Háskerpuútsendingar hér á landi


benson
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 330
Skráði sig: Þri 30. Des 2008 21:53
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Háskerpuútsendingar hér á landi

Pósturaf benson » Fös 02. Okt 2009 08:43

JReykdal skrifaði:
benson skrifaði:Það var ekki farið að senda út í stereó fyrr en 1992 eða '93 og held að Hemmi hafi örugglega verið hættur þá.


Ég man bara eftir því að það var ákveðinn þáttur með Hemma Gunn sendur út í "víðóma". Rúv tóku það sérstaklega fram allan frumsýningardaginn og splæstu meira að segja í stereo vatnsmerki þar sem rúv logoið er núna. Ég er 100% viss á því að ég sé ekki að rugla því ég heyrði engan mun á þessu víðóma hljóði og því venjulega :)




codec
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 338
Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 12:53
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Háskerpuútsendingar hér á landi

Pósturaf codec » Fös 02. Okt 2009 09:19

appel skrifaði:Vandamálið er fyrst og fremst kostnaður við HD efni (flokkað sem premium content) og svo kostnaður við kaup á tæknibúnaði til framleiðslu á HD efni/útsendingum (hjá ísl. sjónvarpsstöðvum).

Hitt er svo tregi, bæði hjá venjulegu fólki við að borga aukalega fyrir eitthvað "HD" á meðan SD "dugar", svo og hjá þeim sem ráða því hvort ráðist sé í HD útsendingar, eða framleiðslu og dreifingu á HD efni. Í raun þyrfti HD efni að "overrida" SD efnið, svo fólk hefði ekkert val. Enn sem komið er virðist þróunin í heiminum vera sú að litið er á HD efni sem premium og það selt sérstaklega. Ég vonaðist til að það hefði verið farið sömu leið og með svarthvítt yfir í lit umskiptinguna, þ.e. fólk hefði ekki getað hafnað litaútsendingunni nema þá að tuna niður color í sjónvarpinu.


Það er rétt að kostnaður er helsta ástæðan sem stendur í vegi fyrir þessu. Mörgum finnst eflaust óeðlilegt að borga mikið aukalega fyrir HD efni. Kannski mætti líkja þessu við litavæðinguna eða sterio væðinguna. Þá þurfti ekki að borga aukalega fyrir efnið hvort sem það var í sterio eða ekki. Það sem þyrfti að gerast hér er að rétthafar þyrftu sennilega að lækka sitt premium á þessu efni til að örfa eftirspurnina.

benson skrifaði:Ég er 100% viss á því að ég sé ekki að rugla því ég heyrði engan mun á þessu víðóma hljóði og því venjulega

Þú varst örugglega með mono sjónvarp og heyrðir því engan mun.



Skjámynd

Höfundur
Gothiatek
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 311
Skráði sig: Fim 15. Maí 2003 18:14
Reputation: 0
Staðsetning: ptr->curr_loc
Staða: Ótengdur

Re: Háskerpuútsendingar hér á landi

Pósturaf Gothiatek » Fim 17. Des 2009 10:39

Ég sendi formlega fyrirspurn á Vodafone út í þetta. Þeir tala um að það gæti orðið á næsta ári, þá gætu komið fleiri erlendar HD stöðvar. Sjáum hvort það rofi eitthvað til í þessu...


pseudo-user on a pseudo-terminal