Pósturaf AntiTrust » Sun 08. Sep 2013 21:39
Tengi Amino lykilinn í HDMI input á co-starinu, og svo tengi ég co-starið bara við magnarann, sem outputtar svo yfir í TVið. Þægilegt uppá það að gera að þetta sameinar HDMI tengið á magnaranum sem eru takmörkuð fyrir, eins og á mörgum sjónvörpum, einn takki á fjarstýringunni (Live TV) fer yfir á útsendinguna, og ég get haft picture-in-picture, blöndu af Plex eða Netflix við LiveTVið - ekki oft sem ég nota það en það gerist. Það er líka bara e-ð við þessa samtvinningu sem veldur því að ég horfi meira á sjónvarpið vs þegar ég var með HTPC, hljómar kannski kjánalega þar sem skrefin til að horfá myndlykilinn voru ekkert endilega fleiri.
En ég er að elska GoogleTV platformið overall. Eitt tæki, ein fjarstýring, ekkert mál að svissa úr Netflix, yfir í Plex, yfir í Amazon Prime, yfir í Live TV og svo yfir í Youtube, IMDB, full blown Chrome eða e-ð af þessum 2500-3000 forritum sem eru í boði offical, svo er hægt að side-loada helling af apps sem eru TV hæf en ekki GTV certified. Chrome er ég alveg sérstaklega ánægður með, fullblown desktop útgáfa og á fjarstýringunni er bæði touchpad og hinumegin er QWERTY lyklaborð. Svo er app sem heitir Dashboard sem lærir á smekkinn þinn, og þú getur leitað manualt eða browsað nýjasta efnið í mismunandi genre's, og svo veluru bara það sem þú vilt horfa á og appið sendir þig yfir í það service sem þú ert með áskrift af, eða leyfir þér að leigja/kaupa efnið beint á Google Store, Amazon Instant video eða öðrum VOD þjónustum, mjög flott samtvinning þar á.
Tekur mikið minni straum en HTPC, og heyrist ekki múkk í þessu, finn alveg fyrir því að það er minna um viftuhljóð í stofunni og fjarstýringin á þessu kemur alveg í staðinn fyrir harmony, stýrir öllu, TV, magnara etc.
En nei, þetta fæst ekki hérna heima, ég keypti þetta í raun bara sem test, er að gæla við að fara að taka e-r GTV tæki inn hingað heima, sjá hvort það sé áhugi fyrir þessu núna þegar Netflix æðið er að færast í aukanna.