Er þessi litamunir í lagi? Vantar álit ykkar


agnarkb
Tölvutryllir
Póstar: 614
Skráði sig: Fös 03. Okt 2008 20:36
Reputation: 101
Staða: Ótengdur

Re: Er þessi litamunir í lagi? Vantar álit ykkar

Pósturaf agnarkb » Fim 12. Okt 2017 02:45

Iss...þessi OLED tæki hljóta að vera algert drasl. 65 tommur allt of stórt líka. Mitt 49tommu SUHD er betra.

Sigh...... :catgotmyballs :^o


Leikjavél | ROG Strix X570-E | 5800x3D | DRP 4 | RTX 3080 | G.Skill 32GB Flare X 3200MHz | Corsair RM850x | Pure Base 500

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6419
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 280
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Er þessi litamunir í lagi? Vantar álit ykkar

Pósturaf gnarr » Fim 12. Okt 2017 09:31

GuðjónR skrifaði:
Klemmi skrifaði:Biðja um að fá tækið endurgreitt og kaupa bara nýtt?

Það varð niðurstaðan á endanum, eftir gott samtal við Guðna þjónustustjóra hjá ELKO þá komumst við að því samkomulagi að ég fæ dýrara tæki og borga mismuninn á því og mínu. Mjög góð niðurstaða og þumbs up fyrir ELKO. :happy

Tækið sem ég kaupi í staðinn:
https://elko.is/lg-65-snjallsj-uhd-oled-b7-oled65b7v


Þetta er mín reynsla af Elko líka. Lenti í að fá gallað eintak af Lenovo tölvu og þeir stóðu sig sjúklega vel í viðgerðum (sem að Nýherji sá um) og þegar gallinn kom upp aftur eftir viðgerð fékk ég útskipt fyrir nýtt eintak án þess að það væri neitt vandamál :)

En til hamingju með nýja tækið! :happy


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16255
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1980
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er þessi litamunir í lagi? Vantar álit ykkar

Pósturaf GuðjónR » Fim 12. Okt 2017 11:03

kjarrig skrifaði:Er með 55" B6V tækið. Það er mjõg gott og sérstaklega þegar ég horfi á 4KNetflix, þá sjást "gæðin" sem maðu fær frá íslensku stöðvunum. É nota bright room stillinguna. Finnst Vivid of skær fyrir mig.
Vivid er nokkuð skært, en litirnir eru ótrúlega crispy. Hugsa að ég reyni að modda "Standard" stillinguna í átt að Vivid fremur en að eiga við Vivid þar sem sumum stillingum þar er ekki hægt að breyta.

gnarr skrifaði:En til hamingju með nýja tækið! :happy
Takk takk... :happy




Tyler
Nörd
Póstar: 136
Skráði sig: Sun 09. Maí 2004 20:54
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Er þessi litamunir í lagi? Vantar álit ykkar

Pósturaf Tyler » Fim 12. Okt 2017 15:58

Sælir
Veit ekkert hvort þetta gagnast þér en þegar ég var að lesa mér til um þessi sjónvörp þá rakst ég á Consumer Report á heimasíðu LG þar sem þeir fara yfir nokkur stillingaratriði:

http://www.lg.com/us/consumer-reports/tv-reviews.jsp Smelltu þarna á C7 sjónvarpið og þetta er undir Optimized Picture Settings.


Antec P183 * Core i7 2.66GHz * Gigabyte GA-EX58-UD4P * 3x 2GB OCZ * Geforce GTS 250 * Intel 80GB SSD * 500GB Seagate * OCZ GameXStream 600W * 24" Dell Widescreen * Windows 7 x64 Ultimate

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 441
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er þessi litamunir í lagi? Vantar álit ykkar

Pósturaf hagur » Fim 12. Okt 2017 16:43

gnarr skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
Klemmi skrifaði:Biðja um að fá tækið endurgreitt og kaupa bara nýtt?

Það varð niðurstaðan á endanum, eftir gott samtal við Guðna þjónustustjóra hjá ELKO þá komumst við að því samkomulagi að ég fæ dýrara tæki og borga mismuninn á því og mínu. Mjög góð niðurstaða og þumbs up fyrir ELKO. :happy

Tækið sem ég kaupi í staðinn:
https://elko.is/lg-65-snjallsj-uhd-oled-b7-oled65b7v


Þetta er mín reynsla af Elko líka. Lenti í að fá gallað eintak af Lenovo tölvu og þeir stóðu sig sjúklega vel í viðgerðum (sem að Nýherji sá um) og þegar gallinn kom upp aftur eftir viðgerð fékk ég útskipt fyrir nýtt eintak án þess að það væri neitt vandamál :)

En til hamingju með nýja tækið! :happy


Ég þekki aðeins til Guðna og þetta kemur ekki á óvart. Mikið eðalmenni á ferð þar.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16255
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1980
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er þessi litamunir í lagi? Vantar álit ykkar

Pósturaf GuðjónR » Fim 12. Okt 2017 17:50

hagur skrifaði:
gnarr skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
Klemmi skrifaði:Biðja um að fá tækið endurgreitt og kaupa bara nýtt?

Það varð niðurstaðan á endanum, eftir gott samtal við Guðna þjónustustjóra hjá ELKO þá komumst við að því samkomulagi að ég fæ dýrara tæki og borga mismuninn á því og mínu. Mjög góð niðurstaða og þumbs up fyrir ELKO. :happy

Tækið sem ég kaupi í staðinn:
https://elko.is/lg-65-snjallsj-uhd-oled-b7-oled65b7v


Þetta er mín reynsla af Elko líka. Lenti í að fá gallað eintak af Lenovo tölvu og þeir stóðu sig sjúklega vel í viðgerðum (sem að Nýherji sá um) og þegar gallinn kom upp aftur eftir viðgerð fékk ég útskipt fyrir nýtt eintak án þess að það væri neitt vandamál :)

En til hamingju með nýja tækið! :happy


Ég þekki aðeins til Guðna og þetta kemur ekki á óvart. Mikið eðalmenni á ferð þar.

Sammála, Guðni er alveg eðal. Hann er þyngdar sinnar virði í gulli fyrir ELKO og vill allt fyrir mann gera.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16255
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1980
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er þessi litamunir í lagi? Vantar álit ykkar

Pósturaf GuðjónR » Fim 12. Okt 2017 21:56

Tyler skrifaði:Sælir
Veit ekkert hvort þetta gagnast þér en þegar ég var að lesa mér til um þessi sjónvörp þá rakst ég á Consumer Report á heimasíðu LG þar sem þeir fara yfir nokkur stillingaratriði:

http://www.lg.com/us/consumer-reports/tv-reviews.jsp Smelltu þarna á C7 sjónvarpið og þetta er undir Optimized Picture Settings.

Takk fyrir þetta, ætla að skoða þetta vel við tækifæri. :happy




Tyler
Nörd
Póstar: 136
Skráði sig: Sun 09. Maí 2004 20:54
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Er þessi litamunir í lagi? Vantar álit ykkar

Pósturaf Tyler » Fös 13. Okt 2017 11:05

Er búin að vera skoða þessi LG Oled tæki mikið upp á síðkastið og lesið nokkur reviews til að sannfæra mig um að kaupa tækið. Gaman að heyra að þú sért svona ánægður með það. En ég stefni á að kaupa eitt stykki í nóvember.

Hérna eru önnur síða sem er með gott review og sem fer yfir hvaða settings þeir nota. Gera það á myndrænan hátt sem auðveld er að fylgja:
http://www.rtings.com/tv/reviews/lg/c7-oled/settings


Antec P183 * Core i7 2.66GHz * Gigabyte GA-EX58-UD4P * 3x 2GB OCZ * Geforce GTS 250 * Intel 80GB SSD * 500GB Seagate * OCZ GameXStream 600W * 24" Dell Widescreen * Windows 7 x64 Ultimate

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16255
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1980
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er þessi litamunir í lagi? Vantar álit ykkar

Pósturaf GuðjónR » Fös 13. Okt 2017 15:27

Tyler skrifaði:Er búin að vera skoða þessi LG Oled tæki mikið upp á síðkastið og lesið nokkur reviews til að sannfæra mig um að kaupa tækið. Gaman að heyra að þú sért svona ánægður með það. En ég stefni á að kaupa eitt stykki í nóvember.

Hérna eru önnur síða sem er með gott review og sem fer yfir hvaða settings þeir nota. Gera það á myndrænan hátt sem auðveld er að fylgja:
http://www.rtings.com/tv/reviews/lg/c7-oled/settings



Frábærar og myndrænar útskýringar, takk fyrir. :)
Ég gef lofað þér því að þú verður ekki fyrir vonbrigðum með LG OLED tækið, er ekki búinn að finna neitt sem ég get sett út á ennþá.
Meira að segja soundið í tækinu er ásættanlegt, það var alveg hræðilegt dolluhljóð í Samsung. Þetta tæki þolir að vera án soundbars.




Tyler
Nörd
Póstar: 136
Skráði sig: Sun 09. Maí 2004 20:54
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Er þessi litamunir í lagi? Vantar álit ykkar

Pósturaf Tyler » Sun 29. Okt 2017 22:47

Guðjón, ertu búin að horfa á Stranger Things á nýja sjónvarpinu? Svo mikið af þeim gerast í myrkri að maður er forvitin hvernig sú lífsreynsla var hjá þér.


Antec P183 * Core i7 2.66GHz * Gigabyte GA-EX58-UD4P * 3x 2GB OCZ * Geforce GTS 250 * Intel 80GB SSD * 500GB Seagate * OCZ GameXStream 600W * 24" Dell Widescreen * Windows 7 x64 Ultimate