Amazon FireTV


Höfundur
AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Amazon FireTV

Pósturaf AntiTrust » Mið 02. Apr 2014 16:27

Fyrir þá sem eru ekki með allar fréttir beint í æð þá var Amazon að kynna nýtt streamingbox. Lúkkar ótrúlega vel við fyrstu sýn, mikið öflugra en allt sem er á markaðnum í dag, flottara (IMO) viðmót en ATV, GTV og Roku - en kostar það sama og flest önnur tæki, eða $99. Strax mjög stórt app store við launch og m.a. Plex á leiðinni í tækið, sem er risastór sölupuntur fyrir marga.

Grein á TheVerge - http://www.theverge.com/2014/4/2/557381 ... es-fire-tv

Linkur á tækið á Amazon - http://www.amazon.com/dp/B00CX5P8FC

Fyrir mitt leyti lúkkar þetta strax eins og instant buy - bara spurning hvort maður bíði eftir nýju AndroidTV á Google I/O í sumar.



Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Reputation: 20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Amazon FireTV

Pósturaf Plushy » Mið 02. Apr 2014 16:39

Sóðatæki, popp út um allt.

Annars lúkkar þetta frekar vel :)




akarnid
Ofur-Nörd
Póstar: 241
Skráði sig: Lau 04. Nóv 2006 22:35
Reputation: 10
Staða: Ótengdur

Re: Amazon FireTV

Pósturaf akarnid » Mið 02. Apr 2014 23:02

Las þetta áðan hjá Pogue og sagði við mig: 'Damn ég vill prófa þetta'

Find it fast
Searching for content in Fire TV is a breeze, thanks to the light little remote that comes with the box. You can even talk to it: The Fire TV’s most exciting feature is its voice-enabled search, which is surprisingly responsive. I was able to hold down the microphone button, say “House of Cards,” and have the title pop up within seconds (for which we can also thank Fire TV’s quad-core processor and RAM)



Skjámynd

astro
Gúrú
Póstar: 503
Skráði sig: Lau 07. Jan 2006 02:16
Reputation: 12
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Amazon FireTV

Pósturaf astro » Mið 02. Apr 2014 23:19

Damn lúkkar vel! Group buy :D


Lian Li O11 Mini * NZXT B650e (black) * AMD Ryzen 7 7700x * 64GB Corsair VENGEANCE 6000MHz CL36 EXPO * Zotac GTX1080 AMP Extreme * 1TB M.2 970 EVO Plus NVMe * Corsair iCUE H115i RGB ELITE AIO

Skjámynd

stefhauk
spjallið.is
Póstar: 474
Skráði sig: Mið 20. Júl 2011 21:11
Reputation: 14
Staða: Ótengdur

Re: Amazon FireTV

Pósturaf stefhauk » Mið 02. Apr 2014 23:57

mjög flott tæki hef samt alltaf hræðst þessi stream tæki vegna downloadsins óþolandi að nota netflix hér heima því downloadið verður alltaf sky high




Höfundur
AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Amazon FireTV

Pósturaf AntiTrust » Fim 03. Apr 2014 09:33

stefhauk skrifaði:mjög flott tæki hef samt alltaf hræðst þessi stream tæki vegna downloadsins óþolandi að nota netflix hér heima því downloadið verður alltaf sky high


Það er nú alveg hægt að glápa vel og mikið fyrir 100-200GB, og ef streymið er vandamál þá er Plex fullkomin lausn.




freeky
Græningi
Póstar: 33
Skráði sig: Sun 08. Feb 2009 14:39
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Amazon FireTV

Pósturaf freeky » Mið 16. Apr 2014 11:29

Það er líka hægt að Setja XBMC á þetta :)



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3106
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 527
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Amazon FireTV

Pósturaf Hjaltiatla » Mið 16. Apr 2014 23:59

Hvernig verður ástandið nú þegar netflix er að bjóða 4k stream :-" 1 klst af netflix á dag og kvótinn búinn
Vona að netveitur hér á Íslandi fari að endurskoða erlenda niðurhals kvótann til að vera í takt við tíðarandann.

http://www.bbc.com/news/technology-26957001

Btw þetta tæki lookar awesome :)


Just do IT
  √


Höfundur
AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Amazon FireTV

Pósturaf AntiTrust » Fim 17. Apr 2014 02:43

Áður en þú veist af verður erlent og innlent gagnamagn ekki mælt sér heldur saman, og fólk verður bara með stóra heildar gagnamagnspakka í staðinn.



Skjámynd

viddi
Stjórnandi
Póstar: 1310
Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 12:50
Reputation: 7
Staðsetning: <?php
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Amazon FireTV

Pósturaf viddi » Fim 17. Apr 2014 10:53

Damn sexy græja, Must buy!!



A Magnificent Beast of PC Master Race

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2814
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 203
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Amazon FireTV

Pósturaf CendenZ » Fim 17. Apr 2014 15:20

Hvar kemur fram að það er hægt að setja xbmc á þetta eða streama af NAS-i ?



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3839
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Amazon FireTV

Pósturaf Tiger » Fim 17. Apr 2014 15:37

CendenZ skrifaði:Hvar kemur fram að það er hægt að setja xbmc á þetta eða streama af NAS-i ?


Plex er allavegana búið að kynna að það sé með app fyrir þetta tilbúið.


Mynd


Gislinn
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 01:07
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Amazon FireTV

Pósturaf Gislinn » Fim 17. Apr 2014 19:40

Hefur einhver athugað um möguleikann á að nota þetta utan USA (t.d. með VPN eða DNS)? Ég sá eftirfarandi í kommentunum á plex tilkynningunni um þetta apparat:

Some people where asking for using the FireTV abroad from the US. I am living in Europe. Just recived my FireTV today and as far as I can tell nothing works. U can not install any apps, games nor watch movies or tv shows. I tried Smart DNS also did not work. I will give a VPN service a try later. But thats it so far.


Ég myndi kaupa þetta á stundinni ef ég fengi Netflix og Hulu Plus til að virka á græjunni (og auðvitað Plex). [-o<


common sense is not so common.

Skjámynd

Zorky
spjallið.is
Póstar: 492
Skráði sig: Lau 10. Júl 2004 18:54
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Amazon FireTV

Pósturaf Zorky » Fim 17. Apr 2014 22:42



Þetta er snilld sé þetta alltaf á Hulu.




freeky
Græningi
Póstar: 33
Skráði sig: Sun 08. Feb 2009 14:39
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Amazon FireTV

Pósturaf freeky » Þri 22. Apr 2014 15:32

CendenZ skrifaði:Hvar kemur fram að það er hægt að setja xbmc á þetta eða streama af NAS-i ?


http://wiki.xbmc.org/index.php?title=Amazon_Fire_TV




Höfundur
AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Amazon FireTV

Pósturaf AntiTrust » Þri 22. Apr 2014 15:49

Það er hægt að breyta DNS manualt á tækinu þannig að Netflix og Amazon Prime ætti að virka, ég er með GoogleTV og þar þurfti ekki meira til frekar en á öðrum tækjum.

Plex virkar á tækinu, reyndar bögg með surround hljóð síðast þegar ég vissi en verið að vinna í því. Ég er ennþá að bíða eftir því að passthrough á hljóðinu verði virkt í gengum Plex áður en ég fjárfesti í þessu.




Höfundur
AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Amazon FireTV

Pósturaf AntiTrust » Mán 12. Maí 2014 09:42

Er með svona tæki hjá mér í prufu eins og er. Þvílíkt sem gæðin í þessu koma á óvart. Bæði tækið og fjarstýring eru gæðameiri en flestar Apple vörur sem ég hef handleikið. Mjúk rubber-like áferð á fjarstýringunni (ekki ólíkt Thinkpad skelinni) og tækið sjálft örsmátt svart háglans. Mjög þungt fyrir stærð, gúmmíplata á botninum sem kemur í veg fyrir að það rispi eða hreyfist. Fjarstýringin líka fremur þung, tilfinningin ekki ólík og að handleika Bang & Olufsen fjarstýringar. Sem buildquality fanboy fer þetta tæki langt framúr mínum væntingum.

Hraðinn á tækinu er HTPC-like. AppleTV, Roku, GoogleTV og Android TV-sticks eiga ekki séns. Viðmótið er mjög flott og vel slípað til og auðvelt að finna það sem maður leitar að. Það er líka mjög augljóst strax eftir ræsingu að tækið er ætlað til þess að koma fólki yfir í Amazon Prime áskrift, og ég get vel ímyndað mér að þetta virki vel til þess. Allt efni sem þú sérð í Recently Added / Recently Released er Amazon eða Amazon Prime efni sem er að vissu leyti leiðinlegt, en flott uppsett engu að síður og skemmtilegt að sjá IMDB rankings við allt efni.

Hellingur af Apps í boði, bæði frítt og til kaupa. Ég er búinn að setja upp helstu streaming apps og það er svosem lítil breyting þar á fyrir mig þar sem ég er með GoogleTV og flest forrit í FireTV eru bara portuð yfir, en flest flott engu að síður. Margir leikir í boði og þeir sem ég hef prufað virka flott. Hægt að setja upp m.a. app sem gera AirPlay mögulegt.

Plex portaði sitt Android app bara yfir og því virkar það að flestu leyti án vandræða, þótt útlitið sé orðið talsvert dated og öskrar á meira polish fyrir TV presentation. Það sem böggar þó mest er að það er að því virðist ómögulegt að koma almennilegu surround hljóði úr Plex eins og er og er vitað vandamál með Plex eins og er, bara beðið eftir fixi. Streymi frá Amazon eða Netflix skilar prýðilegu DD+ hljóði sem lítið er hægt að kvarta undan.

All in all, rosalegt tæki fyrir $99. Í gegnum AmazonÍsland kostar tækið um 23þúsund komið heim, sem er ódýrara en með ShopUsa. Ég er ennþá á báðum nótum með að panta svona í öll herbergi hérna heima og skipta út GoogleTV's og Roku, eða bíða eftir offical AndroidTV sem er líklegt til að koma í sumar, en það er ágætis challenge að toppa þetta hvað performance og gæði varðar.




Gislinn
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 01:07
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Amazon FireTV

Pósturaf Gislinn » Mán 12. Maí 2014 10:33

AntiTrust skrifaði:*fullt af texta*


Lendiru ekkert í veseni með að ná í öpp (t.d. netflix) hér heima?

Ég var að lesa um þessa græju og fannst eins og menn væru að tala um að þetta væri mjög lokað inn á US markað og það væri ekki nóg að breyta DNS (þyrftir VPN tengingu) til að ná í öpp. Er þetta rétt? Ef þetta er ekki rétt þá er ég að fara að skipta út háværu HTPC-inu mínu. [-o<


common sense is not so common.


Höfundur
AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Amazon FireTV

Pósturaf AntiTrust » Mán 12. Maí 2014 11:25

Bæði og. Ég er að nota USA DNS og er búinn að lenda í blockeringu á nokkrum apps og nokkrum leikjum, en mér finnst það yfirleitt vera svona B-grade apps, að Youtube undanskildu. Það er hinsvegar sáraeinfalt fix við því, ég setti ShopUSA addressuna inn sem default addressuna á Amazon accountinum og voilà, Youtube og flest annað rennur smooth inn. Það er einn hængur á þessu sem ég hef ekki ennþá fundið leið framhjá og það er að það þarf að installa forritum úr tölvu, af Amazon app storeinu þar. Tækið sjálft segir ennþá unavailable í App store-inu, en mig grunar að það myndi virka að resetta tækið og registera það upp á nýtt með USA völdu sem default landi á accountinum frá byrjun.

Netflix, Plex, Hulu, TuneInradio, ESPN, RedduxTV og fullt af öðrum forritum fljúga inn án vandræða, með Ísland valið sem default.




Gislinn
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 01:07
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Amazon FireTV

Pósturaf Gislinn » Mán 12. Maí 2014 12:56

AntiTrust skrifaði:Bæði og. Ég er að nota USA DNS og er búinn að lenda í blockeringu á nokkrum apps og nokkrum leikjum, en mér finnst það yfirleitt vera svona B-grade apps, að Youtube undanskildu. Það er hinsvegar sáraeinfalt fix við því, ég setti ShopUSA addressuna inn sem default addressuna á Amazon accountinum og voilà, Youtube og flest annað rennur smooth inn. Það er einn hængur á þessu sem ég hef ekki ennþá fundið leið framhjá og það er að það þarf að installa forritum úr tölvu, af Amazon app storeinu þar. Tækið sjálft segir ennþá unavailable í App store-inu, en mig grunar að það myndi virka að resetta tækið og registera það upp á nýtt með USA völdu sem default landi á accountinum frá byrjun.

Netflix, Plex, Hulu, TuneInradio, ESPN, RedduxTV og fullt af öðrum forritum fljúga inn án vandræða, með Ísland valið sem default.


Ok takk fyrir upplýsingarnar. :happy


common sense is not so common.

Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Reputation: 67
Staðsetning: Hveragerði
Staða: Ótengdur

Re: Amazon FireTV

Pósturaf Halli25 » Mán 12. Maí 2014 15:57

En spotify, fer það inn eins og ekkert sé?


Starfsmaður @ IOD


Höfundur
AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Amazon FireTV

Pósturaf AntiTrust » Mán 12. Maí 2014 16:08

Halli25 skrifaði:En spotify, fer það inn eins og ekkert sé?


Spotify er ekki í boði fyrir FireTV né GoogleTV. Þeir eru ótrúlega tregir við að koma sér í ýmis tæki, m.a. Chromecast afþví að þeir eru of uppteknir við að koma sínu eigin Spotify Connect áfram. Ótrúleg þrjóska sem er að moka neytendum yfir í alternitives.



Skjámynd

rattlehead
Ofur-Nörd
Póstar: 250
Skráði sig: Fös 02. Des 2011 11:01
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Amazon FireTV

Pósturaf rattlehead » Fös 01. Ágú 2014 06:45

Er orðinn nokkuð forvitinn með þetta tæki. Held að það séi skrefi nær heldur enn ATV. Er einhverjir úti komnir með þetta og hvernig er þetta að virka almennt. Er aðallega hugsa um að setja upp xbmc. Er að hugsa um strauminn á þessu er þetta ekki bara eins og ATV að kaupa snúruna hérna og plug and play?



Skjámynd

lifeformes
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 369
Skráði sig: Fim 10. Feb 2011 23:58
Reputation: 25
Staðsetning: 66°N
Staða: Ótengdur

Re: Amazon FireTV

Pósturaf lifeformes » Fös 01. Ágú 2014 10:40

Er með svona græju og er almennt mjög ánægður með hana, þetta er að nokkru leiti bara plögg and play en èg er ekki viss um xbmc stuðningin við þetta tæki, er sjálfur bara með plex í þessu sem virkar fínt uppá myndir og þætti.
Var búinn að lesa mig eithvað til um xbmc á þetta og fannst það vera of mikið vesen að standa í þvii :thumbsd
Eina sem er að pirra mig með þetta er að amazone prime, það er alla vega þannig hjá mèr að það þarf að borga sèr fyrir nýjustu þætti og bíomyndir, en það gamla góða er frítt.
En ég nota græjuna mest sem plex streymir og netflix, sem lookar btw örugglega eins og þegar það kom fyrst út, frekar ljótt viðmót í netflix, en plexin og allt annað viðmót er mjóg flott.



Skjámynd

rattlehead
Ofur-Nörd
Póstar: 250
Skráði sig: Fös 02. Des 2011 11:01
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Amazon FireTV

Pósturaf rattlehead » Fös 01. Ágú 2014 10:53

sá myndband á youtube af firetv með xbmc útgáfu sem virkar betur heldur enn obinberlega xbmc útgáfan. Langar að hafa allt í einu tæki. Sé á amazon að spotify er að koma á þetta. hef verið að leitast eftir hulu,netflix,plex og reyna að fá xbmc og spotify í sama tækinu. Sé fram á að þetta sé að leysa atv3 og chromecast hreinlega af hólmi.