Vodafone Play straumar

Skjámynd

Höfundur
reyniraron
Fiktari
Póstar: 93
Skráði sig: Þri 16. Jún 2015 17:59
Reputation: 17
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Vodafone Play straumar

Pósturaf reyniraron » Sun 13. Des 2015 12:41

Ég prófaði að streyma sjónvarpi með Vodafone Play appinu og hafði kveikt á Wireshark.
Það er nokkuð einfalt scheme á þessu hjá Vodafone, t.a.m. er RÚV straumurinn http://194.144.237.43/RUV/index.m3u8
Aðrar stöðvar fær maður með því að skipta "RUV" út fyrir stöðvarnafn (s.s. "INN", "N4", "Hringbraut" o.s.frv.)
Ég veit ekki hvort lokuðu stöðvarnar noti einhvern HTTP header með einhverjum key eða hvað en allavega hef ég ekki ennþá fundið leið til að senda það með (til að horfa á lokaðar stöðvar sem maður hefur áskrift að). Það væri flott ef einhver klár gæti reynt við það.
Ef fundið er út úr því væri möguleiki að búa til Kodi/Plex addon.


Reynir Aron
Svona tölvukall

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3095
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 443
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone Play straumar

Pósturaf hagur » Sun 13. Des 2015 14:37

Hvað með Skjár1 ? Er hægt að horfa á hann í gegnum þetta? Ég væri töluvert til í straum til að geta horft á hann yfir Internetið.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6300
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 442
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone Play straumar

Pósturaf worghal » Sun 13. Des 2015 14:42

reyniraron skrifaði:Ég prófaði að streyma sjónvarpi með Vodafone Play appinu og hafði kveikt á Wireshark.
Það er nokkuð einfalt scheme á þessu hjá Vodafone, t.a.m. er RÚV straumurinn http://194.144.237.43/RUV/index.m3u8
Aðrar stöðvar fær maður með því að skipta "RUV" út fyrir stöðvarnafn (s.s. "INN", "N4", "Hringbraut" o.s.frv.)
Ég veit ekki hvort lokuðu stöðvarnar noti einhvern HTTP header með einhverjum key eða hvað en allavega hef ég ekki ennþá fundið leið til að senda það með (til að horfa á lokaðar stöðvar sem maður hefur áskrift að). Það væri flott ef einhver klár gæti reynt við það.
Ef fundið er út úr því væri möguleiki að búa til Kodi/Plex addon.

er hljóðið á einhverjum sér straum? fæ ekkert hljóð í gegnum þetta :)


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Reputation: 25
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone Play straumar

Pósturaf Icarus » Sun 13. Des 2015 17:04

Ég fékk hljóð á Hrinbraut, Rúv og N4. En væri einmitt virkilega til í Skjá1.



Skjámynd

Höfundur
reyniraron
Fiktari
Póstar: 93
Skráði sig: Þri 16. Jún 2015 17:59
Reputation: 17
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone Play straumar

Pósturaf reyniraron » Sun 13. Des 2015 18:33

Ég er sammála ykkur með það að mér þætti frábært að vera með SkjáEinn. Hins vegar er ekki kominn live straumur af honum. Vodafone er ekki búið að gera samning við Símann um framboð á efni en ef þeir gera það má búast við því að SkjárEinn og fleiri stöðvar á vegum Símans/Skjásins komi inn.
Það er einhver placeholder straumur fyrir SkjáEinn á http://194.144.237.43/Skjar1/index.m3u8 en þetta er ekki bein útsending af stöðinni heldur bara klippa (alltaf sú sama).


Reynir Aron
Svona tölvukall


slapi
Gúrú
Póstar: 558
Skráði sig: Fös 19. Jún 2009 21:47
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone Play straumar

Pósturaf slapi » Sun 13. Des 2015 19:03

http://streymi.skjarinn.is/Skjarinn/smi ... ylist.m3u8


Ég nota alltaf þennan á skjár einn og fæ hljóð í RasPlexinu en þegar ég var að prófa hann í upphafi kom aldrei hljóð í VLC í tölvunni sem ég hef enga skýringu á svosem.



Skjámynd

Höfundur
reyniraron
Fiktari
Póstar: 93
Skráði sig: Þri 16. Jún 2015 17:59
Reputation: 17
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone Play straumar

Pósturaf reyniraron » Sun 13. Des 2015 19:28

slapi skrifaði:http://streymi.skjarinn.is/Skjarinn/smil:SkjarEinn/playlist.m3u8


Ég nota alltaf þennan á skjár einn og fæ hljóð í RasPlexinu en þegar ég var að prófa hann í upphafi kom aldrei hljóð í VLC í tölvunni sem ég hef enga skýringu á svosem.

Ég notaði alltaf þennan straum þegar SkjárEinn var áskriftarstöð en eftir að hann varð opin stöð hætti straumurinn að virka. Núna virðist hann hins vegar virka. Ég fæ mynd ef ég nota VLC (OS X eða iOS) en ekkert hljóð. Straumurinn vill ekki loadast í Safari, hvorki á OS X né iOS, og ekki heldur í Plex á iOS. :x


Reynir Aron
Svona tölvukall

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6300
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 442
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone Play straumar

Pósturaf worghal » Sun 13. Des 2015 19:29

reyniraron skrifaði:
slapi skrifaði:http://streymi.skjarinn.is/Skjarinn/smil:SkjarEinn/playlist.m3u8


Ég nota alltaf þennan á skjár einn og fæ hljóð í RasPlexinu en þegar ég var að prófa hann í upphafi kom aldrei hljóð í VLC í tölvunni sem ég hef enga skýringu á svosem.

Ég notaði alltaf þennan straum þegar SkjárEinn var áskriftarstöð en eftir að hann varð opin stöð hætti straumurinn að virka. Núna virðist hann hins vegar virka. Ég fæ mynd ef ég nota VLC (OS X eða iOS) en ekkert hljóð. Straumurinn vill ekki loadast í Safari, hvorki á OS X né iOS, og ekki heldur í Plex á iOS. :x

loadar í svona 2 sec í plex með hljóði svo bara buffering, en fullkomið streymi í vlc en ekkert hljóð


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Höfundur
reyniraron
Fiktari
Póstar: 93
Skráði sig: Þri 16. Jún 2015 17:59
Reputation: 17
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone Play straumar

Pósturaf reyniraron » Sun 13. Des 2015 21:02

worghal skrifaði:
reyniraron skrifaði:
slapi skrifaði:http://streymi.skjarinn.is/Skjarinn/smil:SkjarEinn/playlist.m3u8


Ég nota alltaf þennan á skjár einn og fæ hljóð í RasPlexinu en þegar ég var að prófa hann í upphafi kom aldrei hljóð í VLC í tölvunni sem ég hef enga skýringu á svosem.

Ég notaði alltaf þennan straum þegar SkjárEinn var áskriftarstöð en eftir að hann varð opin stöð hætti straumurinn að virka. Núna virðist hann hins vegar virka. Ég fæ mynd ef ég nota VLC (OS X eða iOS) en ekkert hljóð. Straumurinn vill ekki loadast í Safari, hvorki á OS X né iOS, og ekki heldur í Plex á iOS. :x

loadar í svona 2 sec í plex með hljóði svo bara buffering, en fullkomið streymi í vlc en ekkert hljóð

Alveg eins og VLC ef ég tek streymið upp með FFmpeg (fín mynd en vantar hljóð).


Reynir Aron
Svona tölvukall

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1363
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone Play straumar

Pósturaf nidur » Sun 13. Des 2015 22:50

Sé ekkert í vlc með þessari slóð



Skjámynd

Höfundur
reyniraron
Fiktari
Póstar: 93
Skráði sig: Þri 16. Jún 2015 17:59
Reputation: 17
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone Play straumar

Pósturaf reyniraron » Sun 20. Des 2015 13:08

Ég hef komið upp streymi af SkjáEinum hjá mér. Það er hægt að horfa á hann í VLC (HTTP).
URLið er http://46.239.212.19:5555
Straumurinn er ekki í HD og ég lofa engum upptíma eða áreiðanleika en hann er uppi eins og er og hefur verið það síðan á föstudagskvöld án neinna vandræða.


Reynir Aron
Svona tölvukall


dbox
Ofur-Nörd
Póstar: 256
Skráði sig: Þri 18. Jún 2013 12:37
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone Play straumar

Pósturaf dbox » Mið 23. Des 2015 23:28

Er ekki hægt að setja þetta inn í kodi? Væri best að hafa þetta í lista röð í kodi.



Skjámynd

Höfundur
reyniraron
Fiktari
Póstar: 93
Skráði sig: Þri 16. Jún 2015 17:59
Reputation: 17
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone Play straumar

Pósturaf reyniraron » Fös 01. Jan 2016 14:42

dbox skrifaði:Er ekki hægt að setja þetta inn í kodi? Væri best að hafa þetta í lista röð í kodi.

Veit ekki hvort þetta virki í Kodi, þetta er ekki HLS straumur heldur einhvers konar HTTP straumur (er að streyma með VLC). Ég myndi hafa HLS ef ég væri ekki að streyma í gegn um 10 ára gamlan Mac Mini sem ræður engan veginn við að transcoda strauminn í rauntíma.


Reynir Aron
Svona tölvukall

Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 732
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Reputation: 176
Staðsetning: Terran Empire
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone Play straumar

Pósturaf russi » Fös 01. Jan 2016 17:33

reyniraron skrifaði:
slapi skrifaði:http://streymi.skjarinn.is/Skjarinn/smil:SkjarEinn/playlist.m3u8


Ég nota alltaf þennan á skjár einn og fæ hljóð í RasPlexinu en þegar ég var að prófa hann í upphafi kom aldrei hljóð í VLC í tölvunni sem ég hef enga skýringu á svosem.

Ég notaði alltaf þennan straum þegar SkjárEinn var áskriftarstöð en eftir að hann varð opin stöð hætti straumurinn að virka. Núna virðist hann hins vegar virka. Ég fæ mynd ef ég nota VLC (OS X eða iOS) en ekkert hljóð. Straumurinn vill ekki loadast í Safari, hvorki á OS X né iOS, og ekki heldur í Plex á iOS. :x



Þetta er Plex sem er að klikka þarna, Þetta hætti að vrika eftir að þeir komu með nýja systemið í sumar/haust. Þeir vita af þessu vanda og eru að finna lausn á þessu, sem er reyndar fyndið því þetta virkaði áður. Þetta á við HLS(m3u8) strauma. Þú getur gengið þetta í virkni þó með að breyta XML skrám á Plex serverinum, gallinn við það er að annað gæti hætt að virka.


Er líka að sjá ef ég brýt þessa Vodafone strauma niður þá vantar hljóðstreymi, það er eins og það vanti eitthvað í .m3u8 sem tekur á hljóðstraumnum



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3095
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 443
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone Play straumar

Pósturaf hagur » Fös 01. Jan 2016 18:16

Þessi Skjár 1 straumur virkar fínt í Kodi, með hljóði og allt.

Hér í viðhengi er .zip skrá sem inniheldur .strm skrár sem KODI spilar. Afzippið þessu bara í einhvern folder sem er í library-inu ykkar og browsið svo þangað og spilið hverja .strm skrá fyrir sig.

Rúv
Rúv2
Skjár1
Stöð 2 (Virkar þegar dagskráin er opin, t.d fréttatímar ofl.)

kodi-opnarsjonvarpsrasir.zip
(611 Bitar) Skoðað 386 sinnum


Með þessu þá kemur KODI alveg í staðinn fyrir auka afruglara og getur þannig sparað manni c.a 1000 kall á mánuði (Fyrir þá sem horfa aðeins á opnar rásir).



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1363
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone Play straumar

Pósturaf nidur » Fös 01. Jan 2016 18:30

Þessir straumar virka allir í Plex nema þessi sem reyniraron er að senda út



Skjámynd

Höfundur
reyniraron
Fiktari
Póstar: 93
Skráði sig: Þri 16. Jún 2015 17:59
Reputation: 17
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone Play straumar

Pósturaf reyniraron » Fös 01. Jan 2016 19:30

nidur skrifaði:Þessir straumar virka allir í Plex nema þessi sem reyniraron er að senda út

Það er vegna þess að allir straumarnir eru HLS nema minn. Tölvan sem ég er að streyma með ræður ekki við rauntíma transcoding svo ég er að senda út í MPEG-2 með "HTTP" stillingunni í VLC. Plex styður að öllum líkindum bara ekki svona strauma.


Reynir Aron
Svona tölvukall

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3095
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 443
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone Play straumar

Pósturaf hagur » Fös 01. Jan 2016 19:59

reyniraron skrifaði:
nidur skrifaði:Þessir straumar virka allir í Plex nema þessi sem reyniraron er að senda út

Það er vegna þess að allir straumarnir eru HLS nema minn. Tölvan sem ég er að streyma með ræður ekki við rauntíma transcoding svo ég er að senda út í MPEG-2 með "HTTP" stillingunni í VLC. Plex styður að öllum líkindum bara ekki svona strauma.


Hvernig ertu að streyma þessu? Ertu með sjónvarpskort/capture kort í vélinni sem er tengt við afruglara ?



Skjámynd

Höfundur
reyniraron
Fiktari
Póstar: 93
Skráði sig: Þri 16. Jún 2015 17:59
Reputation: 17
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone Play straumar

Pósturaf reyniraron » Fös 01. Jan 2016 20:27

hagur skrifaði:
reyniraron skrifaði:
nidur skrifaði:Þessir straumar virka allir í Plex nema þessi sem reyniraron er að senda út

Það er vegna þess að allir straumarnir eru HLS nema minn. Tölvan sem ég er að streyma með ræður ekki við rauntíma transcoding svo ég er að senda út í MPEG-2 með "HTTP" stillingunni í VLC. Plex styður að öllum líkindum bara ekki svona strauma.


Hvernig ertu að streyma þessu? Ertu með sjónvarpskort/capture kort í vélinni sem er tengt við afruglara ?

Ég er með sjónvarpskort (EyeTV Hybrid) tengt við vélina. Það er síðan beintengt við loftnet og ég nota VLC til að streyma stöðinni (EyeTV plugin).


Reynir Aron
Svona tölvukall


Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone Play straumar

Pósturaf Dúlli » Fös 01. Jan 2016 20:31

hagur skrifaði:Þessi Skjár 1 straumur virkar fínt í Kodi, með hljóði og allt.

Hér í viðhengi er .zip skrá sem inniheldur .strm skrár sem KODI spilar. Afzippið þessu bara í einhvern folder sem er í library-inu ykkar og browsið svo þangað og spilið hverja .strm skrá fyrir sig.

Rúv
Rúv2
Skjár1
Stöð 2 (Virkar þegar dagskráin er opin, t.d fréttatímar ofl.)

kodi-opnarsjonvarpsrasir.zip


Með þessu þá kemur KODI alveg í staðinn fyrir auka afruglara og getur þannig sparað manni c.a 1000 kall á mánuði (Fyrir þá sem horfa aðeins á opnar rásir).


Er hægt að nota þetta í plex ? næ ekki að fá Skjá einn til að opnast, en stöð 2 virkar.

nidur skrifaði:Þessir straumar virka allir í Plex nema þessi sem reyniraron er að senda út


Hvernig færðu skjá einn til að virka á plex ? Er í vandræðum með það.
Síðast breytt af Dúlli á Fös 01. Jan 2016 20:37, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6300
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 442
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone Play straumar

Pósturaf worghal » Fös 01. Jan 2016 20:36

Dúlli skrifaði:
hagur skrifaði:Þessi Skjár 1 straumur virkar fínt í Kodi, með hljóði og allt.

Hér í viðhengi er .zip skrá sem inniheldur .strm skrár sem KODI spilar. Afzippið þessu bara í einhvern folder sem er í library-inu ykkar og browsið svo þangað og spilið hverja .strm skrá fyrir sig.

Rúv
Rúv2
Skjár1
Stöð 2 (Virkar þegar dagskráin er opin, t.d fréttatímar ofl.)

kodi-opnarsjonvarpsrasir.zip


Með þessu þá kemur KODI alveg í staðinn fyrir auka afruglara og getur þannig sparað manni c.a 1000 kall á mánuði (Fyrir þá sem horfa aðeins á opnar rásir).


Er hægt að nota þetta í plex ? næ ekki að fá Skjá einn til að opnast, en stöð 2 virkar.

sama hér, plex addonið sem ég nota nær að lesa stöð 2 og rúv til að virka en ekki skjá1 og held það sé vegna þess að það er enginn "skrá" til að lesa


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone Play straumar

Pósturaf Dúlli » Fös 01. Jan 2016 20:38

Það sem ég er búin að sjá varðandi plex er að þessir straumar verða að vera með hlekk, URL sem endar á m3u8.



Skjámynd

Höfundur
reyniraron
Fiktari
Póstar: 93
Skráði sig: Þri 16. Jún 2015 17:59
Reputation: 17
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone Play straumar

Pósturaf reyniraron » Fös 01. Jan 2016 20:43

Dúlli skrifaði:Það sem ég er búin að sjá varðandi plex er að þessir straumar verða að vera með hlekk, URL sem endar á m3u8.

Já, Plex tekur HLS strauma en ekki VLC HTTP strauma (eins og þessi sem ég er með). Ég get ekki verið með HLS straum þar sem stöðin er send út í MPEG-2 og serverinn ræður ekki við rauntíma transcoding.


Reynir Aron
Svona tölvukall


Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone Play straumar

Pósturaf Dúlli » Fös 01. Jan 2016 20:46

Ég er því miður með svo litla þekkingu í þessu.

m3u8 er það sem sagt HLS straumur eða ?

Sem sagt þessi slóð sem þú póstaðir er köllu VLC HTTP straumur ?

Þannig ef ég skil þig rétt ert það þú sem ert að redda þessum straum ef þetta fer í gegnum server hjá þér eða ? Er allveg í ruglinu í þessu hehehe.



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1363
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone Play straumar

Pósturaf nidur » Fös 01. Jan 2016 20:49

reyniraron skrifaði:Já, Plex tekur HLS strauma en ekki VLC HTTP strauma (eins og þessi sem ég er með). Ég get ekki verið með HLS straum þar sem stöðin er send út í MPEG-2 og serverinn ræður ekki við rauntíma transcoding.


Reynir ekki ertu með target texta fyrir VLC transkóðun sem virkar fyrir plex? svipaðann og hérna fyrir neðan?

Kóði: Velja allt

"C:\Program Files (x86)\VideoLAN\VLC\vlc.exe" "http://192.168.1.114:31344" :network-caching=1000 :sout=#transcode{vcodec=h264,scale=Auto,acodec=mpga,ab=128,channels=2,samplerate=44100}:rtp{sdp=rtsp://:8090/stream} :sout-keep


Hérna er ég að reyna að transkóða rásina sem ég er með í gangi á Satellite receivernum hjá mér t.d.