Amazon Prime instant Video

Skjámynd

Höfundur
OddBall
Fiktari
Póstar: 75
Skráði sig: Þri 22. Okt 2013 17:05
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Amazon Prime instant Video

Pósturaf OddBall » Fim 15. Des 2016 17:39

ég var að skoða úrvalið af þáttum sem þeir eru með og það er ekki slæmt. Vitið þið hvort það er hægt að taka það í gegnum PlaymoTV til að fá Bandaríska úrvalið? Hvað væri einfaldasta leiðin til að ná því inn á sjónvarp sem er ekki smart TV? Ég veit að það er hægt að taka það í gegnum Apple TV í gegnum Ipad en það gengur eiginlega ekki upp hjá mér.




Geronto
Nörd
Póstar: 140
Skráði sig: Mið 15. Júl 2015 14:23
Reputation: 14
Staða: Ótengdur

Re: Amazon Prime instant Video

Pósturaf Geronto » Fim 15. Des 2016 17:45

OddBall skrifaði:Hvað væri einfaldasta leiðin til að ná því inn á sjónvarp sem er ekki smart TV? Ég veit að það er hægt að taka það í gegnum Apple TV í gegnum Ipad en það gengur eiginlega ekki upp hjá mér.


Ódýrasta og þægilegasta leiðin væri líklegast chromecast




Hizzman
Geek
Póstar: 813
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 140
Staða: Ótengdur

Re: Amazon Prime instant Video

Pósturaf Hizzman » Fim 15. Des 2016 17:47

playmo:

Mynd




Throstur
Fiktari
Póstar: 53
Skráði sig: Fim 17. Okt 2002 10:52
Reputation: 3
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Amazon Prime instant Video

Pósturaf Throstur » Fim 15. Des 2016 21:17

Geronto skrifaði:
OddBall skrifaði:Hvað væri einfaldasta leiðin til að ná því inn á sjónvarp sem er ekki smart TV? Ég veit að það er hægt að taka það í gegnum Apple TV í gegnum Ipad en það gengur eiginlega ekki upp hjá mér.


Ódýrasta og þægilegasta leiðin væri líklegast chromecast


Amazon Prime styður ekki Chromecast. :thumbsd




wicket
FanBoy
Póstar: 766
Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 09:30
Reputation: 57
Staða: Ótengdur

Re: Amazon Prime instant Video

Pósturaf wicket » Fim 15. Des 2016 21:38

Ertu búinn að prófa að spila eitthvað af þessu?

Úrvalið lítur vel út en nær allt sem ég reyndi að spila virkaði ekki og kom bara due to geo restrictions. 365 á einhverja þætti þarna og því getur Amazon ekki spilað þá, sama með RÚV og Símann.

Prófaði Mr. Robot sem Sjónvarp Símans sýnir, virkaði ekki á Amazon. Prófaði Mozart in the high jungle og það virkaði ekki en veit ekki hver á það, prófaði Downtown Abbey því ég veit að RÚV á það og það virkaði ekki. Seinfeld virkaði ekki heldur.

Sama með margar kvikmyndir.

Miðað við það sem ég prófaði, einhverja 20 titla virkuðu 2 sem er Amazon efni. Íslenska Netflix er enn með miklu betra úrval en þetta.

En auðvitað mjög einfalt að nota playmo eða álíka til að njóta alls :)



Skjámynd

Höfundur
OddBall
Fiktari
Póstar: 75
Skráði sig: Þri 22. Okt 2013 17:05
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Amazon Prime instant Video

Pósturaf OddBall » Fim 15. Des 2016 23:16

wicket skrifaði:Ertu búinn að prófa að spila eitthvað af þessu?

Úrvalið lítur vel út en nær allt sem ég reyndi að spila virkaði ekki og kom bara due to geo restrictions. 365 á einhverja þætti þarna og því getur Amazon ekki spilað þá, sama með RÚV og Símann.

Prófaði Mr. Robot sem Sjónvarp Símans sýnir, virkaði ekki á Amazon. Prófaði Mozart in the high jungle og það virkaði ekki en veit ekki hver á það, prófaði Downtown Abbey því ég veit að RÚV á það og það virkaði ekki. Seinfeld virkaði ekki heldur.

Sama með margar kvikmyndir.

Miðað við það sem ég prófaði, einhverja 20 titla virkuðu 2 sem er Amazon efni. Íslenska Netflix er enn með miklu betra úrval en þetta.

En auðvitað mjög einfalt að nota playmo eða álíka til að njóta alls :)



Ég er með íslenska Netflix og notaði PlaymoTV á meðan það var hægt. Það er greinilega ekkert varið í þetta með íslenskum stillingum svo að spurningin er hvort það sé eins einfalt að nota PlaymoTV með þessu eins og var með Netflix. Mér sýnist miðað við innleggin hérna að ég gæti notað Playstation 3 til að tengja þetta við sjónvarpið. Verðið á þessu er líka grín.