Lossless vs Lossy sound

Skjámynd

Höfundur
svanur08
Vaktari
Póstar: 2492
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 116
Staða: Ótengdur

Lossless vs Lossy sound

Pósturaf svanur08 » Fös 08. Feb 2013 18:03

heyrir fólk mun til dæmis á MP3 vs FLAC eða Dolby Digital vs Dolby TrueHD eða DTS vs DTS HD Master Audio?


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert
Póstar: 998
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Lossless vs Lossy sound

Pósturaf upg8 » Fös 08. Feb 2013 18:17

Það fer mjög eftir því hvaða tíðnir eyrun í þér nema, oft er þetta mikið tilfinningamál fremur en vísindi enda ekki hægt að búast við að allir nemi sömu hljóðtíðnir.

Oft er þetta þannig að ef þú ert vanur slæmu þá þarftu að þjálfa eyrun uppá við, það er hinsvegar erfiðara að sætta sig við lélegt hljóð þegar þú ert búinn að venja þig við að hlusta á almennilegar hljóðupptökur í góðum græjum.

Yfirleitt eru það hátíðnihljóð sem fólk hættir að heyra fyrst og þeir sem stunda mikið skemmtanalífið og eru vanir að hlusta á háværa tónlist eru að öllu jöfnu ekki eins næmir á þær tíðnir, þessvegna sérðu oft hljómsveitarmenn sem eru búnir að rústa í sér eyrunum með alltof háværri tónlist að hella sér yfir lærða hljðmenn sem eru að reyna að fara eftir vísindalegum mælingum...

Það er gífurlegur munur á þessu öllu, en það getur engin sagt það fyrir þig nema þú prófir sjálfur. Það er líkt og að bera saman vynil plötur við stafrænar hljóðupptökur, það er smekksatriði en það er engin vísindalegur grunnur fyrir því að vynil plötur séu betri.


Kóði: Velja allt

"There's an adapter for that"

Skjámynd

Höfundur
svanur08
Vaktari
Póstar: 2492
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 116
Staða: Ótengdur

Re: Lossless vs Lossy sound

Pósturaf svanur08 » Fös 08. Feb 2013 18:20

upg8 skrifaði:Það fer mjög eftir því hvaða tíðnir eyrun í þér nema, oft er þetta mikið tilfinningamál fremur en vísindi enda ekki hægt að búast við að allir nemi sömu hljóðtíðnir.

Oft er þetta þannig að ef þú ert vanur slæmu þá þarftu að þjálfa eyrun uppá við, það er hinsvegar erfiðara að sætta sig við lélegt hljóð þegar þú ert búinn að venja þig við að hlusta á almennilegar hljóðupptökur í góðum græjum.

Yfirleitt eru það hátíðnihljóð sem fólk hættir að heyra fyrst og þeir sem stunda mikið skemmtanalífið og eru vanir að hlusta á háværa tónlist eru að öllu jöfnu ekki eins næmir á þær tíðnir, þessvegna sérðu oft hljómsveitarmenn sem eru búnir að rústa í sér eyrunum með alltof háværri tónlist að hella sér yfir lærða hljðmenn sem eru að reyna að fara eftir vísindalegum mælingum...

Það er gífurlegur munur á þessu öllu, en það getur engin sagt það fyrir þig nema þú prófir sjálfur. Það er líkt og að bera saman vynil plötur við stafrænar hljóðupptökur, það er smekksatriði en það er engin vísindalegur grunnur fyrir því að vynil plötur séu betri.


Ok ég heyri allavegna engann mun á mp3 vs flac en hinsvegar finnst mér vera munur á blu-ray og dvd með lossless kannski því það er miklu meira þjappað á dvd heldur en mp3 er þjappað.


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

Höfundur
svanur08
Vaktari
Póstar: 2492
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 116
Staða: Ótengdur

Re: Lossless vs Lossy sound

Pósturaf svanur08 » Fös 08. Feb 2013 18:24

En svo til fólk sem er með uper heyrn til dæmis maður sem hlustar í kafbátum hann heyrir hljóð sem fæstir heyra og fólk sem er á mixer og svoleiðis.


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

Kobbmeister
Tölvutryllir
Póstar: 659
Skráði sig: Sun 24. Feb 2008 00:02
Reputation: 0
Staðsetning: Í himnaríki kobbans
Staða: Ótengdur

Re: Lossless vs Lossy sound

Pósturaf Kobbmeister » Fös 08. Feb 2013 18:28

Fer líka alveg frekar mikið eftir tækjunum sem þú ert að nota til þess að spila tónlistina.


Coolermaster HAFX + Nexus RX-8500 850W , EVGA P67 FTW, I7-2600K@4.6GHz HT on, Gigabyte AMD RADEON HD7950OC 3GB, Gskil sniper 8GB, 2xMushkin Chronos 120GB SSD, 500GB,1TB,Windows 7 64-bita
Starfsmaður @ Tölvutek

Skjámynd

Höfundur
svanur08
Vaktari
Póstar: 2492
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 116
Staða: Ótengdur

Re: Lossless vs Lossy sound

Pósturaf svanur08 » Fös 08. Feb 2013 18:35

Það er alveg augljós munur á HD og SD, þá hlítur að vera munur á hljóðinu líka sama hvað fólk segir.


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR


IL2
Tölvutryllir
Póstar: 661
Skráði sig: Sun 06. Feb 2005 17:56
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Lossless vs Lossy sound

Pósturaf IL2 » Fös 08. Feb 2013 22:25

http://www.trustedreviews.com/opinions/ ... good-to-me

Fannst þetta alltaf dálítið skemtileg grein.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Lossless vs Lossy sound

Pósturaf AntiTrust » Fös 08. Feb 2013 22:28

Ég heyri nánast aldrei mun á MP3 og FLAC, en ég heyri hinsvegar oft mjög augljóslega mun á DD og DTS, og í flestum myndum heyri ég líka muninn á DTS og DTS HD MA. Bassinn verður skýrari, nákvæmari, surround hljóð sömuleiðis, umhverfishljóð sérstaklega.

En þetta veltur oftast mest á bæði eyrum á fólki og auðvitað græjunum sem spila þetta.




JReykdal
FanBoy
Póstar: 700
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 18:59
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Lossless vs Lossy sound

Pósturaf JReykdal » Fim 14. Feb 2013 18:55

Hvaða bitrate á MP3?

Maður heyrir alveg hrottalegan mun á dýnamískri tónlist (eins og klassík) í FLAC vs. MP3. Minni munur í ofurcompressaðri (hljóðlega séð) tónlist.


Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.

Skjámynd

Höfundur
svanur08
Vaktari
Póstar: 2492
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 116
Staða: Ótengdur

Re: Lossless vs Lossy sound

Pósturaf svanur08 » Fim 14. Feb 2013 19:20

Ég ætla gera test með The Dark Knight á blu-ray á eftir, prufa 1 action atriði í Dolby Digital og svo í Dolby TrueHD, seigi ykkur á eftir hvort ég heyri mun ;)


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

Höfundur
svanur08
Vaktari
Póstar: 2492
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 116
Staða: Ótengdur

Re: Lossless vs Lossy sound

Pósturaf svanur08 » Fim 14. Feb 2013 20:05

Niðurstaðan hjá mér í The Dark Knight á blu-ray þetta hljómar tvímannalaust öðruvísi í lossless sannaði það fyrir sjálfur mér núna :), bassinn er aðeins meira tight og hreinni og skýrara hljóð, það er ekki mikill munur en munur samt sem áður.
búinn að hlusta svo oft á þetta atriði í lossless en hlustaði samt sem áður fyrst á lossless svo strax á eftir í lossy. Svona eins og hljóðið hljómi meira opið í lossless, erfitt að lýsa þessu.


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR


Matti21
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 304
Skráði sig: Fim 01. Nóv 2007 19:03
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Lossless vs Lossy sound

Pósturaf Matti21 » Fim 14. Feb 2013 20:24

svanur08 skrifaði:Niðurstaðan hjá mér í The Dark Knight á blu-ray þetta hljómar tvímannalaust öðruvísi í lossless sannaði það fyrir sjálfur mér núna :), bassinn er aðeins meira tight og hreinni og skýrara hljóð, það er ekki mikill munur en munur samt sem áður.
búinn að hlusta svo oft á þetta atriði í lossless en hlustaði samt sem áður fyrst á lossless svo strax á eftir í lossy. Svona eins og hljóðið hljómi meira opið í lossless, erfitt að lýsa þessu.

Þú verður að gera blind test til þess að það sé eitthvað að marka þetta próf hjá þér. Fáðu einhvern annan til að stjórna hljóðinu. Ef þú ert með magnara sem þú sérð á hvaða hljóðrás er í spilun þá verðuru að setja eitthvað fyrir skjáinn á honum. Um leið og þú telur að hljóðið sé betra þá finnst þér það betra. Heilinn er magnað tæki og blekkir mann oft. Ef þú ætlar að gera tilraunir með hljóð þá verður það að vera blind test.


-Q6600/Thermalright Ultra 120 Extreme/Gigabyte P35-DS3R/4GB Corsair 800Mhz/Nvidia 8600GTS/Corsair HX620/Coolermaster CM690/BenQ G2400W --Hackintosh!--
-Macbook Pro 13" -2010

Skjámynd

Höfundur
svanur08
Vaktari
Póstar: 2492
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 116
Staða: Ótengdur

Re: Lossless vs Lossy sound

Pósturaf svanur08 » Fim 14. Feb 2013 20:46

Matti21 skrifaði:
svanur08 skrifaði:Niðurstaðan hjá mér í The Dark Knight á blu-ray þetta hljómar tvímannalaust öðruvísi í lossless sannaði það fyrir sjálfur mér núna :), bassinn er aðeins meira tight og hreinni og skýrara hljóð, það er ekki mikill munur en munur samt sem áður.
búinn að hlusta svo oft á þetta atriði í lossless en hlustaði samt sem áður fyrst á lossless svo strax á eftir í lossy. Svona eins og hljóðið hljómi meira opið í lossless, erfitt að lýsa þessu.

Þú verður að gera blind test til þess að það sé eitthvað að marka þetta próf hjá þér. Fáðu einhvern annan til að stjórna hljóðinu. Ef þú ert með magnara sem þú sérð á hvaða hljóðrás er í spilun þá verðuru að setja eitthvað fyrir skjáinn á honum. Um leið og þú telur að hljóðið sé betra þá finnst þér það betra. Heilinn er magnað tæki og blekkir mann oft. Ef þú ætlar að gera tilraunir með hljóð þá verður það að vera blind test.


Já ég veit hvað þú meinar, samt sem áður búinn að hlusta svo oft á þetta atriði. Ef ég væri að sjá þetta atriði í fyrsta skiptið væri þetta kannski aðeins erfiðara að greina muninn.


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1231
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 76
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Lossless vs Lossy sound

Pósturaf Stuffz » Fim 14. Feb 2013 21:19

með umhverfishljóðin í dag held ekki :P

annars veit bara að "ogg" átti að vera betra format en MP3, bara kom of seint einsog BETA MAX tæknin svo VHS vann.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack


JReykdal
FanBoy
Póstar: 700
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 18:59
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Lossless vs Lossy sound

Pósturaf JReykdal » Fim 14. Feb 2013 21:34

svanur08 skrifaði:Niðurstaðan hjá mér í The Dark Knight á blu-ray þetta hljómar tvímannalaust öðruvísi í lossless sannaði það fyrir sjálfur mér núna :), bassinn er aðeins meira tight og hreinni og skýrara hljóð, það er ekki mikill munur en munur samt sem áður.
búinn að hlusta svo oft á þetta atriði í lossless en hlustaði samt sem áður fyrst á lossless svo strax á eftir í lossy. Svona eins og hljóðið hljómi meira opið í lossless, erfitt að lýsa þessu.


Þú ert einmitt að lýsa meiri dýnamík sem er munurinn á lossy og lossless. Sérstaklega ef það munar miklu á bandvíddinni á hljóðinu.

Dolby Digital eru 6 rásir í 384Kbit á meðan að TrueHD getur farið upp í allt að 18MBit á sekúndu. Munar smá :)

Þjöppunin á AC3 (Dolby Digital) er nokkurnvegin svipuð og á MP3.


Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki

vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.