sælir vaktarar
er einhver staðar hægt að fá ground loop isolator hérna á landi?
er að reyna að fá hljóð úr snjónvarpi í mixer í gegnum jack svo ég heyri í sjónvarpinu og tölvuni á sama tíma og það er frekar mikið buzzing hljóð, er buinn að reyna að allt. sýnist þetta vera ein lausn á þessu.
eitthvað svipað þessu
https://www.amazon.com/BESIGN-Ground-Isolator-Stereo-System/dp/B06XQYN77L?th=1
Ground loop Isolator
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 209
- Skráði sig: Sun 20. Maí 2018 14:36
- Staða: Ótengdur
-
- Kóngur
- Póstar: 6573
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
Re: Ground loop Isolator
Það er mjög líklegt að það sé rosalega lélegur formagnari í sjónvarpinu og það sé ástæðan fyrir suðina. Mögulega gæti verið sniðugra að taka hljóðið úr sjónvarpinu í gegnum optical og breyta því merki yfir í analog alveg við mixerinn.
"Give what you can, take what you need."
-
- Geek
- Póstar: 803
- Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
- Staðsetning: Terran Empire
Fyrir um það bil milljón árum fékk ég svona í Elnet, sé það ekki á síðunni þeirra, en ég veit að hún er ekki tæmandi.
Íhlutir eiga þetta mögulega til og jafnvel Computer.is, þeir eru duglegir að eiga allskonar.
Annars ertu að fara leita til Exton, Luxor og slikra gæja.
Þessi Ground Looper sem þú póstaðir er á óvenjugóðu verði, allavega miðað við hvað svona kostaði fyrir þessum milljón árum
Íhlutir eiga þetta mögulega til og jafnvel Computer.is, þeir eru duglegir að eiga allskonar.
Annars ertu að fara leita til Exton, Luxor og slikra gæja.
Þessi Ground Looper sem þú póstaðir er á óvenjugóðu verði, allavega miðað við hvað svona kostaði fyrir þessum milljón árum
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 209
- Skráði sig: Sun 20. Maí 2018 14:36
gnarr skrifaði:Það er mjög líklegt að það sé rosalega lélegur formagnari í sjónvarpinu og það sé ástæðan fyrir suðina. Mögulega gæti verið sniðugra að taka hljóðið úr sjónvarpinu í gegnum optical og breyta því merki yfir í analog alveg við mixerinn.
það er ekki optical á tækninu nefnilega, bara 3.5 jack, hdmi arc og bluetooth, gæti fundið einhverja lausn með bluetooth núna þegar ég hugsa út í það.