Varðandi viðgerð á gólfhátölurum


Höfundur
JoiMar
Fiktari
Póstar: 68
Skráði sig: Þri 02. Feb 2010 13:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Varðandi viðgerð á gólfhátölurum

Pósturaf JoiMar » Mán 07. Jan 2013 18:44

Góða kvöldið

Er með smá pælingu varðandi hátalara reddingu, ég er með par af Jamo digital 120
Mynd

Vandamálið mitt er að gúmmí hringirnir í stóru keilunum er byrjaðir að morkna. Var að velta fyrir mér hvort að einhver hefði reynslu af því að redda þessu vandamáli með því að kaupa nýja hringi
http://www.speakerrepairshop.nl/index.php?action=article&aid=552&lang=EN

Eða ef einhver hefði hugmynd um hver tæki að sér að gera við svona?

Ég talaði við þá í ormsson og þeir áttu ekki til par af keilum sem pössuðu, þannig að ég var að vona að þetta dygði. Allavega þekking/reynsla/ábendingar vel þegnar.



Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2103
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Reputation: 175
Staðsetning: Heima
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi viðgerð á gólfhátölurum

Pósturaf DJOli » Mán 07. Jan 2013 18:55

ég hugsa að það eina sem þú gætir gert sé að reyna að re-foama þá sjálfur.


i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|

Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert
Póstar: 998
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi viðgerð á gólfhátölurum

Pósturaf upg8 » Mán 07. Jan 2013 21:04

Það er slatti af góðum kennslumyndböndum til.



Annars er eitt sem hátalaraframleiðendur mæla með og kann að koma mörgum á óvart, það er að það fer yfirleitt betur með hátalara að nota þá mikið heldur en að "spara þá". Þá er að sjálfsögðu ekki verið að mæla með því að hafa þá hátt stillta heldur bara almenna notkun.


Kóði: Velja allt

"There's an adapter for that"


Kristján Gerhard
Gúrú
Póstar: 522
Skráði sig: Mið 17. Maí 2006 20:27
Reputation: 38
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi viðgerð á gólfhátölurum

Pósturaf Kristján Gerhard » Mán 07. Jan 2013 21:49

Félagi Vinur minn lagaði B&O hátalara með hringjum frá þessar sömu vefverslun. Þetta er ekkert mál.



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi viðgerð á gólfhátölurum

Pósturaf tdog » Mán 07. Jan 2013 22:21

Kristján Gerhard skrifaði:Félagi Vinur minn lagaði B&O hátalara með hringjum frá þessar sömu vefverslun. Þetta er ekkert mál.

Hvað voru það gamlir Beo hátalarar?




Kristján Gerhard
Gúrú
Póstar: 522
Skráði sig: Mið 17. Maí 2006 20:27
Reputation: 38
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi viðgerð á gólfhátölurum

Pósturaf Kristján Gerhard » Þri 08. Jan 2013 00:02

Beovox S45 ca. 35 ára



Skjámynd

Örn ingi
Ofur-Nörd
Póstar: 241
Skráði sig: Þri 25. Okt 2011 09:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi viðgerð á gólfhátölurum

Pósturaf Örn ingi » Þri 08. Jan 2013 08:38

Ég er með Bose 901 sett sem að ég þarf að panta svona hringi í og gera upp, þegar að þú ert kominn út í þessar pælingar er um að gera að googla nógu andskoti mikið, það er alveg sér community hópur sem lifir fyrir þetta s.s að kaupa gamla hátalara,magnara ofl á bílskúrssölum,seccond hand búllum o.s.f.v
Oft eru menn að fá hrikalega flotta vöru fyrir brota brot af núverandi "retail" price á vöru sem að hefur verið sama og eins gegnum áratugi, samanber bose 901 eins og ég er með.
Enn þetta er auðvitað þannig eins og með flest allt annað að því meira sem að þú getur gert sjálfur, því meira spararu og lærir.
Ég ætlaði mér einmitt að taka slatta af myndum og posta hér inn þegar að ég fer í þetta með mitt sett, veit s.s ekki hvursu mikill áhugi er fyrir því?


Tech Addicted...

Skjámynd

svensven
spjallið.is
Póstar: 453
Skráði sig: Þri 16. Mar 2010 16:10
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi viðgerð á gólfhátölurum

Pósturaf svensven » Þri 08. Jan 2013 09:17

Örn ingi skrifaði:......
Ég ætlaði mér einmitt að taka slatta af myndum og posta hér inn þegar að ég fer í þetta með mitt sett, veit s.s ekki hvursu mikill áhugi er fyrir því?


Það er allaf gaman að sjá myndir og sjá hvað fólk er að brasa :happy



Skjámynd

Haffi
has spoken...
Póstar: 169
Skráði sig: Lau 18. Okt 2003 12:31
Reputation: 4
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi viðgerð á gólfhátölurum

Pósturaf Haffi » Þri 08. Jan 2013 10:30

Ég væri til í að sjá detailed step by step myndir af þessu hjá þér.
Er einmitt sjálfur með gamla Jamo CD Power 25 hátalara inni í geymslu sem ég væri til í að laga.


Ryzen 7 5800x3D - ASRock X570 Steel Legend - 32gb G.Skill Trident Z @ 3600mhz/Cl14 - PowerColor Radeon RX 7900XTX Red Devil 24GB /- Be quiet! Straight Power 11 Platinum 1000W - Phanteks Eclipse P400S


Emister
Nýliði
Póstar: 16
Skráði sig: Þri 04. Nóv 2003 18:52
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi viðgerð á gólfhátölurum

Pósturaf Emister » Fös 06. Jún 2014 15:16

JoiMar skrifaði:Góða kvöldið

Er með smá pælingu varðandi hátalara reddingu, ég er með par af Jamo digital 120
Mynd

Vandamálið mitt er að gúmmí hringirnir í stóru keilunum er byrjaðir að morkna. Var að velta fyrir mér hvort að einhver hefði reynslu af því að redda þessu vandamáli með því að kaupa nýja hringi
http://www.speakerrepairshop.nl/index.php?action=article&aid=552&lang=EN

Eða ef einhver hefði hugmynd um hver tæki að sér að gera við svona?

Ég talaði við þá í ormsson og þeir áttu ekki til par af keilum sem pössuðu, þannig að ég var að vona að þetta dygði. Allavega þekking/reynsla/ábendingar vel þegnar.



Ég þarf að gera það sama við nákvæmlega sömu hátalara, hvernig gekk þetta? Var þetta eitthvað mál?

Ég var að skoða þetta; http://www.speakerrepairshop.nl/index.p ... ng&lang=en

Ég fatta ekki alveg þennan "Centering" part, til hvers er hann, eftir hverju er ég að leitast þegar ég kem við hátalarann,, það hlítur að skipta einhverju máli hvert ég set klemmurnar?