?Reynsla af PAN-TXL50EM5 á tilboði Sjónvmiðstöðvarinnar?


Höfundur
semper
has spoken...
Póstar: 182
Skráði sig: Sun 13. Mar 2011 13:17
Reputation: 15
Staðsetning: Hafnarfjörður - Bangkok
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

?Reynsla af PAN-TXL50EM5 á tilboði Sjónvmiðstöðvarinnar?

Pósturaf semper » Lau 30. Mar 2013 16:39

Búinn að halda að mér höndum í öll þessi ár í þessu flatskjáarbixi, en nú finnst mér komið raunhæft verð á þessum tækjum
Þetta sjónvarp er " a lot of screen for minimum bucks". 50" á 149.000!
http://sm.is/product/50-fhd-1080p-led-sjonvarp
Of gott til að vera satt, eða.........of gott til að vera gott?
Hefur einhver reynslu af þessu tæki?


Bankinn er ekki vinur þinn

Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1741
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
Reputation: 39
Staða: Ótengdur

Re: ?Reynsla af PAN-TXL50EM5 á tilboði Sjónvmiðstöðvarinnar?

Pósturaf Kristján » Lau 30. Mar 2013 18:02

skeltu þér bara á þetta, ef þetta er fyrsti flatskjátvið þitt þá bara go for it.
þetta er voða basic tæki og fín byrjun.

svo eru þetta ekkert raunhæf verð, þetta er bara basic tv þess vegna er það á tilboði, því meira sem þú borgar því betra færðu, þannig virkar þetta yfirleitt, en ekki alltaf.

eins og alltaf er verið að segja við fólk sem spyr um reynsly af einhverjum tvum eða biður um hjálp við að velja sér tv, þá er eina svarið að þú þarf að fara og skoða sjálfur, og taka þér tíma í þetta.

svo líka hvort 150k sé burdget???, hvað með að borga tæpa 200k frekar og fá þar með MIKLU betra sjónvarp, kannski er það 40-42" en það er með miklu betri mynd og sem er loaded af fítusum og mun endast miklu lengur???

fyrir mitt leiti þá mundi ég fara niður i sjónvarpsmiðstöð og tala við einhverja gæja þar, ég hef allavega góða reynslu af þeim.



Skjámynd

DaRKSTaR
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
Reputation: 76
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: ?Reynsla af PAN-TXL50EM5 á tilboði Sjónvmiðstöðvarinnar?

Pósturaf DaRKSTaR » Lau 30. Mar 2013 21:43

fara á staðinn að sjá hvernig það er í gángi og bera það saman við önnur tæki.. ég segi hiklaust frekar taka 50" tæki frekar en 42" tæki sem er á sama verði með aðeins betri myndgæðum.. þú situr ekki alveg upp í tækinu og overall tekurðu ekki eftir smá mun, en þú tekur gríðarlega mikið eftir hvort þú ert að horfa á 42" tæki eða 50".. stærðarmunurinn er það mikill.


I9 10900k | Gigabyte RTX 3060 TI | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless


angelic0-
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 382
Skráði sig: Fös 26. Ágú 2011 20:04
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: ?Reynsla af PAN-TXL50EM5 á tilboði Sjónvmiðstöðvarinnar?

Pósturaf angelic0- » Sun 31. Mar 2013 02:25

DaRKSTaR skrifaði:fara á staðinn að sjá hvernig það er í gángi og bera það saman við önnur tæki.. ég segi hiklaust frekar taka 50" tæki frekar en 42" tæki sem er á sama verði með aðeins betri myndgæðum.. þú situr ekki alveg upp í tækinu og overall tekurðu ekki eftir smá mun, en þú tekur gríðarlega mikið eftir hvort þú ert að horfa á 42" tæki eða 50".. stærðarmunurinn er það mikill.


Sorry bróðir, en þetta er eitt það vitlausasta sem að ég hef séð mann skrifa um sjónvarpstæki...

Ég er t.d. með sjónvarpstæki sem að er í dýrari kantinum, nei það er ekki 3D, en það er 600Hz og með 50.000.000:1 í Contrast Ratio...

Ég kem inn hjá flestum vinum mínum og varla meika að horfa á sjónvarpið hjá þeim, því að mér líður eins og ég sé að horfa á AVI skrá sem að er compressed í rusl þó að þeir séu að spila .mkv :lol:

Maður með glöggt auga fyrir gæðum mun alltaf spotta HIGH END vs LOW END tæki...

Leiðinlegt samt með síðuna hjá SM.is að það er mjög lítið um speccana á tækjunum, vantar t.d. contrast ratio...

Panasonic svíkur hinsvegar sjaldan... myndi segja þetta vera gott fyrir peninginn..


ROG Crosshair V - Formula Z | AMD FX 8350 X8 @ 4.55GHz | Corsair XMS3 32GB DDR3 (4x8GB) | 2x WD 1TB & 1x Seagate Constellation 2TB (4TB storage)
Samsung SSD 840 EVO 750GB | ASUS HD7770 x2 (2GB) | Corsair H100i CPU cooler | CoolerMaster Silencio 650 | Forton Aurum Modular 1200w Pro PSU

Skjámynd

rango
FanBoy
Póstar: 785
Skráði sig: Lau 14. Júl 2012 22:36
Reputation: 3
Staðsetning: 404 - Location Not found.
Staða: Ótengdur

Re: ?Reynsla af PAN-TXL50EM5 á tilboði Sjónvmiðstöðvarinnar?

Pósturaf rango » Sun 31. Mar 2013 02:30

angelic0- skrifaði:
DaRKSTaR skrifaði:Maður með glöggt auga fyrir gæðum mun alltaf spotta HIGH END vs LOW END tæki...


Ignorance is bliss, my brother.




angelic0-
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 382
Skráði sig: Fös 26. Ágú 2011 20:04
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: ?Reynsla af PAN-TXL50EM5 á tilboði Sjónvmiðstöðvarinnar?

Pósturaf angelic0- » Sun 31. Mar 2013 02:36

rango skrifaði:
angelic0- skrifaði:Maður með glöggt auga fyrir gæðum mun alltaf spotta HIGH END vs LOW END tæki...


Ignorance is a bliss, my brother.


Bara leiðrétta þig aðeins ;)


ROG Crosshair V - Formula Z | AMD FX 8350 X8 @ 4.55GHz | Corsair XMS3 32GB DDR3 (4x8GB) | 2x WD 1TB & 1x Seagate Constellation 2TB (4TB storage)
Samsung SSD 840 EVO 750GB | ASUS HD7770 x2 (2GB) | Corsair H100i CPU cooler | CoolerMaster Silencio 650 | Forton Aurum Modular 1200w Pro PSU


KanDoo
Fiktari
Póstar: 52
Skráði sig: Sun 22. Feb 2009 16:32
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: ?Reynsla af PAN-TXL50EM5 á tilboði Sjónvmiðstöðvarinnar?

Pósturaf KanDoo » Sun 31. Mar 2013 02:37

angelic0- skrifaði:
DaRKSTaR skrifaði:fara á staðinn að sjá hvernig það er í gángi og bera það saman við önnur tæki.. ég segi hiklaust frekar taka 50" tæki frekar en 42" tæki sem er á sama verði með aðeins betri myndgæðum.. þú situr ekki alveg upp í tækinu og overall tekurðu ekki eftir smá mun, en þú tekur gríðarlega mikið eftir hvort þú ert að horfa á 42" tæki eða 50".. stærðarmunurinn er það mikill.


Sorry bróðir, en þetta er eitt það vitlausasta sem að ég hef séð mann skrifa um sjónvarpstæki...

Ég er t.d. með sjónvarpstæki sem að er í dýrari kantinum, nei það er ekki 3D, en það er 600Hz og með 50.000.000:1 í Contrast Ratio...

Ég kem inn hjá flestum vinum mínum og varla meika að horfa á sjónvarpið hjá þeim, því að mér líður eins og ég sé að horfa á AVI skrá sem að er compressed í rusl þó að þeir séu að spila .mkv :lol:

Maður með glöggt auga fyrir gæðum mun alltaf spotta HIGH END vs LOW END tæki...

Leiðinlegt samt með síðuna hjá SM.is að það er mjög lítið um speccana á tækjunum, vantar t.d. contrast ratio...

Panasonic svíkur hinsvegar sjaldan... myndi segja þetta vera gott fyrir peninginn..


Sannleikur.

En eins og þeir voru að nefna, kíkka bara í SM, tjekka á tækjunum og spjalla við starfsfólkið þar :)



Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: ?Reynsla af PAN-TXL50EM5 á tilboði Sjónvmiðstöðvarinnar?

Pósturaf MatroX » Sun 31. Mar 2013 02:57

er með svona tæki og er rosalega sáttur með það :)


Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |

Skjámynd

fallen
ÜberAdmin
Póstar: 1320
Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
Reputation: 8
Staðsetning: eyjar
Staða: Ótengdur

Re: ?Reynsla af PAN-TXL50EM5 á tilboði Sjónvmiðstöðvarinnar?

Pósturaf fallen » Sun 31. Mar 2013 03:02

angelic0- skrifaði:
rango skrifaði:
angelic0- skrifaði:Maður með glöggt auga fyrir gæðum mun alltaf spotta HIGH END vs LOW END tæki...


Ignorance is a bliss, my brother.


Bara leiðrétta þig aðeins ;)


lols.


Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900


angelic0-
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 382
Skráði sig: Fös 26. Ágú 2011 20:04
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: ?Reynsla af PAN-TXL50EM5 á tilboði Sjónvmiðstöðvarinnar?

Pósturaf angelic0- » Sun 31. Mar 2013 03:08

fallen skrifaði:
angelic0- skrifaði:
rango skrifaði:
angelic0- skrifaði:Maður með glöggt auga fyrir gæðum mun alltaf spotta HIGH END vs LOW END tæki...


Ignorance is a bliss, my brother.


Bara leiðrétta þig aðeins ;)


lols.


Correct term... abbreviation... gætum þrætt þetta... menn hafa tvískiptar skoðanir á þessu samt ;)


ROG Crosshair V - Formula Z | AMD FX 8350 X8 @ 4.55GHz | Corsair XMS3 32GB DDR3 (4x8GB) | 2x WD 1TB & 1x Seagate Constellation 2TB (4TB storage)
Samsung SSD 840 EVO 750GB | ASUS HD7770 x2 (2GB) | Corsair H100i CPU cooler | CoolerMaster Silencio 650 | Forton Aurum Modular 1200w Pro PSU

Skjámynd

gissur1
Geek
Póstar: 858
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 20:36
Reputation: 12
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: ?Reynsla af PAN-TXL50EM5 á tilboði Sjónvmiðstöðvarinnar?

Pósturaf gissur1 » Sun 31. Mar 2013 12:42

Þetta tæki er bara 50Hz, frekar mikið hökkt í myndinni.


Microsoft Surface Pro 2017 [i7 - 16GB RAM - 512GB SSD] + Thinkvision P27Q

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3839
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: ?Reynsla af PAN-TXL50EM5 á tilboði Sjónvmiðstöðvarinnar?

Pósturaf Tiger » Sun 31. Mar 2013 12:44

angelic0- skrifaði:
DaRKSTaR skrifaði:fara á staðinn að sjá hvernig það er í gángi og bera það saman við önnur tæki.. ég segi hiklaust frekar taka 50" tæki frekar en 42" tæki sem er á sama verði með aðeins betri myndgæðum.. þú situr ekki alveg upp í tækinu og overall tekurðu ekki eftir smá mun, en þú tekur gríðarlega mikið eftir hvort þú ert að horfa á 42" tæki eða 50".. stærðarmunurinn er það mikill.


Sorry bróðir, en þetta er eitt það vitlausasta sem að ég hef séð mann skrifa um sjónvarpstæki...

Ég er t.d. með sjónvarpstæki sem að er í dýrari kantinum, nei það er ekki 3D, en það er 600Hz og með 50.000.000:1 í Contrast Ratio...

Ég kem inn hjá flestum vinum mínum og varla meika að horfa á sjónvarpið hjá þeim, því að mér líður eins og ég sé að horfa á AVI skrá sem að er compressed í rusl þó að þeir séu að spila .mkv :lol:

Maður með glöggt auga fyrir gæðum mun alltaf spotta HIGH END vs LOW END tæki...

Leiðinlegt samt með síðuna hjá SM.is að það er mjög lítið um speccana á tækjunum, vantar t.d. contrast ratio...

Panasonic svíkur hinsvegar sjaldan... myndi segja þetta vera gott fyrir peninginn..


Vitlaust og ekki vitlaust.... það fer mjög mikið eftir því hversu langt frá tækinu þú munt sitja/standa. Sérðu gæðamunin í 15-20m fjarlægð, eða tekuru frekar eftir stærðarmuninum? Sem væri akkúrat öfugt ef þú sætir í 3-5m fjarlægð.

Og veistu fyrir hvað þessi 600Hz þín standa? Hjálpar 0 með motion blur eins og refresh rate á LCD gerir. Og 600Hz á líklega bara við bandaríkin (60Hz) þar sem hvert sub-field er sýnt 10x en hérna þar sem það er 50Hz væri þetta 500Hz.

semper. Ég er nokkuð viss um að þetta tæki sé mjög gott fyrir þennan pening. Nei er ekki 3D (kostur fyrir marga) og ekki með facebook eða youtube bling. Og þótt það standi að það sé 50Hz að þá er mjög líklegt að það sé með sama "refreshrate" (sem er ekk til fyrir plasma) og tæki sem eru auglýst sem 600Hz/500Hz. (Þar sem þetta tæki er ekki það gamalt er það örugglega með 10 sub field rate en ekki 8 eins og eldri/elstu plasma tækin).


Mynd

Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: ?Reynsla af PAN-TXL50EM5 á tilboði Sjónvmiðstöðvarinnar?

Pósturaf MatroX » Sun 31. Mar 2013 12:48

gissur1 skrifaði:Þetta tæki er bara 50Hz, frekar mikið hökkt í myndinni.

get nú ekki sagt að það sé frekar mikið hökkt í myndinni. er búinn að vera spila PS3 á þessu og get ekki sagt að það sé hökkt í mynd.


Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |

Skjámynd

gissur1
Geek
Póstar: 858
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 20:36
Reputation: 12
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: ?Reynsla af PAN-TXL50EM5 á tilboði Sjónvmiðstöðvarinnar?

Pósturaf gissur1 » Sun 31. Mar 2013 12:50

MatroX skrifaði:
gissur1 skrifaði:Þetta tæki er bara 50Hz, frekar mikið hökkt í myndinni.

get nú ekki sagt að það sé frekar mikið hökkt í myndinni. er búinn að vera spila PS3 á þessu og get ekki sagt að það sé hökkt í mynd.


Ég bar það nú bara saman við önnur tæki í búðinni og ég og félagi minn sem var með mér sáum mikinn mun.


Microsoft Surface Pro 2017 [i7 - 16GB RAM - 512GB SSD] + Thinkvision P27Q

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3839
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: ?Reynsla af PAN-TXL50EM5 á tilboði Sjónvmiðstöðvarinnar?

Pósturaf Tiger » Sun 31. Mar 2013 12:57

gissur1 skrifaði:
MatroX skrifaði:
gissur1 skrifaði:Þetta tæki er bara 50Hz, frekar mikið hökkt í myndinni.

get nú ekki sagt að það sé frekar mikið hökkt í myndinni. er búinn að vera spila PS3 á þessu og get ekki sagt að það sé hökkt í mynd.


Ég bar það nú bara saman við önnur tæki í búðinni og ég og félagi minn sem var með mér sáum mikinn mun.


Held það sé 100% að ef það var hökt þá var það source-in sem olli því en ekki sjónvarpið sem leiðir til þess að þig langi til að kaupa dýrara tækið (Elko leiðin, auglýsa gott tæki ódýrt og fá þig í verslunina, stilla það illa og selja þér svo dýrara tæki við hliðina með mun betri mynd).

50Hz plasma er ekki eins og 50Hz LCD og langt frá því. Smá útskýring hvernig plasma vikar. Motin blur í plasma er svo til ógerlegt.

Sub field drive is a term introduced by Plasma panel manufacturers to combat the growing disinformation being spread by LCD TV manufacturers who were claiming higher LCD Refresh rates and using these claims to bolster false arguments about the superiority of 240Hz or 480Hz LCD panels over 60Hz or 120Hz Plasma panels. While most people in the industry are well aware about the truth behind these numbers, and that they refer to completely different things in the case of LCD or Plasma TVs, the average consumer has been left confused and tends to naively go with the assumption – “Higher numbers must mean better”.
Sub Field Drive – Plasma Panel Basics

A Plasma panel display has near instantaneous response times on the order of 2 milliseconds. What this implies is that a plasma TV subpixel is only alight for a fraction of a second. Typically, most conventional Plasma TVs display video at 60fps (research has shown that the human eye cannot tell any significant difference in motion and smoothness of videos at higher frame rates). This implies that each frame has to be displayed for 1/60 or 17ms. However, the sub pixels of a plasma TV stay alight only for around 2ms when excited. Thus, to display a single frame for 1/60 seconds, the plasma panel excites the sub-pixels in pulses so as to keep all the pixels “bright” so that they can continuously display the desired frame.

Thus, for example, a 60Hz plasma panel can have 10 pulses per frame, to display the image. Effectively, the screen is being refreshed 60Hz times 10 pulses/frame which gives us a value of 600Hz. This is what Plasma manufacturers refer to as the Sub field drive refresh rate. If the Plasma panel performs 8 pulses per frame, it gives a sub field drive refresh rate of 480Hz. Now when the displayed frame has to be changed to the next frame, the ultra-fast response times of the Plasma TV sub pixels enables an almost instantaneous transition to the next frame.

As a result, even though only 60 frames are displayed per second by the Plasma TV, the near instantaneous transition between frames drastically minimizes motion blur and image ghosting. While the subfield drive terminology is a bit misleading as each frame is not being updated 600 times a second, it still portrays the inherent advantage of Plasma TVs when it comes to fast moving content due to its near instantaneous pixel response times.


Mynd

Skjámynd

gissur1
Geek
Póstar: 858
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 20:36
Reputation: 12
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: ?Reynsla af PAN-TXL50EM5 á tilboði Sjónvmiðstöðvarinnar?

Pósturaf gissur1 » Sun 31. Mar 2013 13:05

Tiger skrifaði:
gissur1 skrifaði:
MatroX skrifaði:
gissur1 skrifaði:Þetta tæki er bara 50Hz, frekar mikið hökkt í myndinni.

get nú ekki sagt að það sé frekar mikið hökkt í myndinni. er búinn að vera spila PS3 á þessu og get ekki sagt að það sé hökkt í mynd.


Ég bar það nú bara saman við önnur tæki í búðinni og ég og félagi minn sem var með mér sáum mikinn mun.


Held það sé 100% að ef það var hökt þá var það source-in sem olli því en ekki sjónvarpið sem leiðir til þess að þig langi til að kaupa dýrara tækið (Elko leiðin, auglýsa gott tæki ódýrt og fá þig í verslunina, stilla það illa og selja þér svo dýrara tæki við hliðina með mun betri mynd).

50Hz plasma er ekki eins og 50Hz LCD og langt frá því. Smá útskýring hvernig plasma vikar. Motin blur í plasma er svo til ógerlegt.



Ég reyndar kíkti á stillingarnar á báðum og þau voru bæði default stillt.

En annars veit ég ekki, kannski eru þeir að plata mann með þessu, en ég efast samt um það.

Þetta tæki er LCD btw.


Microsoft Surface Pro 2017 [i7 - 16GB RAM - 512GB SSD] + Thinkvision P27Q

Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: ?Reynsla af PAN-TXL50EM5 á tilboði Sjónvmiðstöðvarinnar?

Pósturaf MatroX » Sun 31. Mar 2013 13:07

gissur1 skrifaði:
Tiger skrifaði:
gissur1 skrifaði:
MatroX skrifaði:
gissur1 skrifaði:Þetta tæki er bara 50Hz, frekar mikið hökkt í myndinni.

get nú ekki sagt að það sé frekar mikið hökkt í myndinni. er búinn að vera spila PS3 á þessu og get ekki sagt að það sé hökkt í mynd.


Ég bar það nú bara saman við önnur tæki í búðinni og ég og félagi minn sem var með mér sáum mikinn mun.


Held það sé 100% að ef það var hökt þá var það source-in sem olli því en ekki sjónvarpið sem leiðir til þess að þig langi til að kaupa dýrara tækið (Elko leiðin, auglýsa gott tæki ódýrt og fá þig í verslunina, stilla það illa og selja þér svo dýrara tæki við hliðina með mun betri mynd).

50Hz plasma er ekki eins og 50Hz LCD og langt frá því. Smá útskýring hvernig plasma vikar. Motin blur í plasma er svo til ógerlegt.



Ég reyndar kíkti á stillingarnar á báðum og þau voru bæði default stillt.

En annars veit ég ekki, kannski eru þeir að plata mann með þessu, en ég efast samt um það.

Enda er hann ekki að tala um stillingar. hann er að tala um hvað er verið að senda í tækið. ég er búinn að vera prufa þetta vel eftir að ég keypti það og það er ekkert hökkt í því og allir voða sáttir með þetta tæki hérna

Þetta tæki er LCD btw.


Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3839
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: ?Reynsla af PAN-TXL50EM5 á tilboði Sjónvmiðstöðvarinnar?

Pósturaf Tiger » Sun 31. Mar 2013 13:08

gissur1 skrifaði:
Tiger skrifaði:
gissur1 skrifaði:
MatroX skrifaði:
gissur1 skrifaði:Þetta tæki er bara 50Hz, frekar mikið hökkt í myndinni.

get nú ekki sagt að það sé frekar mikið hökkt í myndinni. er búinn að vera spila PS3 á þessu og get ekki sagt að það sé hökkt í mynd.


Ég bar það nú bara saman við önnur tæki í búðinni og ég og félagi minn sem var með mér sáum mikinn mun.


Held það sé 100% að ef það var hökt þá var það source-in sem olli því en ekki sjónvarpið sem leiðir til þess að þig langi til að kaupa dýrara tækið (Elko leiðin, auglýsa gott tæki ódýrt og fá þig í verslunina, stilla það illa og selja þér svo dýrara tæki við hliðina með mun betri mynd).

50Hz plasma er ekki eins og 50Hz LCD og langt frá því. Smá útskýring hvernig plasma vikar. Motin blur í plasma er svo til ógerlegt.



Ég reyndar kíkti á stillingarnar á báðum og þau voru bæði default stillt.

En annars veit ég ekki, kannski eru þeir að plata mann með þessu, en ég efast samt um það.

Þetta tæki er LCD btw.



:face :face á mig...... ha ha ha ég las þetta sem Plasma tæki einhverja hluta vegna. Og mikið af páskaeggjum í morgun :sleezyjoe I stand corrected og discard all I said above :)


Mynd

Skjámynd

gissur1
Geek
Póstar: 858
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 20:36
Reputation: 12
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: ?Reynsla af PAN-TXL50EM5 á tilboði Sjónvmiðstöðvarinnar?

Pósturaf gissur1 » Sun 31. Mar 2013 13:11

MatroX skrifaði:Enda er hann ekki að tala um stillingar. hann er að tala um hvað er verið að senda í tækið. ég er búinn að vera prufa þetta vel eftir að ég keypti það og það er ekkert hökkt í því og allir voða sáttir með þetta tæki hérna


Ok ekkert mál kallinn minn, er ekkert að reyna að vera leiðinlegur. En eruð þið þá að segja mér að þegar hann spilaði sama myndbandið á öllum sjónvörpunum í búðinni að hann hafi passað uppá að þetta tæki væri ekki eins vel tengt ? Skil ekki alveg.


Microsoft Surface Pro 2017 [i7 - 16GB RAM - 512GB SSD] + Thinkvision P27Q


angelic0-
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 382
Skráði sig: Fös 26. Ágú 2011 20:04
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: ?Reynsla af PAN-TXL50EM5 á tilboði Sjónvmiðstöðvarinnar?

Pósturaf angelic0- » Sun 31. Mar 2013 14:04

Þú ert ekkert að fara að greina "hökt" á 50Hz..

Það er frekar að þú sjáir e'h "Tru-motion" eða álíka bull í hinum tækjunum og það bjagar ásýnd þína á þetta tæki...

Blurring simulates fluidity, sharpness simulates stuttering.

Ef að þú sást í raun hökt í myndinni bendir það til þess að myndin í tækinu hafi verið skýrari en myndin í hinum tækjunum...

Þetta má laga með því að draga úr sharpness ;)


ROG Crosshair V - Formula Z | AMD FX 8350 X8 @ 4.55GHz | Corsair XMS3 32GB DDR3 (4x8GB) | 2x WD 1TB & 1x Seagate Constellation 2TB (4TB storage)
Samsung SSD 840 EVO 750GB | ASUS HD7770 x2 (2GB) | Corsair H100i CPU cooler | CoolerMaster Silencio 650 | Forton Aurum Modular 1200w Pro PSU

Skjámynd

gissur1
Geek
Póstar: 858
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 20:36
Reputation: 12
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: ?Reynsla af PAN-TXL50EM5 á tilboði Sjónvmiðstöðvarinnar?

Pósturaf gissur1 » Sun 31. Mar 2013 14:45

angelic0- skrifaði:Þú ert ekkert að fara að greina "hökt" á 50Hz..

Það er frekar að þú sjáir e'h "Tru-motion" eða álíka bull í hinum tækjunum og það bjagar ásýnd þína á þetta tæki...

Blurring simulates fluidity, sharpness simulates stuttering.

Ef að þú sást í raun hökt í myndinni bendir það til þess að myndin í tækinu hafi verið skýrari en myndin í hinum tækjunum...

Þetta má laga með því að draga úr sharpness ;)


Ah ok, já ég veit voða lítið um þetta, hélt að riðin (hz) skipti máli í sambandi við hversu smooth myndin er.


Microsoft Surface Pro 2017 [i7 - 16GB RAM - 512GB SSD] + Thinkvision P27Q


angelic0-
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 382
Skráði sig: Fös 26. Ágú 2011 20:04
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: ?Reynsla af PAN-TXL50EM5 á tilboði Sjónvmiðstöðvarinnar?

Pósturaf angelic0- » Sun 31. Mar 2013 14:50

riðin skipta máli upp á "FPS".. getur auðvitað alveg séð mun á mynd þannig...

En ef að þú ert að spila t.d. DVD/BluRay með 24.9FPS þá ertu ekki að fara að sjá neinn mun á myndinni í 50Hz vs 100Hz...

Þér finnst myndin vitaskuld vera að stuttera í tækinu sem að framkallar skýrari (meira crisp) mynd...

Svo að ég endurtaki sjálfan mig;

Blurring simulates fluidity, sharpness simulates stuttering...

Þetta er staðreynd...


ROG Crosshair V - Formula Z | AMD FX 8350 X8 @ 4.55GHz | Corsair XMS3 32GB DDR3 (4x8GB) | 2x WD 1TB & 1x Seagate Constellation 2TB (4TB storage)
Samsung SSD 840 EVO 750GB | ASUS HD7770 x2 (2GB) | Corsair H100i CPU cooler | CoolerMaster Silencio 650 | Forton Aurum Modular 1200w Pro PSU


stebbi23
has spoken...
Póstar: 156
Skráði sig: Fös 17. Júl 2009 09:59
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: ?Reynsla af PAN-TXL50EM5 á tilboði Sjónvmiðstöðvarinnar?

Pósturaf stebbi23 » Mán 01. Apr 2013 15:08

angelic0- skrifaði:
DaRKSTaR skrifaði:Leiðinlegt samt með síðuna hjá SM.is að það er mjög lítið um speccana á tækjunum, vantar t.d. contrast ratio...


því miður segja contrast upplýsingar frá framleiðanda nánast ekkert í dag...eru engar reglur um hvernig þeir eigi að mæla þetta...