365 apple Tv

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: 365 apple Tv

Pósturaf tdog » Fim 18. Ágú 2016 17:28

Hmm, er í boði að leigja efni þarna?


Ástæðan fyrir því að það er ekki hægt að leigja efni í Sjónvarp appi Símans í App Store er sú að Apple vill fá % af öllum in app purchases.



Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 731
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Reputation: 176
Staðsetning: Terran Empire
Staða: Ótengdur

Re: 365 apple Tv

Pósturaf russi » Fim 18. Ágú 2016 21:53

rattlehead skrifaði:Ég náði í tækið í morgun og þurfti bara að veifa skilríkjum. Komið í samband og allt virðist virka mjög vel. 365 appið mallar án vandamála og er ekki frá því að sé örlítil bæting á myndgæðum. Hulu,neflix, plex og emby svínvirka. Kodi er á tilraunastigi og er maus að koma því inn eins og er enn verður komið vonandi fljótlega í app store. Snúrum fækkaði um 6 og tækin um 2. Ætla að hinkra með að losa mig við fire tv á meðan kodi er ekki up and running. Annars lítur þetta vel út. Umhverfið er stílhreint og lítur vel út. Ánægður so far



Það er afar ólíklegt að Kodi komi nokkurntíman í App Store, vona það samt, Kodi aftur á móti virkar ágætlega í mínu ATV4, þó sumt sé ekki gerlegt, skilst að það sé hægt að henda því ATV3 núna, þyrfti að prófa það líka.



Skjámynd

rattlehead
Ofur-Nörd
Póstar: 250
Skráði sig: Fös 02. Des 2011 11:01
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: 365 apple Tv

Pósturaf rattlehead » Fim 18. Ágú 2016 22:08

russi skrifaði:
rattlehead skrifaði:Ég náði í tækið í morgun og þurfti bara að veifa skilríkjum. Komið í samband og allt virðist virka mjög vel. 365 appið mallar án vandamála og er ekki frá því að sé örlítil bæting á myndgæðum. Hulu,neflix, plex og emby svínvirka. Kodi er á tilraunastigi og er maus að koma því inn eins og er enn verður komið vonandi fljótlega í app store. Snúrum fækkaði um 6 og tækin um 2. Ætla að hinkra með að losa mig við fire tv á meðan kodi er ekki up and running. Annars lítur þetta vel út. Umhverfið er stílhreint og lítur vel út. Ánægður so far



Það er afar ólíklegt að Kodi komi nokkurntíman í App Store, vona það samt, Kodi aftur á móti virkar ágætlega í mínu ATV4, þó sumt sé ekki gerlegt, skilst að það sé hægt að henda því ATV3 núna, þyrfti að prófa það líka.



vonandi kemur þetta. Enn af forvitni hvernig fórstu að við að setja Kodi á ATV4?



Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 731
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Reputation: 176
Staðsetning: Terran Empire
Staða: Ótengdur

Re: 365 apple Tv

Pósturaf russi » Fim 18. Ágú 2016 22:15

Þú þarft að vera með Xcode(sem er bara keyrt á Mac) og devloper account, þá geturu sidelodað hverju sem er ATV4, iPads og iPhones. Setti Kodi líka upp á iPhone fyrir test, virkaði fínt. Bjó til RÚV app sem ég notaði þar til RÚV kom með sitt app á ATV. Frekar easy þegar maður er búin að gera þetta einu sinni.

Eina sem þarf er Apple tölva og USB-C kapall



Skjámynd

rattlehead
Ofur-Nörd
Póstar: 250
Skráði sig: Fös 02. Des 2011 11:01
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: 365 apple Tv

Pósturaf rattlehead » Fim 18. Ágú 2016 22:20

gat nú verið. getur maður ekki keyrt mac sem virtual og græjað það svoleiðis. ATV4 er eina apple varan sem ég á.



Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 731
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Reputation: 176
Staðsetning: Terran Empire
Staða: Ótengdur

Re: 365 apple Tv

Pósturaf russi » Fim 18. Ágú 2016 22:28

Örugglega, hef ekki spáð í því. Hef heyrt af því í Linux vélum, ekki í Win vélum, reyndar er langt síðan ég kannaði það




Höfundur
isr
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 376
Skráði sig: Sun 18. Apr 2004 12:31
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: 365 apple Tv

Pósturaf isr » Fim 18. Ágú 2016 23:15

Er allveg sama hvar maður kaupir Apple Tv,virkar þetta alltaf eins t.d með íslensku sjónvarsstövðunum,eða er þetta eitthvað sér forritað fyrir 365 miðla.



Skjámynd

rattlehead
Ofur-Nörd
Póstar: 250
Skráði sig: Fös 02. Des 2011 11:01
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: 365 apple Tv

Pósturaf rattlehead » Fim 18. Ágú 2016 23:25

Þetta eru öpp sem þú sækjir og ætti ekki að breyta neinu.



Skjámynd

GullMoli
Stjórnandi
Póstar: 2464
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 212
Staðsetning: NGC 3314.
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: 365 apple Tv

Pósturaf GullMoli » Fim 18. Ágú 2016 23:27

Passið bara að kaupa Apple TV4 en ekki 3 :) Appstore kom ekki fyrr en í nr 4.


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

Skjámynd

Dagur
Geek
Póstar: 802
Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
Reputation: 65
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: 365 apple Tv

Pósturaf Dagur » Fös 19. Ágú 2016 14:57

isr skrifaði:Er allveg sama hvar maður kaupir Apple Tv,virkar þetta alltaf eins t.d með íslensku sjónvarsstövðunum,eða er þetta eitthvað sér forritað fyrir 365 miðla.



Ég spurði til öryggis og fékk þetta svar:

Sæll

Það er hægt að nota appið einungis á apple tv 4 nýjustu útgáfuna ef þú á þessa útgáfu þá virkar appið fínt hjá þér og þú þarft ekki að binda þig til þess að geta notað það.

kv
áskriftardeild 365




Höfundur
isr
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 376
Skráði sig: Sun 18. Apr 2004 12:31
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: 365 apple Tv

Pósturaf isr » Fös 19. Ágú 2016 16:31

Dagur skrifaði:
isr skrifaði:Er allveg sama hvar maður kaupir Apple Tv,virkar þetta alltaf eins t.d með íslensku sjónvarsstövðunum,eða er þetta eitthvað sér forritað fyrir 365 miðla.



Ég spurði til öryggis og fékk þetta svar:

Sæll

Það er hægt að nota appið einungis á apple tv 4 nýjustu útgáfuna ef þú á þessa útgáfu þá virkar appið fínt hjá þér og þú þarft ekki að binda þig til þess að geta notað það.

kv
áskriftardeild 365


Flott að vita það,Takk




codec
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 338
Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 12:53
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: 365 apple Tv

Pósturaf codec » Fös 19. Ágú 2016 21:54

Fékk svona tæki í dag og er ekkert að springa úr ánægju með þetta. Frekar dull viðmót og ekkert rosa úrval af öppum.
365 appið er svo sem ágætt en gæðin á barnaefni eru ekkert betri. Ég er hinsvegar ekki frá því að sumar rásir séu aðeins betri myndgæði en hjá Vodafone. Á samt eftir að meta það betur.

En maður minn hvað það er þreytt að skrá sig inn í 365 appið, virtual keyboardið er alveg skelfilegt í þessu tæki og appið er búið að biðja mig 2x að skrá mig inn bara í dag. Ef það heldur áfram þá skila ég tækinu, þetta er það leiðinlegt.
Eins er alveg glatað að geta ekki bakkað í setup ferlinu, ef maður velur t.d. rangt land eða region þá er ekki hægt að bakka og breyta.

Þannig að so far er þetta ekkert eins æðislegt tæki eins og látið er með það, bara svona þolanlegt streaming dót.



Skjámynd

rattlehead
Ofur-Nörd
Póstar: 250
Skráði sig: Fös 02. Des 2011 11:01
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: 365 apple Tv

Pósturaf rattlehead » Fös 19. Ágú 2016 22:01

Það er ekki mikið af öppum á íslenska. ég fór yfir í usa til að ná í þau öpp sem mér langaði í. Hef aldrei þurft að logga mig inn í 365 appið aftur, eftir að ég skráði mig inn.




Höfundur
isr
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 376
Skráði sig: Sun 18. Apr 2004 12:31
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: 365 apple Tv

Pósturaf isr » Fös 19. Ágú 2016 22:13

codec skrifaði:Fékk svona tæki í dag og er ekkert að springa úr ánægju með þetta. Frekar dull viðmót og ekkert rosa úrval af öppum.
365 appið er svo sem ágætt en gæðin á barnaefni eru ekkert betri. Ég er hinsvegar ekki frá því að sumar rásir séu aðeins betri myndgæði en hjá Vodafone. Á samt eftir að meta það betur.

En maður minn hvað það er þreytt að skrá sig inn í 365 appið, virtual keyboardið er alveg skelfilegt í þessu tæki og appið er búið að biðja mig 2x að skrá mig inn bara í dag. Ef það heldur áfram þá skila ég tækinu, þetta er það leiðinlegt.
Eins er alveg glatað að geta ekki bakkað í setup ferlinu, ef maður velur t.d. rangt land eða region þá er ekki hægt að bakka og breyta.

Þannig að so far er þetta ekkert eins æðislegt tæki eins og látið er með það, bara svona þolanlegt streaming dót.


Ég hef verið að reyna að nota 365 appið í símanum mínum og ég þarf alltaf að logga mig inn og út til að geta notað það,gjörsamlega óþolandi. Enda sést það á dómunum á google play,flestir gefa því eina stjörnu.




gutti
Bara að hanga
Póstar: 1583
Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
Reputation: 44
Staðsetning: REYKJAVIK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: 365 apple Tv

Pósturaf gutti » Fös 19. Ágú 2016 23:49

russi skrifaði:
rattlehead skrifaði:Ég náði í tækið í morgun og þurfti bara að veifa skilríkjum. Komið í samband og allt virðist virka mjög vel. 365 appið mallar án vandamála og er ekki frá því að sé örlítil bæting á myndgæðum. Hulu,neflix, plex og emby svínvirka. Kodi er á tilraunastigi og er maus að koma því inn eins og er enn verður komið vonandi fljótlega í app store. Snúrum fækkaði um 6 og tækin um 2. Ætla að hinkra með að losa mig við fire tv á meðan kodi er ekki up and running. Annars lítur þetta vel út. Umhverfið er stílhreint og lítur vel út. Ánægður so far



Það er afar ólíklegt að Kodi komi nokkurntíman í App Store, vona það samt, Kodi aftur á móti virkar ágætlega í mínu ATV4, þó sumt sé ekki gerlegt, skilst að það sé hægt að henda því ATV3 núna, þyrfti að prófa það líka.


veist um nokkur link búinn að leita er með atv3 reyna finna til setja kodi í atv3 :crying



Skjámynd

rattlehead
Ofur-Nörd
Póstar: 250
Skráði sig: Fös 02. Des 2011 11:01
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: 365 apple Tv

Pósturaf rattlehead » Lau 20. Ágú 2016 07:08

gutti skrifaði:
russi skrifaði:
rattlehead skrifaði:Ég náði í tækið í morgun og þurfti bara að veifa skilríkjum. Komið í samband og allt virðist virka mjög vel. 365 appið mallar án vandamála og er ekki frá því að sé örlítil bæting á myndgæðum. Hulu,neflix, plex og emby svínvirka. Kodi er á tilraunastigi og er maus að koma því inn eins og er enn verður komið vonandi fljótlega í app store. Snúrum fækkaði um 6 og tækin um 2. Ætla að hinkra með að losa mig við fire tv á meðan kodi er ekki up and running. Annars lítur þetta vel út. Umhverfið er stílhreint og lítur vel út. Ánægður so far



Það er afar ólíklegt að Kodi komi nokkurntíman í App Store, vona það samt, Kodi aftur á móti virkar ágætlega í mínu ATV4, þó sumt sé ekki gerlegt, skilst að það sé hægt að henda því ATV3 núna, þyrfti að prófa það líka.


veist um nokkur link búinn að leita er með atv3 reyna finna til setja kodi í atv3 :crying


Nei það er ekki hægt var ekki crackað á sínum tíma. Held að þú getir notað airplay og kastað í ATV3




codec
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 338
Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 12:53
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: 365 apple Tv

Pósturaf codec » Lau 20. Ágú 2016 20:51

So far eru gæðin frekar mikil vonbrigði miðað við hypeið, t.d. eru gæðin á tónaflóði RUV núna eitthvað sem ég tengi alls ekki við HD, sérstklega soundið. Skipti yfir á Vodafone myndlykilinn.



Skjámynd

ljoskar
Nörd
Póstar: 100
Skráði sig: Fös 06. Feb 2009 11:57
Reputation: 0
Staðsetning: Fásk
Staða: Ótengdur

Re: 365 apple Tv

Pósturaf ljoskar » Lau 20. Ágú 2016 21:51

Sælir.

Ef ég fæ apple tvið og fer kanski suður í viku. Get ég þá tekið það með mér suður og horft á það sem ég er með áskrift af þar eða er það bundið við línuna heima hjá mér?




codec
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 338
Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 12:53
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: 365 apple Tv

Pósturaf codec » Lau 20. Ágú 2016 22:59

ljoskar skrifaði:Sælir.

Ef ég fæ apple tvið og fer kanski suður í viku. Get ég þá tekið það með mér suður og horft á það sem ég er með áskrift af þar eða er það bundið við línuna heima hjá mér?

Þetta er yfir internetið ef þú er með internet tengingu (nógu góða) þá á þetta að virka. Er s.s. ekki bundið við línu eða eitthvað þannig skilst mér.




Kjarolaf
Nýliði
Póstar: 5
Skráði sig: Sun 09. Ágú 2015 17:30
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: 365 apple Tv

Pósturaf Kjarolaf » Sun 21. Ágú 2016 17:26

Tengdi apple tv í gær. Er með ljósleiðaratengingu og verð því miður að segja að myndgæðin í gegnum amino lykilinn frá vodafone eru sjáanlega betri heldur en gæðin í gegnum 365 appið á apple tv-inu. Þeir tala um aukna skerpu, betri myndgæði og viðmót. Eins og gæðin eru núna þá er ég ekki á leið að skila vodafone lyklinum þó hann kosti mig 1445 kr á mánuði. Eru fleiri hér sem eru að upplifa verri gæði í gegnum apple tv ?




wicket
FanBoy
Póstar: 764
Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 09:30
Reputation: 48
Staða: Ótengdur

Re: 365 apple Tv

Pósturaf wicket » Sun 21. Ágú 2016 17:33

Ég er ekki að fara að skila myndlyklinum frá Símanum eins og þetta app er.

Gæðin eru verri, úrvalið er minna og viðmótið er verra. Þetta er bara markaðs og sölu gimmick eins og staðan er í dag til að binda fólk í 24 mánaða viðskipti, klassískt 365 :)




codec
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 338
Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 12:53
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: 365 apple Tv

Pósturaf codec » Sun 21. Ágú 2016 21:33

Kjarolaf skrifaði:Tengdi apple tv í gær. Er með ljósleiðaratengingu og verð því miður að segja að myndgæðin í gegnum amino lykilinn frá vodafone eru sjáanlega betri heldur en gæðin í gegnum 365 appið á apple tv-inu. Þeir tala um aukna skerpu, betri myndgæði og viðmót. Eins og gæðin eru núna þá er ég ekki á leið að skila vodafone lyklinum þó hann kosti mig 1445 kr á mánuði. Eru fleiri hér sem eru að upplifa verri gæði í gegnum apple tv ?

Jebb, þetta er ekkert mikið betra að mínu mati, ég fæ reyndar dolby digital hljóð í heimabíó magnarann eitthvað sem hefur verið til vandræða hjá vodafone.

Hvaða leikir eru annars þess virði að fá sér í þessa græju.



Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 731
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Reputation: 176
Staðsetning: Terran Empire
Staða: Ótengdur

Re: 365 apple Tv

Pósturaf russi » Sun 21. Ágú 2016 23:48

rattlehead skrifaði:Nei það er ekki hægt var ekki crackað á sínum tíma. Held að þú getir notað airplay og kastað í ATV3



Það er rétt, ég las þetta um daginn og fór að skoða það betur, þá er þetta bara eitthvað bull til að fá auglýsingaklikks. Býst við því að það sé engin að eltast við jailbreak á ATV3 lengur




codec
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 338
Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 12:53
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: 365 apple Tv

Pósturaf codec » Mán 22. Ágú 2016 21:23

Talandi um þetta að nú er RÚV í því hjá mér fast á sömu klippu úr íþróttafréttum sem frís eftir smá, búin að prófa að restarta. Eins vantar dagskrár upplýsingar (EPG) og almennilegt tímaflakk svo á videóið til að frjósa. Ath að ég er á ljósleiðara.
Þetta app er bara ekki tilbúið í mainstream dreifingu eins og þeir eru í núna að mínu mati.




Vaktari
Ofur-Nörd
Póstar: 230
Skráði sig: Lau 08. Des 2012 21:05
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: 365 apple Tv

Pósturaf Vaktari » Þri 23. Ágú 2016 08:11

Ég ætla allavega ekki að afskrifa þetta app.


AMD Ryzen7 7700X AM5 | 2x16 GB G.Skill Flare X5 6000MHz DDR5 | Asrock A620M Pro RS Wifi uATX AM5 |Palit Geforce RTX 4070Ti Gamerock Premium 12GB | Be Quiet 850W |DeepCool AS500 |