:13

Klemmi skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:
Steini B skrifaði:Þetta er alveg mega pirrandi þessi texti sem blikkar stöðugt...


Getur einhver komið með mynd eða video af þessu?


Og vera bustaður? Ertu eitthvað klikkaður? :japsmile


Ef þetta er satt, þá er þessi setning mesta bull í heimi á MBL:

Þessi þjófa­vörn er ís­lensk hönn­un og ekki vitað til þess að sam­bæri­leg tækni hafi áður verið nýtt til að vernda höf­und­ar­varið efni, að því er fram kem­ur í um­fjöll­un um vörn þessa í Morg­un­blaðini í dag.

http://www.mbl.is/frettir/innlent/2017/ ... hjofavorn/


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2103
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Reputation: 175
Staðsetning: Heima
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að setja þjófavörn á þætti og kvikmyndir?

Pósturaf DJOli » Mið 29. Nóv 2017 07:33

Þetta hefur náttúrulega verið hægt í nokkur ár.
http://www.alpvision.com/video-watermarking.html

Minnir að dreifingaraðili 'uploaders' á torrentsíðu sem ég notaði í denn hafi verið böstaður með einhverri sambærilegri tækni. Ekki löngu seinna fór síðan niður þar sem þeir höfðu skipst á hundruðum titla kvikmynda og sjónvarpsþátta.

Sem betur fer hefur þetta ekki komið upp á þeirri síðu sem ég nota í dag, en ég hef verið á henni í 11 ár eða svo.


i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að setja þjófavörn á þætti og kvikmyndir?

Pósturaf KermitTheFrog » Mið 29. Nóv 2017 09:14

urban skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:
Ef eitthvað er ekki 100% þá er það ekki þjófavörn :-k



Það voru ekki mín orð.

Ef að þú ert með húsið hjá þér galopið, jafnvel vantar hurðina og það er eitthvað verðmætt þar inni, þá gerir myndavélin akkurat ekkert til þess að stoppa brotið.

það að loka hurðinni og læsa henni virkar aftur á móti sem þjófavörn, það varnar þjófinum frá því að komast í það sem að hann ætlar að stela.


Það er ekki hægt að kalla hluti þjófavörn sem að á engan hátt varna því að þjófurinn komist í hlutinn.
Það er aftur á móti hægt að kalla það öryggiskerfi, þar sem að það er hægt að sjá brotið og þjófinn, jafnvel hægt að sjá það í beinni, en það stoppar hann akkurat ekkert, þetta hindrar hugsanlega einhverja í því að gerast þjófar og virkar því sem öryggi, en þetta stöðvar þjófinn ekki.


Ef einhver virkilega ætlar sér að brjótast inn til þín, þá er læst hurð ekki að fara að stoppa hann...




jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2303
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 269
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að setja þjófavörn á þætti og kvikmyndir?

Pósturaf jonfr1900 » Mið 29. Nóv 2017 13:45

Hugbúnaður sem lagar myndbönd í dag er orðin nógu góður að ég held að það sé hægt að breyta skránni á einfaldann hátt yfir allt saman (fjarlægja og bæta inn texta). Ég veit ekki með þennan blikkandi texta þar sem ég hef ekki verið með sjónvarp símans í áskrift síðan ég flutti frá Íslandi 2011. Ef þetta er blikkandi texti þá er Sjónvarp Símans með lausn sem var notuð fyrir um 10 árum síðan og er afskaplega frumstæð og léleg.

Það er ekkert mál að ná þessu en það tekur tíma. Það eina sem þarf er tölvu með HDMI inntakskorti og upptökubúnað (t.d OBS).



Skjámynd

Stuffz
1+1=10
Póstar: 1196
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 71
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að setja þjófavörn á þætti og kvikmyndir?

Pósturaf Stuffz » Mið 29. Nóv 2017 21:48

When in doubt re-encode?

Annars varðandi watermark eða hvað það getur verið man eftir þegar maður var á DC++ jafningjanetinu í gamla daga, ég fattaði að ef ég keyrði smá command í gegnum BAT skjali inní möppum áður en fóru í share þá gat ég seinna séð hvaða skjalalistar voru með skrár sem komu frá mér og hverjir ekki, án þess að það væri compatibility issue við óbreyttar skár, það einfaldlega breytti bara einum staf í extensioninu á skjalinu í UPPERCASE úr lowercase og ergó var sýnilegt í DC++ forritinu þegar maður var að browsa í skjala listunum, svosem enginn praktískur tilgangur nema bara skemmtilega rekjanlegur lowtech möguleiki.

Kóði: Velja allt

ECHO OFF
ren *.aviking *.AviKing
pause

ekki upphaflegur kóði.

kannski er þetta eins og subtitle stuff inní..


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack


Hizzman
FanBoy
Póstar: 793
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 135
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að setja þjófavörn á þætti og kvikmyndir?

Pósturaf Hizzman » Fim 30. Nóv 2017 01:30

urban skrifaði:
Hizzman skrifaði:afritun og dreifing á svona efni er reyndar ekki þjófnaður í neinum lagalegum skilningi.


Var búið að breyta lögum með það ?

Ég man ekki betur en að dreifing á höfundarvörðu efni sé alveg klárlega ólögleg.


Getur verið að það sé lögbrot við ákveðin skilyrði, en ekki samt þjófnaður.



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1547
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að setja þjófavörn á þætti og kvikmyndir?

Pósturaf depill » Fim 30. Nóv 2017 16:24

GuðjónR skrifaði:
Það er auðvitað engin að fara að nenna því, en ef 10.000 löglegir áskrifendur horfa á þetta í VOD eru þá 10.000 mismunandi kóðar faldir í öllum þáttunum?
Svo "lekur" einn inn á deildu eða eitthvert annað, þá notar Síminn væntanlega eitthvað forrit til að finna kóðann, verður þetta kerfið (ef það er) þá ekki crackað og notað af þeim sem stela þessu?


Mér finnst frekar magnað ef þetta er bara þessi kóði sem er að brenna þetta. Og finnst satt að segja fyrir Símann það soldið slappt þar sem ég hef heyrt nokkra kvarta undan þessu þar sem þetta er víst vel noticable ( ég er hjá Vodafone vegna vinnu ). Ef þetta sé alltaf á sama stað er auðvita hægt að gera það sem maður hefur sér erlendis og blurra það svæði, ef það sé random þá er það erfiðara og svo gæti verið auðvita önnur vörn.

Hins vegar já Síminn mun líklegast sækja þáttinn ef hann kemur á deildu.net renna því í gegnum forrit hjá framleiðanda ( sem ég held að sé vIdentifier ) og finna hver þetta er. Þessir kóðar eru brenndir á annað hvort í afspilunaramiðlara eða í myndlykli svo þessi kóðar gætu jafnvel verið mismunandi eftir spilunartímar ekki bara áskrifandi.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að setja þjófavörn á þætti og kvikmyndir?

Pósturaf dori » Fim 30. Nóv 2017 16:53

depill skrifaði:Hins vegar já Síminn mun líklegast sækja þáttinn ef hann kemur á deildu.net renna því í gegnum forrit hjá framleiðanda ( sem ég held að sé vIdentifier ) og finna hver þetta er. Þessir kóðar eru brenndir á annað hvort í afspilunaramiðlara eða í myndlykli svo þessi kóðar gætu jafnvel verið
mismunandi eftir spilunartímar ekki bara áskrifandi.


Þetta watermark dæmi er mjög undarlegt og ekki í takt við það sem Videntifier tala um varðandi sína lausn:

Videntifier (feitletrun mín) skrifaði:Videntifier provides automated content verification tools that drastically reduce the cost of content protection on the web by comparing live web streams and video files to databases containing hundreds of thousands of hours of content or hundreds of live TV streams. Videntifier instantly identifies a copyright violation without using watermarks and has extremely low false positive rates.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16255
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1980
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að setja þjófavörn á þætti og kvikmyndir?

Pósturaf GuðjónR » Fim 30. Nóv 2017 17:41

Hvort sem Síminn er að ljúga þessu eða ekki þá virðist umtalið bera tilætlaðan árangur.
http://www.dv.is/frettir/2017/11/29/sjo ... id-deildu/



Skjámynd

AlexJones
Græningi
Póstar: 49
Skráði sig: Fim 03. Okt 2013 21:06
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að setja þjófavörn á þætti og kvikmyndir?

Pósturaf AlexJones » Fim 30. Nóv 2017 20:16

Watermarking er frekar effectíve lausn, sérstaklega dýnamísk watermarking. Það eru til trilljón aðferðir til að watermarka, og snýst ekki bara um að setja einhvern kóða einhversstaðar, heldur líka hægt að breyta allskonar gildum hér og þar, t.d. hljóði, litum, eða þvílíku.
Síðast breytt af AlexJones á Fös 08. Des 2017 19:18, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4924
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 861
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að setja þjófavörn á þætti og kvikmyndir?

Pósturaf jonsig » Fim 30. Nóv 2017 20:34

Minnir mig á að ég hef ekki kíkt á deildu í þónokkurn tíma. Maður ætti að fara chekka :guy



Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3071
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að setja þjófavörn á þætti og kvikmyndir?

Pósturaf beatmaster » Fös 08. Des 2017 17:50



Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1977
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 252
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að setja þjófavörn á þætti og kvikmyndir?

Pósturaf einarhr » Fös 08. Des 2017 17:55

KermitTheFrog skrifaði:
urban skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:
Ef eitthvað er ekki 100% þá er það ekki þjófavörn :-k



Það voru ekki mín orð.

Ef að þú ert með húsið hjá þér galopið, jafnvel vantar hurðina og það er eitthvað verðmætt þar inni, þá gerir myndavélin akkurat ekkert til þess að stoppa brotið.

það að loka hurðinni og læsa henni virkar aftur á móti sem þjófavörn, það varnar þjófinum frá því að komast í það sem að hann ætlar að stela.


Það er ekki hægt að kalla hluti þjófavörn sem að á engan hátt varna því að þjófurinn komist í hlutinn.
Það er aftur á móti hægt að kalla það öryggiskerfi, þar sem að það er hægt að sjá brotið og þjófinn, jafnvel hægt að sjá það í beinni, en það stoppar hann akkurat ekkert, þetta hindrar hugsanlega einhverja í því að gerast þjófar og virkar því sem öryggi, en þetta stöðvar þjófinn ekki.


Ef einhver virkilega ætlar sér að brjótast inn til þín, þá er læst hurð ekki að fara að stoppa hann...


Lenti sjálfur í inbroti í bíl sem ég átti fyrir 12 árum og eftir það talaði ég við tryggingasölumann sem er fjölskylduvinur um þjófavörn í bílinn. Hans skilaboð voru að ef það er þjófavörn þá skemma þeir bara meira þegar það er verið að brjótast inn :fly


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |


wicket
FanBoy
Póstar: 763
Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 09:30
Reputation: 47
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að setja þjófavörn á þætti og kvikmyndir?

Pósturaf wicket » Fös 08. Des 2017 18:09

Kom einn þáttur seinni partinn í gær á Deildu. Síminn búinn að kæra sólarhring síðar, þeir virðast vita upp á hár hver þetta er.

Myndi segja að þetta dót þeirra hafi virkað nokkuð vel, bæði var þetta lengi að koma miðað við margt annað íslenskt efni þarna inni og svo strax búið að kæra. Fælingarmátturinn virðist því hafa verið einhver. Vonum að einhver rippari sé ekki að fara að rústa lífi sínu með þessu release-i sínu.




jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2303
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 269
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að setja þjófavörn á þætti og kvikmyndir?

Pósturaf jonfr1900 » Fös 08. Des 2017 18:44

Einhver búinn að athuga hvernig höfundarréttarvörn var notuð?



Skjámynd

AlexJones
Græningi
Póstar: 49
Skráði sig: Fim 03. Okt 2013 21:06
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að setja þjófavörn á þætti og kvikmyndir?

Pósturaf AlexJones » Lau 09. Des 2017 23:41

Þessi gaur er búinn að tortíma sinni framtíð. Það er bara þannig.
Þessvegna eru ekki fleiri en 1 þáttur komnir online, hann var kærður áður en annar þáttur kom online.



Skjámynd

Nitruz
spjallið.is
Póstar: 417
Skráði sig: Mið 13. Júl 2011 19:14
Reputation: 32
Staðsetning: milli steins og sleggju
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að setja þjófavörn á þætti og kvikmyndir?

Pósturaf Nitruz » Sun 10. Des 2017 00:32

AlexJones skrifaði:Þessi gaur er búinn að tortíma sinni framtíð. Það er bara þannig.
Þessvegna eru ekki fleiri en 1 þáttur komnir online, hann var kærður áður en annar þáttur kom online.


Rólegur á dramatíkinni :roll:



Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1796
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að setja þjófavörn á þætti og kvikmyndir?

Pósturaf ZiRiuS » Sun 10. Des 2017 00:34

Er þetta ekki bara einhver hræðsluáróður?



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5447
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1003
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að setja þjófavörn á þætti og kvikmyndir?

Pósturaf appel » Sun 10. Des 2017 01:03

:D


*-*

Skjámynd

fallen
ÜberAdmin
Póstar: 1320
Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
Reputation: 8
Staðsetning: eyjar
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að setja þjófavörn á þætti og kvikmyndir?

Pósturaf fallen » Sun 10. Des 2017 04:59

jonfr1900 skrifaði:Einhver búinn að athuga hvernig höfundarréttarvörn var notuð?


Mér var sagt að þetta væri í hljóðrásinni. Sel það ekki dýrara..


Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900