vandræði með sjónvarp símans, er hjá hringdu

Skjámynd

Höfundur
Hrotti
Geek
Póstar: 815
Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
Reputation: 128
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

vandræði með sjónvarp símans, er hjá hringdu

Pósturaf Hrotti » Mið 30. Des 2015 23:48

Mér datt í hug að spara mér smá gúggl og spyrja ykkur bara :) Þegar ég tendi myndlykilinn frá símanum fæ ég upp viðmótið en get ekki spilað neitt, kemur bara svartur skjár þegar að ég kveiki á einhverju. Ég er með myndlykilinn tengdan í rétt port á kasda routernum en ég sé samt að hann fær ip tölu sem að er á innranets subnetinu hjá mér, ætti hann ekki að vera á öðru subneti?

Er eitthvað annað augljóst sem að mér er að yfirsjást eða þarf ég bara að heyra í hringdu/símanum á morgun?


Verðlöggur alltaf velkomnar.


capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: vandræði með sjónvarp símans, er hjá hringdu

Pósturaf capteinninn » Fim 31. Des 2015 00:58

Hrotti skrifaði:Mér datt í hug að spara mér smá gúggl og spyrja ykkur bara :) Þegar ég tendi myndlykilinn frá símanum fæ ég upp viðmótið en get ekki spilað neitt, kemur bara svartur skjár þegar að ég kveiki á einhverju. Ég er með myndlykilinn tengdan í rétt port á kasda routernum en ég sé samt að hann fær ip tölu sem að er á innranets subnetinu hjá mér, ætti hann ekki að vera á öðru subneti?

Er eitthvað annað augljóst sem að mér er að yfirsjást eða þarf ég bara að heyra í hringdu/símanum á morgun?


Heyrðu í Hringdu, IP tölu dæmið gefur til kynna að portið hjá þér stillt fyrir net en ekki myndlykilinn. Athugaðu hvort þeir geti stillt það hjá sér.



Skjámynd

Höfundur
Hrotti
Geek
Póstar: 815
Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
Reputation: 128
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: vandræði með sjónvarp símans, er hjá hringdu

Pósturaf Hrotti » Fim 31. Des 2015 01:09

capteinninn skrifaði:
Hrotti skrifaði:Mér datt í hug að spara mér smá gúggl og spyrja ykkur bara :) Þegar ég tendi myndlykilinn frá símanum fæ ég upp viðmótið en get ekki spilað neitt, kemur bara svartur skjár þegar að ég kveiki á einhverju. Ég er með myndlykilinn tengdan í rétt port á kasda routernum en ég sé samt að hann fær ip tölu sem að er á innranets subnetinu hjá mér, ætti hann ekki að vera á öðru subneti?

Er eitthvað annað augljóst sem að mér er að yfirsjást eða þarf ég bara að heyra í hringdu/símanum á morgun?


Heyrðu í Hringdu, IP tölu dæmið gefur til kynna að portið hjá þér stillt fyrir net en ekki myndlykilinn. Athugaðu hvort þeir geti stillt það hjá sér.


mig grunaði að þetta væri ekki eins og það á að vera. Ég hringi í þá í fyrramálið.


Verðlöggur alltaf velkomnar.

Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: vandræði með sjónvarp símans, er hjá hringdu

Pósturaf kizi86 » Fim 31. Des 2015 13:06

prufaðu að setja í portið alveg hinum megin.. þe ef ert með þetta tengt i port 4 þá prufa port 1.. gæti líka verið að það sé port 3 sem sé fyrir iptv (hef séð það á nokkrum routerum)


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV