Sjónvarpskort


Höfundur
tomas52
Gúrú
Póstar: 564
Skráði sig: Mið 29. Ágú 2007 17:07
Reputation: 3
Staðsetning: Mosfellsbær 270
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Sjónvarpskort

Pósturaf tomas52 » Mán 20. Okt 2008 23:42

já ef þetta er ekki réttur flokkur þá afsaka ég mig en ég var að spá í sjónvarpskort í tölvuna mína hvernig eru þessi kort að virka? gætuði bent mér á eitthvað ódýrt er að virka og helst með K!TV því ég er með það forrit og allir segja að það sé eina sem er að virka en sko ég er með móðurborðið Gigabyte GA-MA69GM-S2H og það fylgdi eitthvað svona stikkiMynd hvað er þetta ?? og hvað hef ég að gera við þetta...


Og takk fyrir mig

Intel DZ68BC - Intel I7 2700K - Asus HD 7950 - G.Skill Ripjaws 16 gb 1600mhz - Intel 510 series 120 GB - 4TB Hdd - Corsair HX1050 - BenQ 22* - 42" FullHD - XSPC Rasa RS360 - HAF X Blue Edition

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3093
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 442
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarpskort

Pósturaf hagur » Þri 21. Okt 2008 08:40

Held þú ættir að geta keypt hvaða sjónvarpskort sem er og verið nokkuð happí. Ef þú vilt kaupa "Rollsinn" í sjónvarpskortum, þá myndi ég skoða kortin frá Hauppauge, t.d WinTV PVR 150 MCE sem kostaði síðast er ég vissi eitthvað um 10þús. Það er þó hægt að fá mun ódýrari kort en það.

Helsta spurningin er hvort þú vilt internal PCI kort, eða external USB kort. Eins hvort þú vilt kort fyrir analog móttöku (þetta venjulega) eða hvort þú vilt kort með digital móttöku (DVB-T eða DVB-C, semsagt samskonar og Digital Ísland og Breiðband símans). Það tryggir þér betri gæði í móttöku, en á móti þarftu að vera með örbylgjuloftnet til að ná DVB-T eða breiðbandstengingu til að ná DVB-C.

Í sambandi við afruglun, þá styður nýjasta K!TV ÖLL sjónvarpskort, a.m.k samkvæmt því sem þeir segja á síðunni sinni. Ekki bara kort með BT8x8 kubbasettinu eins og í gamla daga. Þú getur þó aðeins afruglað analog útsendingar, ekki DVB-T/C.




Blackened
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
Reputation: 14
Staðsetning: Babýlon norðursins
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarpskort

Pósturaf Blackened » Þri 21. Okt 2008 09:37

hagur skrifaði:Held þú ættir að geta keypt hvaða sjónvarpskort sem er og verið nokkuð happí. Ef þú vilt kaupa "Rollsinn" í sjónvarpskortum, þá myndi ég skoða kortin frá Hauppauge, t.d WinTV PVR 150 MCE sem kostaði síðast er ég vissi eitthvað um 10þús. Það er þó hægt að fá mun ódýrari kort en það.

Helsta spurningin er hvort þú vilt internal PCI kort, eða external USB kort. Eins hvort þú vilt kort fyrir analog móttöku (þetta venjulega) eða hvort þú vilt kort með digital móttöku (DVB-T eða DVB-C, semsagt samskonar og Digital Ísland og Breiðband símans). Það tryggir þér betri gæði í móttöku, en á móti þarftu að vera með örbylgjuloftnet til að ná DVB-T eða breiðbandstengingu til að ná DVB-C.

Í sambandi við afruglun, þá styður nýjasta K!TV ÖLL sjónvarpskort, a.m.k samkvæmt því sem þeir segja á síðunni sinni. Ekki bara kort með BT8x8 kubbasettinu eins og í gamla daga. Þú getur þó aðeins afruglað analog útsendingar, ekki DVB-T/C.


Ég hef ekki fengið K!TV til að virka með mínu Hauppage 150MCE korti.. en þeir segja á síðunni þeirra..

---
Fresh news !
26/08/2007

It's now more than 2 years that no new release of K!TV were made available. It's doesn't mean that the project is dead.

New features currently in final stage of development include handling of new TV Tuner (numeric ones) and the support of Windows Vista.

Stay tuned and come back often (or just subscribe to our mailing-list) to discover our upcoming release !
---

En þetta var í ágúst 2007.. og ekkert búið að gerast síðan þá held ég..




Höfundur
tomas52
Gúrú
Póstar: 564
Skráði sig: Mið 29. Ágú 2007 17:07
Reputation: 3
Staðsetning: Mosfellsbær 270
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarpskort

Pósturaf tomas52 » Þri 21. Okt 2008 14:56

okei getiði þá ekki bara bent á eikkað ódýrt kort en hvað er þetta á myndinni???

Edit*
Sjónvarps + útvarpskort í PCI rauf með fjarstýringu frá König
Þessi nýja kynslóð af háskerpu sjónvarpskortum eykur möguleika á nýtingu tölvunnar þinnar. Hágæða kubbasettið 713x gerir þér kleyft að taka upp sjónvarpsþætti og efni af vídeótækjum og öðrum analogtækjum.

Helstu eiginleikar
Philips 713X kubbasett
Plug & Play samhæft
Composite video og S-Video tengi inn
Hægt að skoða margar rásir í einu

Vélbúnaðarkröfur
Laus PCI rauf (v.2.1)
A.m.k. Pentium ® III 500 MHz eða hraðari örgjörvi
Fyrir DVD rauntímaþjöppun: P4 ® 2 GHz eða AMD Athlon ® 2 GHz eða hærra
128 MB RAM (lágmark), en mælt er með 256 MB RAM
Skjákort með DirectX 8.1 stuðning
CD-ROM eða DVD drif
A.m.k. 20 MB laust harðdiskpláss
Windows ® 98SE, Windows ® ME, Windows ® 2000, Windows ® XP eða nýrri stýrikerfi var að spá með þetta http://www.computer.is/vorur/6476
en skjákortið ég er ekki með neitt það er í móðurborðinu stenst það þessa kröfu?? Gigabyte GA-MA69GM-S2H


Og takk fyrir mig

Intel DZ68BC - Intel I7 2700K - Asus HD 7950 - G.Skill Ripjaws 16 gb 1600mhz - Intel 510 series 120 GB - 4TB Hdd - Corsair HX1050 - BenQ 22* - 42" FullHD - XSPC Rasa RS360 - HAF X Blue Edition