Vandamál - Næ ekki að paira Sennheiser heyrnatól við Samsung sjónvarp [FIXED]

Skjámynd

Höfundur
clover89
Nýliði
Póstar: 3
Skráði sig: Mið 12. Feb 2014 12:00
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Vandamál - Næ ekki að paira Sennheiser heyrnatól við Samsung sjónvarp [FIXED]

Pósturaf clover89 » Mán 31. Júl 2017 14:24

Hæhæ!

Græjurnar eru:

Heyrnatól: Sennheiser 4.50BTNC Bluetooth heyrnatól - Keypt fyrir viku í Elko
Sjónvarp: Samsung Samsung UE48JU7005 48" UHD Smart TV - 2015 árgerð

Ég næ engan veginn að paira heyrnatólin og sjónvarpið saman. Sjónvarpið finnur þau ekki.
Ég hef náð að paira heyrnatólin við þriggja ára gamlan snjallsíma og eins árs gamla fartölvu.
Mér hefur tekist að paira sjónvarpið við JBL Bluetooth hátalara og (að sjálfsögðu) við Samsung hátalara.

Ég er með nýjasta software-ið fyrir sjónvarpið.
Ég hef farið yfir leiðbeiningarnar fyrir heyrnatólin og tel mig kunna að paira þau við tæki.

Kann einhver ráð?

EDIT:
Ég græjaði þetta. Þetta var klaufaskapur af minni hálfu. Ég þurfti að halda inni takkanum á heyrnatólunum til að sjónvarpið findi þau.
Ég hélt það væri nóg að bláa LED-ið blikkaði en það þurfti víst líka að halda inni takkanum.
Síðast breytt af clover89 á Fim 03. Ágú 2017 18:26, breytt samtals 2 sinnum.




htmlrulezd000d
Nörd
Póstar: 121
Skráði sig: Sun 01. Nóv 2015 20:34
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Vandamál - Næ ekki að paira Sennheiser heyrnatól við Samsung sjónvarp

Pósturaf htmlrulezd000d » Mán 31. Júl 2017 14:53

Restrictions on using Bluetooth

The Samsung Bluetooth Speaker is only available for devices supporting TV SoundConnect.
You can't use Bluetooth devices, TV SoundConnect, and the Surround feature simultaneously ( kannski þetta ?)
Compatibility issues may occur, depending on the Bluetooth device. (A Moblie exclusive headphone may not be available, depending on the environment.)
Lip-sync errors may occur.
The TV and Bluetooth devices may disconnect, depending on the distance between them.
A Bluetooth device may disconnect, depending on the distance between them.
A Bluetooth device may hum or malfunction:
When a part of your body is in contact with the receiving/transmitting system of the Bluetooth device or the TV.
When the device is subject to electrical variation from obstruction caused by a wall, corner, or office partitioning.
When the device is exposed to electrical interference from same frequency-band devices including medical equipment, microwave ovens, and wireless LANs.
If the problem persists, try connecting the device using the digital optical port or the HDML (ARC) port.


Eitthvað sem ég fann í stuttu bragði.