biturk skrifaði:hvenær ætliði að færa stöðva systemið á næsta level og fara að bjóða uppá að maður velji sjálfur stöðvar og borgi bara ákveðið verð fyrir hverja stöð fyrir sig.
mig til dæmis langar eiginlega bara að hafa örfáar erlendar stöðvar en til að fá þær allar (6) þá þarf ég að borga fyrir allar stöðvarnar........sem ég hef engann áhuga á
ég held að það væri stórt skref uppá við fyrir ykkur og þjónustuna
Þetta kallast "a la carte tv", cherry picking á stöðvum úr ákveðnu úrvali. Eitthvað sem við höfum pælt í. En þetta er ekki eitthvað sem Síminn stjórnar, heldur Skjárinn og 365. Í stuttu máli strandar þetta á erlendu birgjunum og því sölu- og dreifingarfyrirkomulagi sem þeir nota til að selja stöðvarnar. Á meðan erlendu aðilarnir ríghalda í sama módel þá mun "a la carte" aldrei ganga upp, áhrifin yrðu mjög slæm.
A la carte hljómar vel þar til áhrifin koma fram í minna úrvali af stöðvum, því flestir myndi bara kaupa vinsælustu stöðvarnar úr úvali c.a. 100. Eftir einhvern tíma verður úrvalið komið í 20 stöðvar, því það eru þær sem seljast best, og þá myndi verðið hækka á þeim örugglega (dæmi: þú myndir ekki borga bara 300 kr. fyrir Discovery úr 10 stöðva pakka sem kostar 3000 kr., heldur líklega 800 kr.).
Persónulega vil ég sjá a la carte, en þetta strandar á útlendingum sem virðast ekki enn skilja að fólk vilji stjórna sinni afþreyingu meira.