Dvd spilarai vandamál/Smá hjálp líka


Höfundur
zzz179
Nýliði
Póstar: 24
Skráði sig: Lau 23. Ágú 2008 12:42
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Dvd spilarai vandamál/Smá hjálp líka

Pósturaf zzz179 » Þri 09. Sep 2008 09:30

Góðan daginn / Hvöldið


Þannig er er mál með vexti að ég er búin að eiga mitt heimabíó Dav sb 100 núna í um 3 ár kanski 2 1/2 og hefur þetta alltaf virkað mjög vel . Allvegna núna um daginn byrjaði spilarinn að láta mjög undarlega, þegar ég set R1 í þá kemur bara svart hvítt og þegar ég set suma brenda hikstar hann. Ég hélt fyrst að þetta væri bara R1 diskanir þig vitið kerfið stillt eitthvað vitlaust en nei hann er stiltur á 0 ( All region code) og hefur verið það síðustu á þetta hefur aldrei gerst. Ég er búin að skifta um kóða setja bara R1 og skifta um snúrur og bara flest sem mér dettur í hug. Dettur eikkur eitthvað í hug ?




Vill ég þakka fyrir framm alla hjálp og biðjast afsökunar á lélegri stafsetningu er ekki allveg sá besti í henni en ég reyni að vanda mig og lét púka lesa yfir svo að ég byð ykkur eingin skíta comment um stafsetningu ? :D (Er lesblindur :S)




einarornth
has spoken...
Póstar: 195
Skráði sig: Fim 12. Jún 2008 12:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Dvd spilarai vandamál/Smá hjálp líka

Pósturaf einarornth » Þri 09. Sep 2008 10:08

Þetta er kannski ekki mjög hjálplegt, en er spilarinn ekki bara að gefa upp öndina? Ef þú ert búinn að skipta um allar snúrur og prófa mismunandi diska, er kannski ekki mikið sem þú getur gert í málinu; það er sjaldnast hægt að gera við þessi tæki á stofuborðinu hjá sér.