PC-PS4-PLEX-IPTV


Höfundur
jonmar90
Græningi
Póstar: 46
Skráði sig: Þri 26. Feb 2013 08:51
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

PC-PS4-PLEX-IPTV

Pósturaf jonmar90 » Mán 06. Feb 2017 17:28

Góðann dag, er í erfiðleikum með að fá þetta til þess að virka rétt hjá mér. Ég veit lítið sem ekkert um það hvernig IPTV virkar eða plex, en er búinn að liggja á google, og einnig skoða spjallborðið hér, en finn ekki beint lausnina á vandamálinu hjá mér. Ég fann mér leiðbeiningar á netinu um það hvernig ég gæti sett upp iptv í gegnum ps4 pro vélina mína, og fylgdi þeim. Búinn að setja upp Plex server á pc vélinni hjá mér og þar hef ég sett inn þætti og bíómyndir sem virka fullkomlega í ps4 vélinni. Því næst setti ég upp þetta iptv plug-in á serverinn, og var í stökustu vandræðum með þessi "free channels" linka sem ég var að prufa, virkaði ekkert nema kannski 1 stöð stundum, notaði notepad++ og var að setja þetta inn í playlistann í iptv plug-ininu. Endaði með því að ég fékk prufu áskrift frítt af iptv og fékk sendann playlist með alveg fullt af stöðvum, okei, þetta virkar bara flott í pc vélinni, þegar ég opna þær á plex servernum, en þegar ég reyni að horfa á stöðvarnar frammi í ps4 vélinni, þá frís plex bara um leið og ég reyni að opna einhverja stöð. Búinn að prufa að hræra í þessum playlist, fækka stöðvunum og svona en alltaf sama vesenið, virkar í pc, en ekki ps4. Ég prufaði svo að fara inn a plex í símanum, og þegar ég opna stöðvarnar þar, þá frís appið ekki en það er bara endalaust loading og ekkert gerist. Ég prufaði þá að slökkva á wifi í símanum og nota 4g og þá virkar þetta fullkomlega í símanum?? ég er btw með bæði pc vélina og ps4 vélina tengda með snúru og er með ljósleiðara. Er einhver hér sem hefur einhverja hugmynd um það hvað gæti verið að? og annað, prufu áskriftin fer að renna út, er einhver síða sem þið mælið með að ég versli við, og mun ég þá koma til með að fá sendann svona m3u playlist sem ég set í plug-inið?
vona að þetta skiljist nú sem ég er að reyna að koma frá mér :)
Takk fyrir að lesa!




Opes
FanBoy
Póstar: 792
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 12:02
Reputation: 22
Staða: Ótengdur

Re: PC-PS4-PLEX-IPTV

Pósturaf Opes » Mán 06. Feb 2017 22:23

Ég á í miklum erfiðleikum með að lesa þennan texta hjá þér.
Algjör óþarfi að spara enter takkann.



Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 731
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Reputation: 176
Staðsetning: Terran Empire
Staða: Ótengdur

Re: PC-PS4-PLEX-IPTV

Pósturaf russi » Mán 06. Feb 2017 22:51

Opes skrifaði:Ég á í miklum erfiðleikum með að lesa þennan texta hjá þér.
Algjör óþarfi að spara enter takkann.



Hahah true

En að málinu. Hvaða IPTV plugin ertu að tala um? Og hvaða lista? Væri gott að vita eitthvað örlítið um hann. Gott væri líka að vita hvaða síma þú ert með. Hvaða version af Plex-server þú ert með, líka ef þú ert IPTV.Bundle plugini ( https://github.com/Cigaras/IPTV.bundle ) hvaða útgáfu ertu að nota þar.

Með IPTV.Bundle og frá Plex Server 1.3 minnir mig var villa í kóðanum IPTV megin sem olli því að sum tæki ná ekki að streyma og/eða streymdu og voru alltaf með loading glugganum yfir myndinni. Lausnin var að fara init.py skrána og bæta við linu sem skilgreinir duration. Nýjasta útafgafan af IPTV-pluginu þá er búið að setja þennan kóða inn.

Annað, flestir þessir straumar sem Plex-clintar skilja þurfa að vera í HLS, ef straumarnir eru það ekki þá er það bara happa og glappa hvort að tækið skilji strauminn. Ég þekki ekki hvernig PS4 talar í þessum málum, gæti vel verið að PS4 skilji þetta einfaldlega ekki.

Flestir straumar virka þó í browser og enn fleirri í Plex desktop appinu.

edit: ertu búin að prófa þessar slóðir í listanum þínum í VLC? Bara svona til að fá það á hreint að þær séu virkar




Höfundur
jonmar90
Græningi
Póstar: 46
Skráði sig: Þri 26. Feb 2013 08:51
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: PC-PS4-PLEX-IPTV

Pósturaf jonmar90 » Þri 07. Feb 2017 00:18

Afsakið þetta, ég sé það núna að þetta er frekar erfiður lestur fyrst ég er svona nískur á enter takkann.

En ég náði að redda þessu, linkarnir sem eru í play-listanum enduðu allir á .tl, en ég þarf víst að breyta endingunni á þeim öllum í .m3u8



Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 731
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Reputation: 176
Staðsetning: Terran Empire
Staða: Ótengdur

Re: PC-PS4-PLEX-IPTV

Pósturaf russi » Þri 07. Feb 2017 17:15

jonmar90 skrifaði:Afsakið þetta, ég sé það núna að þetta er frekar erfiður lestur fyrst ég er svona nískur á enter takkann.

En ég náði að redda þessu, linkarnir sem eru í play-listanum enduðu allir á .tl, en ég þarf víst að breyta endingunni á þeim öllum í .m3u8


Glæsilegt, væri áhugavert að vita hvar þú fékkst þennan lista svo maður gæti testað þetta sjálfur. Ertu með link?