Sjónvarp yfir ljósleiðaranet Vodafone


Höfundur
kjarrig
Ofur-Nörd
Póstar: 273
Skráði sig: Sun 08. Ágú 2010 10:30
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Sjónvarp yfir ljósleiðaranet Vodafone

Pósturaf kjarrig » Mið 17. Nóv 2010 13:20

Sælir,
Er með sjónvarpið yfir ljósleiðaranet Vodafone. Það sem ég hef áhuga á að gera er að tengja IPTV í gegnum HTPC tölvuna mína, þ.a. ég geti horft á sjónvarpið í gegnum tölvuna mína.
Er búinn að lesa og reyna ýmislegt en ekkert gengur. Sótti playlista hérna af öðrum þræði og setti í VLC spilarann en ekkert gerist. Málið er líklega að DNS serverinn hjá Gagnaveitunni svarar ekki. Það sem mig langar að vita er að hvað hafa menn verið að gera?
Ég bætti við öðru LAN korti í vélina, setti MAC addressuna þá sömu er á Amino afruglaranum.
Hefði áhuga á að hvort einhverjir væru tilbúnir að deila visku sinni gagnvart þessu, fá TODO lista til að fara eftir.




Höfundur
kjarrig
Ofur-Nörd
Póstar: 273
Skráði sig: Sun 08. Ágú 2010 10:30
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarp yfir ljósleiðaranet Vodafone

Pósturaf kjarrig » Lau 27. Nóv 2010 14:28

anyone?




Starman
has spoken...
Póstar: 164
Skráði sig: Þri 07. Okt 2008 01:40
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarp yfir ljósleiðaranet Vodafone

Pósturaf Starman » Lau 27. Nóv 2010 15:17

þú ert á réttri leið. Ég hef ekki fundið út hvernig á að skipta um rás með VLC player, hef þurft að gera það á móttakaranum sjálfum. Gallinn er auðvitað sá að kerfið úthlutar þér ekki IP með DHCP nema MAC addressa sé skráð. Mig grunar að aðgangsstýring (áskriftarleið) sé í raun stýrt með MAC addressum.




herb
Græningi
Póstar: 41
Skráði sig: Sun 04. Jan 2009 02:47
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarp yfir ljósleiðaranet Vodafone

Pósturaf herb » Lau 27. Nóv 2010 22:06

Til þess að þú fáir úthlutað ip eins og Amino boxið er ekki nægilegt að "feika" macaddressu, þú þarft líka að faka dhcp vendor class líka

Þetta er ágæt lesning fyrir þig http://www.robmir.nl/robert/mythtv/iptv-recording ef þú vilt fikta í þessu en athugaðu það að þú nærð engu inn nema independent rásunum sem eru opnar, eins og Rúv, ÍNN, N4, Stöð1 osf.. 365 rásirnar eru no-go því þær eru encryptaðar.




herb
Græningi
Póstar: 41
Skráði sig: Sun 04. Jan 2009 02:47
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarp yfir ljósleiðaranet Vodafone

Pósturaf herb » Lau 27. Nóv 2010 22:16

annars er besta leiðin (vesenisfrí) bara að fá sér Hauppauge HD-PVR og tengja afruglaran beint við tölvuna með component tengjum og nýta sér IR blaster til að láta mediacenterið skipta um rás...




Höfundur
kjarrig
Ofur-Nörd
Póstar: 273
Skráði sig: Sun 08. Ágú 2010 10:30
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarp yfir ljósleiðaranet Vodafone

Pósturaf kjarrig » Sun 28. Nóv 2010 18:35

takk fyrir þetta, kíki á þessa hugmyndir frá ykkur.




eta
Fiktari
Póstar: 54
Skráði sig: Mið 20. Feb 2008 13:43
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarp yfir ljósleiðaranet Vodafone

Pósturaf eta » Mán 03. Jan 2011 22:27

Kjarrig, gekk þetta eitthvað?
Ég er einmitt að spá í að fara fikta.




Starman
has spoken...
Póstar: 164
Skráði sig: Þri 07. Okt 2008 01:40
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarp yfir ljósleiðaranet Vodafone

Pósturaf Starman » Mán 03. Jan 2011 23:08

herb skrifaði:Til þess að þú fáir úthlutað ip eins og Amino boxið er ekki nægilegt að "feika" macaddressu, þú þarft líka að faka dhcp vendor class líka

Þetta er ágæt lesning fyrir þig http://www.robmir.nl/robert/mythtv/iptv-recording ef þú vilt fikta í þessu en athugaðu það að þú nærð engu inn nema independent rásunum sem eru opnar, eins og Rúv, ÍNN, N4, Stöð1 osf.. 365 rásirnar eru no-go því þær eru encryptaðar.


Snilldarlinkur , þetta ætlar ég að skoða betur, þ.e.a.s IPTV router, þá getur maður haft amino boxið og pc vél tengda báða í einu.
http://www.robmir.nl/robert/mythtv/iptv-router