Þáttaröð dagsins: ReGenesis (2004-????)

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Þáttaröð dagsins: ReGenesis (2004-????)

Pósturaf appel » Fim 13. Mar 2008 21:21

Mynd

ReGenesis eru þættir sem eru framleiddir í Kanada og fjalla þeir um teymi vísindamanna sem vinnur hjá lífefnavopnahryðjuverkavarnardeild (ok, sennilega það lengsta íslenska orð sem ég hef skrifað!) N-Ameríku. Þessi deild kallast NorBAC, og er samvinnuverkefni Kanada, USA og Mexíkó.

Hlutverk þeirra er að rannsaka grunsamlega sjúkdóma sem koma upp meðal almennings, finna orsök, koma í veg fyrir útbreiðslu o.s.frv. Þættirnir eru keimlíkir C.S.I. þáttunum, á þann veg að það er svona rannsóknarteymi sem vinnur saman að finna "sökudólginn", svo eru þeir auðvitað mjög vandaðir líkt og C.S.I. þættirnir.

Þættirnir fjalla mikið um hætturnar og einnig möguleikana sem felast í lífefnafræðinni, t.d. framförum í genatækni, erfðabreytingu, klónun. Eitt af því sem NorBAC berst gegn er t.d. erfðabreyttir vírusar.

3 season eru búin, og byrjuðu þættirnir árið 2004. Nýbyrjað er að sýna fjórða season, eða þann 2. mars. Er ég ekki búinn að sjá þessa tvo þætti sem búið er að sýna af fjórða season, en alla hina er ég búinn að sjá.

Ég mæli sterklega með þessum þáttum, þeir eru vandaðir, vel leiknir og söguþráðurinn fínn.

3 og hálfur gúmmíbjörn af 5 mögulegum.

http://www.tv.com/regenesis/show/29414/summary.html


*-*

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Pósturaf Gúrú » Fim 13. Mar 2008 23:10

Bara fyrst þú gafst stjörnur í gúmmíbjörnum :roll: :lol:

Mynd


Modus ponens


Yank
</Snillingur>
Póstar: 1058
Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
Reputation: 0
Staðsetning: www.tech.is
Staða: Ótengdur

Pósturaf Yank » Fös 14. Mar 2008 10:41

Sá eitthvað af þessum þáttum, þettar eru lífefnafræði nörd þættir dauðans.