Hvað er smekklegt og ódýrt? Ég vil helst ekki eyða 100-200 þús í svona eða vera með einhvern svamp á veggjum

Sporður skrifaði:Nú er það ekki mitt vandamál hvort þú haldir heyrn eða ekki en ég hefði nú haldið að við það að auka hljómbærni herbergis að þá þyrfti ekki að hækka botnlaust í græjunum.
Þess utan þá virðistu ætla að útiloka þau tvö atriði sem myndu skila þér bestri niðurstöðu.
a) Svampinum á veggina
b) Kostnaðinum við að hljóðeinangra herbergið.
einarn skrifaði:Einn kunningi minn hljóðeinagraði kjallarann heima hja sér með eggjabökkum. Veit að margir aðrir gerðu þetta back in the day.
gnarr skrifaði:einarn skrifaði:Einn kunningi minn hljóðeinagraði kjallarann heima hja sér með eggjabökkum. Veit að margir aðrir gerðu þetta back in the day.
Eggjabakkar hlóðeinangra nákvæmlega ekki neitt, hinsvegar geta þeir verið ágætis hljóðdreifarar.
Squinchy skrifaði:Mikið svakalega eru menn að misskilja þennan þráð, svona er eingöngu gert til að bæta upplifun þess sem hlustar eða ef upptaka mun eiga sér staðar innan rýmis.
Kemur fram mjög skýrt hér að ofan að hann er ekki að leita eftir hljóðheldum klefa
Appel skrifaði:Mig langar að hljóð-proofa herbergið doldið
[...}
Aukkreistis vil ég að nágrannar verði ekki fyrir ónæði þar sem ég er að hlusta seint fram á kvöld.
Appel skrifaði:Hver selur svona "acousting foam" flísar hérna á Íslandi? Þetta virðist vera rándýrt þar sem ég hef skoðað.
Sporður skrifaði:Squinchy skrifaði:Mikið svakalega eru menn að misskilja þennan þráð, svona er eingöngu gert til að bæta upplifun þess sem hlustar eða ef upptaka mun eiga sér staðar innan rýmis.
Kemur fram mjög skýrt hér að ofan að hann er ekki að leita eftir hljóðheldum klefaAppel skrifaði:Mig langar að hljóð-proofa herbergið doldið
[...}
Aukkreistis vil ég að nágrannar verði ekki fyrir ónæði þar sem ég er að hlusta seint fram á kvöld.
Ég kýs að skilja upphafsinnleggið eins og að hann vilji EINNIG draga úr hávaðanum út úr herberginu.
Hvernig þú last það að hann vildi taka upp líka veit ég ekki alveg.![]()
Kannski er þessi þráður bara svona misskilinn. Gerist ef menn pósta á föstudagskvöldum.Appel skrifaði:Hver selur svona "acousting foam" flísar hérna á Íslandi? Þetta virðist vera rándýrt þar sem ég hef skoðað.
Það hefur verið talað um þetta hérna áður. Þú getur notað handklæði í staðinn fyrir svampinn en þá þarft þú að láta smíða ramma fyrir handklæðin eða láta smíða hann fyrir þig. Þetta er besta og ódýrasta lausnin. Annars eru hljóðfærabúðirnar líklegast með svamp.
https://www.youtube.com/watch?v=pABvTWSxOes
Annars held ég að Gnarr hafi neglt þetta að öðru leyti.