Sjónvörp - Ráð ???


Höfundur
thiwas
Nörd
Póstar: 126
Skráði sig: Þri 05. Apr 2005 18:35
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Sjónvörp - Ráð ???

Pósturaf thiwas » Mán 12. Apr 2010 23:04

Mig vantar upplýsingar um lcd eða plasma skjái,

vantar sjónvarp svona 37" - 42 "

hvað er það sem maður ætti að leita sérstaklega eftir, þarf að virka vel fyrir boltann !

kv.
Síðast breytt af thiwas á Þri 11. Maí 2010 21:19, breytt samtals 1 sinni.




stebbi23
has spoken...
Póstar: 156
Skráði sig: Fös 17. Júl 2009 09:59
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: LCD Sjónvörp - Ráð ???

Pósturaf stebbi23 » Þri 13. Apr 2010 21:21

Það sem þú þarft að skoða er:

Panelinn(skjárinn); tegund og gæði
Skerpa(munur á svörtum og hvítum): Yfirleitt hærri = betri en ef panelinn er mjög góður þá getur svarti liturinn samt sem áður verið mjög góður
Upplausn: HD Ready eða Full HD
Svartími: Draugar tengjast ekki svartíma lengur, tölvurnar í tækjunum í dag eru búnar að eyða honum út, þetta er bara tíminn sem það tekur tækið að birta myndina eftir að það fær hana. 6ms eða minna er mjög gott.
Endurnýjunartíðnin: Ódýrari tækin eru yfirleitt 50Hz en svo eru flottari tækin yfirleitt 100Hz eða meira, frekar crucial að vera með 100Hz fyrir boltann
Myndvinnsluvél: Lesa þér til um myndvinnsluvélina
Review: Skoða review á netinu


Ég ætla að vera samur við mig og mæla með Samsung tækjum, að mínu mati flottustu LCD og LED tækin á markaðnum í dag. Merki einsog Samsung, LG, Philips, Panasonic, Pioneer, Sony, Toshiba eru öll að koma mjög vel út í dag og yfirleitt bara týpumunur en mikill munur á merkjunum í heild. Svo farðu bara í búðir og skoðaðu tækin og fáðu að sjá mynd í þeim og lestu þér til um þau á netinu.

Samsung 37-40" LEB655
Hérna ertu með mjög flottan og dökkan panel og mjög góða skerpu þannig svarti liturinn og aðrir litir eru einstaklega flottir.
Það er 100Hz þannig allar hreyfingar eru mjög smooth og raunverulegar
FULL HD, mynd í mynd, getur tengt tölvuflakkara við(usb) og spilað myndbönd, tónlist og ljósmyndir, game mode, allskonar upplýsingar í gegnum netið(youtube og fl), matreiðslubók, upplesnar barnasögur, slökunarhljóð, leikur. Þetta tæki er einnig komið með upscale-chip sem Samsung eyddi 1 Billion $ í að framleiða, hann tekur alla mynd sem tækinu berst og minnkar hana í sína upprunalegu stærð og stækkara hana svo aftur í HD upplausn, þannig t.d. DVD myndir eru í mun hærri upplausn.
http://www.bt.is/vorur/vara/id/3999
http://www.bt.is/vorur/vara/id/3996
http://www.hdtvtest.co.uk/Samsung-LE40B650/

Samsung 40" LEB755
Basically það sama og B655 fyrir utan aðra hönnun og það er orðið 200Hz. Á móti er input-lag orðið meira. Persónulega færi ég sjálfur frekar í B655
http://www.bt.is/vorur/vara/id/10863
http://www.hdtvtest.co.uk/news/samsung- ... 526151.htm

Og ef þú ert alveg til í að eyða þá er þetta LED tæki með geðveik myndgæði og ég mæli með að þú skoðir það.
http://www.ormsson.is/default.asp?conte ... &vara=4198



Skjámynd

teitan
Ofur-Nörd
Póstar: 238
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 10:23
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: LCD Sjónvörp - Ráð ???

Pósturaf teitan » Þri 13. Apr 2010 22:07

stebbi23 skrifaði:Það sem þú þarft að skoða er:

Panelinn(skjárinn); tegund og gæði
Skerpa(munur á svörtum og hvítum): Yfirleitt hærri = betri en ef panelinn er mjög góður þá getur svarti liturinn samt sem áður verið mjög góður
Upplausn: HD Ready eða Full HD
Svartími: Draugar tengjast ekki svartíma lengur, tölvurnar í tækjunum í dag eru búnar að eyða honum út, þetta er bara tíminn sem það tekur tækið að birta myndina eftir að það fær hana. 6ms eða minna er mjög gott.
Endurnýjunartíðnin: Ódýrari tækin eru yfirleitt 50Hz en svo eru flottari tækin yfirleitt 100Hz eða meira, frekar crucial að vera með 100Hz fyrir boltann
Myndvinnsluvél: Lesa þér til um myndvinnsluvélina
Review: Skoða review á netinu


Ég ætla að vera samur við mig og mæla með Samsung tækjum, að mínu mati flottustu LCD og LED tækin á markaðnum í dag. Merki einsog Samsung, LG, Philips, Panasonic, Pioneer, Sony, Toshiba eru öll að koma mjög vel út í dag og yfirleitt bara týpumunur en mikill munur á merkjunum í heild. Svo farðu bara í búðir og skoðaðu tækin og fáðu að sjá mynd í þeim og lestu þér til um þau á netinu.

Samsung 37-40" LEB655
Hérna ertu með mjög flottan og dökkan panel og mjög góða skerpu þannig svarti liturinn og aðrir litir eru einstaklega flottir.
Það er 100Hz þannig allar hreyfingar eru mjög smooth og raunverulegar
FULL HD, mynd í mynd, getur tengt tölvuflakkara við(usb) og spilað myndbönd, tónlist og ljósmyndir, game mode, allskonar upplýsingar í gegnum netið(youtube og fl), matreiðslubók, upplesnar barnasögur, slökunarhljóð, leikur. Þetta tæki er einnig komið með upscale-chip sem Samsung eyddi 1 Billion $ í að framleiða, hann tekur alla mynd sem tækinu berst og minnkar hana í sína upprunalegu stærð og stækkara hana svo aftur í HD upplausn, þannig t.d. DVD myndir eru í mun hærri upplausn.
http://www.bt.is/vorur/vara/id/3999
http://www.bt.is/vorur/vara/id/3996
http://www.hdtvtest.co.uk/Samsung-LE40B650/

Samsung 40" LEB755
Basically það sama og B655 fyrir utan aðra hönnun og það er orðið 200Hz. Á móti er input-lag orðið meira. Persónulega færi ég sjálfur frekar í B655
http://www.bt.is/vorur/vara/id/10863
http://www.hdtvtest.co.uk/news/samsung- ... 526151.htm

Og ef þú ert alveg til í að eyða þá er þetta LED tæki með geðveik myndgæði og ég mæli með að þú skoðir það.
http://www.ormsson.is/default.asp?conte ... &vara=4198


Það sem hann sagði... sérstaklega þetta um Samsung tækin... :)




Höfundur
thiwas
Nörd
Póstar: 126
Skráði sig: Þri 05. Apr 2005 18:35
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: LCD Sjónvörp - Ráð ???

Pósturaf thiwas » Þri 13. Apr 2010 22:41

takk kærlega fyrir þessar upplýsingar,

En hvort mælið þið með Plasma eða LCD ???

þannig að þið mælið með Samsung, mér fannst alltaf einhvern veginn að ég ætti ekki að kaupa Samsung en það er kannski breytt í dag ???

en allavega ég skoða þetta
takk fyrir




stebbi23
has spoken...
Póstar: 156
Skráði sig: Fös 17. Júl 2009 09:59
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: LCD Sjónvörp - Ráð ???

Pósturaf stebbi23 » Mið 14. Apr 2010 00:33

Ég man fyrir nokkrum árum þá töluðu allir um Plasma frekar því að litirnir í þeim væru svo miklu betri og þú fengir enga drauga því að svartíminn væri svo lítill en í dag eru LCD og sérstaklega náttlega nýju LED tækin orðin það góð að mér allavega finnst litirnir í Plasma tækjunum einfaldlega óraunverulegir og svona eiginlega "boostaðir" upp, svona svipað einsog þú myndir hækka "Contrast" geðveikt mikið, vona að þú skiljir hvað ég á við.
Hitt með svartímann og draugana er að einsog ég sagði áðan þá fer þetta tvennt ekki saman lengur því að tölvurnar, allavega í Samsung tækjunum eru orðnar það góðar að þær sjá um að eyða út öllum draugum og svartíminn verður eiginlega bara óþarfa fancy tala, nema þú sért að spila tölvuleiki mjög mikið þá getur hár svartími "8ms+" valdið einstaka óþægindum.

Um Samsung geturu lesið hérna
http://en.wikipedia.org/wiki/Samsung
en í stuttu máli þá er Samsung stærsti raftækjaframleiðandi í heiminum og síðan 2005 hafa þeir verið stærsti LCD framleiðandi í heiminum með eitthvað á milli 25-30% af markaðnum. Um daginn las ég stutta grein eftir starfsmann frá þeim sem talaði um það að Samsung framleiddi u.þ.b. 90% af hlutunum í tækjunum sínum sjálfir, driverana, panelana náttlega og fl. fyrir utan eitthvað stuff í rammanum, sem er náttlega rosalega gott uppá að hlutirnir passi rétt saman og virki vel og rétt með hvor öðrum.
Það eru bara um 3 eða 4 major framleiðendur á LCD panelum í heiminum; Samsung, LG, Philips og Sony eða Toshiba held ég og persónulega myndi ég ekki kaupa frá neinum framleiðanda nema panelinn væri frá honum.
Og allt sem kemur frá Samsung í dag er "Top-Notch!" og sjónvarpin frá þeim eru að fá rosalega góða dóma og þá sérstaklega fyrir svarta litinn og Standard-def áhorf(venjulegt sjónvarp og dvd) og það er mjög líklega gæðin sem þú ert að horfa á boltann í ;D

en einsog ég sagði fyrr, farðu í búðirnar; BT, Elko, Ormsson, SM og fl. og fáðu að sjá mynd í tækjunum og þó spekkinn geti oft sagt þér mikið um myndgæðin þá er mikilvægt að velja tæki sem þér finnst þægilegt að horfa á, því þegar þú ert kominn heim þá tekuru ekkert eftir mun á myndgæðum á öðrum tækjum!!!! og já svo er gott að fara ekki ofan í tækið þegar þú skoðar það, u.þ.b. 1m fyrir hverjar 10" er passleg fjarlægð þannig 37-40 = 3-4m, ég sit þó í 2m fjarlægð frá 40" tæki og finnst það þægilegt ;D




gutti
Bara að hanga
Póstar: 1590
Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
Reputation: 44
Staðsetning: REYKJAVIK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: LCD Sjónvörp - Ráð ???

Pósturaf gutti » Mið 14. Apr 2010 00:52

'Eg mælið með Samsung og Panasonic var með 42 Samsung. Núna er ég með 50 plasma Panasonic :D




atlih
has spoken...
Póstar: 184
Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 23:32
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: LCD Sjónvörp - Ráð ???

Pósturaf atlih » Mið 28. Apr 2010 21:15

svona fyrst þú ert að fara kaupa sjónvarp núna, þá er akkúrat núna næsta kynslóð af sjónvörpum að koma. Til þess þess að spila 3D myndir(sem hljóta að fara koma í miklu magni þ.v. á þessu ári) þarftu að hafa 120Hz sjónvarp. Þessi 120hz eru komin í sölu erlendis t.d. á amazon. Ég hef ekki séð þau neitt í íslenskum búðum . Kannski veit enhver hvort þau eru að koma . Buy.is er jú með einn 56" sem kostar reyndar 800 þúsund(hann er með allan pakkan). En samkvæmt amazon eru þau ekki mikið dýrari. Ég allavega ráðlegg þér að býða enhverjar vikur annars áttu kanski eftir að sjá eftir því seinna.




Höfundur
thiwas
Nörd
Póstar: 126
Skráði sig: Þri 05. Apr 2005 18:35
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: LCD Sjónvörp - Ráð ???

Pósturaf thiwas » Mán 10. Maí 2010 09:27





Höfundur
thiwas
Nörd
Póstar: 126
Skráði sig: Þri 05. Apr 2005 18:35
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvörp - Ráð ???

Pósturaf thiwas » Þri 11. Maí 2010 21:19

Enginn ????




Halli13
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 305
Skráði sig: Lau 06. Mar 2010 21:49
Reputation: 11
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvörp - Ráð ???

Pósturaf Halli13 » Þri 11. Maí 2010 21:34

sýnist þetta vera mjög svipaðir skjár, skylda frekar taka fyrri vegna þess að hann er mun ódýrari.





vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 191
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvörp - Ráð ???

Pósturaf vesley » Þri 11. Maí 2010 22:17

Ágætis sjónvörp þessi 2 sem þú varst að spá í en mér finnst það hinsvegar vera stór mínus með upplausnina ! ...




Höfundur
thiwas
Nörd
Póstar: 126
Skráði sig: Þri 05. Apr 2005 18:35
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvörp - Ráð ???

Pósturaf thiwas » Þri 11. Maí 2010 22:27

er það eitthvað sem að myndi hafa mikil áhrif myndina eða ???

virkar ekki alveg boltinn með þessu ;)




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvörp - Ráð ???

Pósturaf biturk » Mið 12. Maí 2010 12:06

thiwas skrifaði:er það eitthvað sem að myndi hafa mikil áhrif myndina eða ???

virkar ekki alveg boltinn með þessu ;)



ef þú ert að spá í sjónvarpi fyrir fótbolta þá skaltu bara taka ódýrasta sem þú getur, það eru engar brjálaðar upplausnir í fótbolta útsendingum hér á landi og því síður að menn hreifist á slíkum pixlafjölda að þú þurfir eitthvað 300 + sjónvarp


finndu þér eitthvað smekklegt og ódýrt, jafnvel notað ef þú ert að spá íþessu aðallega fyrir boltann.


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


benson
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 330
Skráði sig: Þri 30. Des 2008 21:53
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvörp - Ráð ???

Pósturaf benson » Mið 12. Maí 2010 12:12

Panasonic ef þú tekur plasma. Samsung ef þú tekur LCD og þá mæli ég með þessu 655 tæki þarna að ofan en ef þú ert til í að spreða aðeins meira þá skaltu taka Samsung LED.




Höfundur
thiwas
Nörd
Póstar: 126
Skráði sig: Þri 05. Apr 2005 18:35
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvörp - Ráð ???

Pósturaf thiwas » Mið 12. Maí 2010 13:58

Hvernig eru menn annars að fíla tækin frá LG ???




daniellos333
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 07. Maí 2010 02:23
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: LCD Sjónvörp - Ráð ???

Pósturaf daniellos333 » Mið 12. Maí 2010 14:21

atlih skrifaði:svona fyrst þú ert að fara kaupa sjónvarp núna, þá er akkúrat núna næsta kynslóð af sjónvörpum að koma. Til þess þess að spila 3D myndir(sem hljóta að fara koma í miklu magni þ.v. á þessu ári) þarftu að hafa 120Hz sjónvarp. Þessi 120hz eru komin í sölu erlendis t.d. á amazon. Ég hef ekki séð þau neitt í íslenskum búðum . Kannski veit enhver hvort þau eru að koma . Buy.is er jú með einn 56" sem kostar reyndar 800 þúsund(hann er með allan pakkan). En samkvæmt amazon eru þau ekki mikið dýrari. Ég allavega ráðlegg þér að býða enhverjar vikur annars áttu kanski eftir að sjá eftir því seinna.


3D er déskotans gay, fuck 3D, verið að eyðileggja allar sýningar á góðum myndum í bíó útaf þessu rusli


ASRock-P43D2. Intel core 2 duo e7400(3ghz, 3mb cache). Mushkin(4gb DDR2 800mhz). Force3D ATI HD5770(1GB ddr5, 4800mhz memory clock). HDD(500GB 7200rpm 16mb cache), 160GB 5400rpm, Power supply: Tacens 520w. Case: Tacens Victoria II.

Skjámynd

daremo
spjallið.is
Póstar: 460
Skráði sig: Mið 27. Okt 2004 00:39
Reputation: 71
Staða: Ótengdur

Re: LCD Sjónvörp - Ráð ???

Pósturaf daremo » Mið 12. Maí 2010 20:05

stebbi23 skrifaði:Ég ætla að vera samur við mig og mæla með Samsung tækjum, að mínu mati flottustu LCD og LED tækin á markaðnum í dag. Merki einsog Samsung, LG, Philips, Panasonic, Pioneer, Sony, Toshiba eru öll að koma mjög vel út í dag og yfirleitt bara týpumunur en mikill munur á merkjunum í heild. Svo farðu bara í búðir og skoðaðu tækin og fáðu að sjá mynd í þeim og lestu þér til um þau á netinu.


Tek undir þetta. Fyrir uþb 2 árum þegar ég fór í LCD kaup þá googlaði ég vandlega öll tækin sem fengust í raftækjaverslunum á landinu. Ég endaði á Samsung tæki, og er ennþá mjög ánægður með það. Allir þeir sem hafa komið í heimsókn og séð myndina í tækinu síðustu 2 ár hafa sagt hversu miklu betra það er miðað við þeirra sjónvarpstæki :)




Deucal
Nýliði
Póstar: 23
Skráði sig: Fös 23. Apr 2010 23:58
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvörp - Ráð ???

Pósturaf Deucal » Mið 12. Maí 2010 23:09

Hvað ertu tilbúið að eyða miklu? 300k?

Ef svo þá er nýji Panasonic 42" alveg rosalega flottur, TXP42G20. Ef 300k er of mikið þá er líka til Panasonic TXP42S20, hann er mjög flottur líka. Ætli hann sé ekki á um 200-250k.

Endilega skoðaðu review á þeim tækjum sem þig lýst best á. Og svo skoða skoða og skoða :). Augað er alltaf það síðasta sem ræður ;).




stebbi23
has spoken...
Póstar: 156
Skráði sig: Fös 17. Júl 2009 09:59
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvörp - Ráð ???

Pósturaf stebbi23 » Fim 13. Maí 2010 00:02

ég veit til þess að 7000 og 8000 LED seríurnar frá Samsung eru væntanlegar í sumar.
en eiga væntanlega eftir að kosta góð summu :O
http://www.samsung.com/us/consumer/tv-v ... pe=subtype




Höfundur
thiwas
Nörd
Póstar: 126
Skráði sig: Þri 05. Apr 2005 18:35
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvörp - Ráð ???

Pósturaf thiwas » Fim 13. Maí 2010 11:51

ég er að spá í svona ca 150-200 kall




Matti21
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 304
Skráði sig: Fim 01. Nóv 2007 19:03
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvörp - Ráð ???

Pósturaf Matti21 » Fim 13. Maí 2010 12:10

Þú ert vel settur með þetta panasonic tæki sem þú linkaðir á http://sm.is/index.php?sida=vara&vara=TXP42X20
Kannski svolítið lá upplausn upp á framtíðina en dugar alveg í dag og fyrir boltann skiptir 100hz og lár svartími mun meira máli og þú ert í góðum málum þar með þessu tæki.
Getur skoðað þetta tæki líka http://sm.is/index.php?sida=vara&vara=42XV635DN ef þú ferð í búðina. Biddu þá um að fá að sjá bæði mynd (DVD/blu-ray) og sjónvarpsútsendingu í tækjunum. Veldu svo sjálfur hvort tækið þér finnst betra.
Sjálfur tæki ég panasonic tækið.


-Q6600/Thermalright Ultra 120 Extreme/Gigabyte P35-DS3R/4GB Corsair 800Mhz/Nvidia 8600GTS/Corsair HX620/Coolermaster CM690/BenQ G2400W --Hackintosh!--
-Macbook Pro 13" -2010


Höfundur
thiwas
Nörd
Póstar: 126
Skráði sig: Þri 05. Apr 2005 18:35
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvörp - Ráð ???

Pósturaf thiwas » Fim 13. Maí 2010 12:13

var að skoða Toshiba tækið líka, en eru þeir með sambærileg tæki og Panasonic ?




Ulli
Kerfisstjóri
Póstar: 1291
Skráði sig: Fös 21. Ágú 2009 19:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvörp - Ráð ???

Pósturaf Ulli » Fim 13. Maí 2010 15:10

EF LCD þá Samsung eða LG
Plasmi klárlega Panasonic


I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850

Skjámynd

peturthorra
vélbúnaðarpervert
Póstar: 933
Skráði sig: Þri 18. Apr 2006 01:26
Reputation: 69
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Tengdur

Re: Sjónvörp - Ráð ???

Pósturaf peturthorra » Fim 13. Maí 2010 15:59

Samsung klárlega ;) búinn að eiga mitt í 2 og hálft ár , hef aldrei fundið fyrir því að hafa séð eftir þeim kaupum.


Asus G14 - 2021 | ASUSTOR NAS 26TB | LG B1 OLED | PS5 | XBOX SX | Klipsch 5.0 | Yamaha |