Streyma frá tölvu yfir í TV.(Philips Android)


Höfundur
Snorrmund
Of mikill frítími
Póstar: 1824
Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
Reputation: 8
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Streyma frá tölvu yfir í TV.(Philips Android)

Pósturaf Snorrmund » Þri 17. Jan 2017 22:42

Kvöldið. Er með Philips Android sjónvarp (55PUS8809/12) Vanalega hefur dugað mér að horfa á drasl í gegnum myndlykil eða netflix app. En ákvað að prufa að streyma úr fartölvunni yfir í TV. Búinn að prufa win media player, PS3 Media Server og líka Ultimate Media Server.

Virðist alltaf sama vandamálið vera. Ef ég fer í "Network" í sjónvarpinu sé ég serverana(Mediaplayer, Ps3ms, Ultimate..) en virðist ekkert vera inná þeim. Nema reyndar á windows media player þar get ég séð lista yfir einhverja playlista en fæ alltaf "No playable files in the folder" í Universal Media Server get ég ekki einu sinni valið á milli mappa sem eiga að vera deilt, sé þær samt allar ef ég fer inná Web Interface í browser á tölvunni, þannig að vandamálið er liklegast sjónvarpið. Einhver sem kann inná þessi Philips sjónvörp sem gæti leiðbeint mér í rétta átt ?

Mögulega eitthvað Android App sem er betra i að spila af þessum media serverum ?



Skjámynd

Gummzzi
spjallið.is
Póstar: 409
Skráði sig: Þri 27. Apr 2010 19:28
Reputation: 11
Staðsetning: VilltaVestrið
Staða: Ótengdur

Re: Streyma frá tölvu yfir í TV.(Philips Android)

Pósturaf Gummzzi » Þri 17. Jan 2017 22:44

Kodi virkar fínt hjá mér á þessu TV



Ryzen 5 5600x︱be quiet! dark rock 4︱RAM: 16 GB @3600MHz ︱1TB M.2 NVMe SSD
ASRock B550M-Steel Legend︱Red Devil RX 6700XT︱Be quiet! Pure Power 11 700w︱be quiet pure base 500
Mi Curved Gaming Monitor 34"

Skjámynd

vesi
/dev/null
Póstar: 1464
Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
Reputation: 121
Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
Staða: Ótengdur

Re: Streyma frá tölvu yfir í TV.(Philips Android)

Pósturaf vesi » Þri 17. Jan 2017 22:46

Ertu búinn að skoða dlna stillingar í tölvunni, ef þú ert með win7 þá eru hérna smá leiðbeiningar

http://www.howtogeek.com/215400/how-to- ... ia-server/

http://www.pcworld.com/article/245888/h ... _7_pc.html

Ef þú ert með win10 þá leitaru bara að sömu stillingum, en þær gætu verið annarstaðar (þekki það ekki nógu vel)


MCTS Nov´12
Asus eeePc


Höfundur
Snorrmund
Of mikill frítími
Póstar: 1824
Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
Reputation: 8
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Streyma frá tölvu yfir í TV.(Philips Android)

Pósturaf Snorrmund » Þri 17. Jan 2017 22:52

Sæll, var reyndar ekkert búinn að fara sérstaklega yfir þær. Hef notað Ps3 media server áður án þess að þurfa að stilla neitt .Reyndar ekki með akkúrat þessu sjónvarpi. En eftir að ég póstaði fattaði ég að VLC væri til fyrir android, henti honum upp í sjónvarpinu og hann getur spilað allt og allt virðist líta eðlilega út. Takk samt fyrir, renni yfir þessar greinar á eftir :)




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Streyma frá tölvu yfir í TV.(Philips Android)

Pósturaf AntiTrust » Mið 18. Jan 2017 00:21

Plex drengur, PLEX! ;)

VLC lítur bara út eins og DOS í samanburði.




Höfundur
Snorrmund
Of mikill frítími
Póstar: 1824
Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
Reputation: 8
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Streyma frá tölvu yfir í TV.(Philips Android)

Pósturaf Snorrmund » Mið 18. Jan 2017 02:26

AntiTrust skrifaði:Plex drengur, PLEX! ;)

VLC lítur bara út eins og DOS í samanburði.


Kann voðalega lítið inn á það, finnst vera fullmikið ves fyrir einn og einn þátt mögulega annan hvern mánuð ;) Er bara með eina tölvu hérna heima og það er fartölvan. Netflix og myndlykilinn hefur hingað til náð að bjarga mér í 99,9% tilfella :)




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Streyma frá tölvu yfir í TV.(Philips Android)

Pósturaf AntiTrust » Mið 18. Jan 2017 10:21

Sem hugbúnaðarsvíta er Plex overkill fyrir einn og einn þátt - en ótrúlega einfalt í uppsetningu engu að síður (next - next - add library - finish.)




Höfundur
Snorrmund
Of mikill frítími
Póstar: 1824
Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
Reputation: 8
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Streyma frá tölvu yfir í TV.(Philips Android)

Pósturaf Snorrmund » Fim 19. Jan 2017 23:55

Pínu seinn að svara. En ég var búinn að kynna mér Plex fyrir einhverju síðan, var lengi vel að keyra Openelec á rasppi. Var að lesa aðeins núna, er að sækja media serverinn og hendi þessu upp um helgina.. Finnst samt voðalega mikið eins og ég sé að fara "Down the rabbit hole" og muni aldrei koma upp ! haha en m.v. það sem ég les þá er þetta reyndar topplausn! Spotify appið í Philips android er einmitt skita ef að ég fæ spotify til að fúnkera á Plex þá er þetta selt!

Annars virðist þú hafa nokkuð vit á Plex og þessum streymis pælingum AntiTrust, myndi Raspberry Pi höndla að keyra plex á einn notanda ?