HJÁLP með ViCO TViX R-3300


Höfundur
Kennarinn
Fiktari
Póstar: 82
Skráði sig: Fös 20. Nóv 2009 16:48
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

HJÁLP með ViCO TViX R-3300

Pósturaf Kennarinn » Mið 13. Jan 2010 22:00

Var að kaupa þennan um daginn og mér er sagt að það sé hægt að taka upp úr sjónvarpinu á hann. En mér er fyrirmunað að skilja hvernig það er gert. Kann þetta einhver hérna?




Cikster
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 399
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 13:02
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: HJÁLP með ViCO TViX R-3300

Pósturaf Cikster » Mið 13. Jan 2010 22:11

Ýtir á takkann með rauða punktinum sem stendur REC undir .... (Neðst niðri hægra megin)

Virkar fínt með spilaranum hjá mér (reyndar búinn að uppfæra í nýjasta firmware) að taka upp á harðadiskinn sem ég er með í honum. Veit ekki hvort virki að taka upp á harðandisk sem er tengdur í usb en minnir að ég hafi séð að það virki einhverstaðar.



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3095
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 443
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: HJÁLP með ViCO TViX R-3300

Pósturaf hagur » Mið 13. Jan 2010 22:13

Hann er með composite og S-Video inngang. Þú tengir einfaldlega slíkar snúrur úr afruglaranum þínum (digital ísland eða breiðband, eða hvað það er sem þú ert með) í þessi tengi og þannig fær flakkarinn sjónvarpsmerkið inn og getur tekið upp.

Hann tekur semsagt ekki við loftnetsmerki beint og er ekki með innbygðan TV-tuner, heldur reiðir hann sig á að þú sért með set-top box (afruglara) sem þú tengir við eins og ég talaði um hér að ofan.




Höfundur
Kennarinn
Fiktari
Póstar: 82
Skráði sig: Fös 20. Nóv 2009 16:48
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: HJÁLP með ViCO TViX R-3300

Pósturaf Kennarinn » Mið 13. Jan 2010 22:46

Er ekki með neinn afruglara, er ég þá allveg stopp eða?




Cikster
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 399
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 13:02
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: HJÁLP með ViCO TViX R-3300

Pósturaf Cikster » Mið 13. Jan 2010 23:41

Eða nota scart út á video eða dvd spilara.



Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3755
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: HJÁLP með ViCO TViX R-3300

Pósturaf Pandemic » Fim 14. Jan 2010 00:07

Kennarinn skrifaði:Er ekki með neinn afruglara, er ég þá allveg stopp eða?

Það gegur lítið þar sem flakkarinn er ekki með tuner.



Skjámynd

valdij
Ofur-Nörd
Póstar: 295
Skráði sig: Fim 03. Sep 2009 15:31
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: HJÁLP með ViCO TViX R-3300

Pósturaf valdij » Fim 14. Jan 2010 08:50

Sælir,

Ég var að fá sama flakkara fyrir 2-3 dögum síðan og allt gengið fínt þangað til í gær þegar ég stakk USB-lyklinum mínum í og ætlaði að fara spila af honum. Það kom ljós á lykilinn en hvar sem ég leitaði í flakkaranum fann ég ekki neinstaðar fídusinn með USB og gafst einfaldlega upp eftir google leit með hvað væri eiginlega að gerast.

Á gamla flakkaranum mínum þá var alveg sér-gluggi eins og "Movies" "Music" og annað slíkt sem hét einfaldlega "USB" sem maður fór væntanlega bara í þegar maður pluggaði USB lyklinum sínum í og vildi spila eitthvað af honum. Þannig nú spyr ég: Það hlýtur að vera hægt að tengja USB við þennan flakkara og spila af USB lyklinum (Það eru jú 2x USB tengi á honum) og hvar/hvernig í ósköpunum ég geri það þá eiginlega?

Mbk




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: HJÁLP með ViCO TViX R-3300

Pósturaf AntiTrust » Fim 14. Jan 2010 10:22

Valdi, getur ekki verið að USB lykillinn sé á vitlaustu formati? Þeas að flakkarinn lesi ekki bæði NTFS og FAT32.




addi32
Ofur-Nörd
Póstar: 218
Skráði sig: Mið 29. Okt 2008 08:13
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: HJÁLP með ViCO TViX R-3300

Pósturaf addi32 » Fim 14. Jan 2010 11:48

valdij skrifaði:Sælir,

Ég var að fá sama flakkara fyrir 2-3 dögum síðan og allt gengið fínt þangað til í gær þegar ég stakk USB-lyklinum mínum í og ætlaði að fara spila af honum. Það kom ljós á lykilinn en hvar sem ég leitaði í flakkaranum fann ég ekki neinstaðar fídusinn með USB og gafst einfaldlega upp eftir google leit með hvað væri eiginlega að gerast.

Á gamla flakkaranum mínum þá var alveg sér-gluggi eins og "Movies" "Music" og annað slíkt sem hét einfaldlega "USB" sem maður fór væntanlega bara í þegar maður pluggaði USB lyklinum sínum í og vildi spila eitthvað af honum. Þannig nú spyr ég: Það hlýtur að vera hægt að tengja USB við þennan flakkara og spila af USB lyklinum (Það eru jú 2x USB tengi á honum) og hvar/hvernig í ósköpunum ég geri það þá eiginlega?

Mbk


Jú jú það er hægt, lenti í allveg eins og leitaði og leitaði og fann það að lokum. Maður ýtir til vinstri á fjarstýringunni (Hringurinn í miðjunni sem er upp niður vinstri hægri). Þá getur maður flakkað á milli HDD, USB nr 1 og 2, Network og fleira.

Mynd Stendur Jump við takkann.