Nýr 42" flatskjár fyrir family, vantar fagleg ráð

Skjámynd

Höfundur
Eiiki
/dev/null
Póstar: 1407
Skráði sig: Þri 09. Nóv 2010 14:23
Reputation: 2
Staðsetning: 1101101
Staða: Ótengdur

Nýr 42" flatskjár fyrir family, vantar fagleg ráð

Pósturaf Eiiki » Lau 19. Nóv 2011 11:27

Sælir vaktarar allir

Málið er núna þannig að family er að spá í að kaupa sér nýtt sjónvarp sem á að vera 42". Spurningin er Plasma eða LCD eða LED? Ég hef verið að lesa einhverja þræði hérna og mér sýnist plasmað vera sigurvegarinn.

Verðmiðið er ekki neitt sérstakt en reynum samt ekki að fara yfir 200k ef þið sjáið eitthvað betra en þetta: http://sm.is/index.php?sida=vara&vara=TXP42S30Y
Er þetta ekki bara málið? Sjónvarpið verður tengt við tölvu og verður m.a. streamað þónokkuð í gegnum það.

MBK um jákvæð svör
-Eiiki


Asrock Z68 Pro3-M | i7 2600k | Intel 520 Series 120 GB | GTX 560-Ti | 8GB 1866Mhz | Home made Mahogany case |Custom Water Cooling
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846


Skjámynd

Höfundur
Eiiki
/dev/null
Póstar: 1407
Skráði sig: Þri 09. Nóv 2010 14:23
Reputation: 2
Staðsetning: 1101101
Staða: Ótengdur

Re: Nýr 42" flatskjár fyrir family, vantar fagleg ráð

Pósturaf Eiiki » Lau 19. Nóv 2011 14:00

Þakka svarið en mér lýst ekki vel á þessi sjónvörp, í fyrsta lagi alltof hátt verð finnst mér miðað við þetta frá sjónvarpsmiðstöðinni.
Ég reyndar gleymdi að taka það fram að ég vill sýst af öllu eiga viðskipti við elko og þar á eftir kemur bt, mín reynsla við elko allavega hefur alls ekki verið góð.
En það lá mjög mikið á kaupunum svo það var bara skellt sér á sjónvarpið frá SjónvarpsMiðstöðinni, held að þau kaup hafi alls ekki verið vitlaus :) 600Hz og 0.001ms í svaratíma.


Asrock Z68 Pro3-M | i7 2600k | Intel 520 Series 120 GB | GTX 560-Ti | 8GB 1866Mhz | Home made Mahogany case |Custom Water Cooling
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846

Skjámynd

Magneto
</Snillingur>
Póstar: 1075
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 21:02
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Nýr 42" flatskjár fyrir family, vantar fagleg ráð

Pósturaf Magneto » Lau 19. Nóv 2011 14:35

Eiiki skrifaði:Þakka svarið en mér lýst ekki vel á þessi sjónvörp, í fyrsta lagi alltof hátt verð finnst mér miðað við þetta frá sjónvarpsmiðstöðinni.
Ég reyndar gleymdi að taka það fram að ég vill sýst af öllu eiga viðskipti við elko og þar á eftir kemur bt, mín reynsla við elko allavega hefur alls ekki verið góð.
En það lá mjög mikið á kaupunum svo það var bara skellt sér á sjónvarpið frá SjónvarpsMiðstöðinni, held að þau kaup hafi alls ekki verið vitlaus :) 600Hz og 0.001ms í svaratíma.


til hamingju með nýja sjónvarpið :megasmile



Skjámynd

Örn ingi
Ofur-Nörd
Póstar: 241
Skráði sig: Þri 25. Okt 2011 09:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Nýr 42" flatskjár fyrir family, vantar fagleg ráð

Pósturaf Örn ingi » Lau 19. Nóv 2011 15:58

Er búin að vera með sama tæki í 46" nuna í rúmlega ár og er mjö ánægður með það ...Xbox,ps3,pc o.s.f.v öllu raðað í það og bara mjög gott að öllu leiti fynnst að vísu soundið í því crap enn það hefur lika bara verið notað einu sinni á meðan að ég var að bíða eftir nyu öryggi í magnarann minn!

Ég og félagi minn vorum með sitthvort 46"tækið að lana :lol: ég panasonic og hann nya samsung led og mér fannst myndinn mikið skemtilegri í mínu tæki....


Það svosum þarf ekkert að fylgja söuni að honum fannst myndin flottari í samsung tækinu....Enn hverjum fynnst sinn ful faur ;)

Til haminju með frábært tæki á flottu verði ;) Btw þetta tæki var titlað gamers choice 2010


Tech Addicted...

Skjámynd

Örn ingi
Ofur-Nörd
Póstar: 241
Skráði sig: Þri 25. Okt 2011 09:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Nýr 42" flatskjár fyrir family, vantar fagleg ráð

Pósturaf Örn ingi » Lau 19. Nóv 2011 15:59

Eins og sést greinilega á skrifum mínum þá er G takkinn á lyklaborðinu í vinnunni eithvað fucked...


Tech Addicted...

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Nýr 42" flatskjár fyrir family, vantar fagleg ráð

Pósturaf lukkuláki » Lau 19. Nóv 2011 16:05

Örn ingi skrifaði:Er búin að vera með sama tæki í 46" nuna í rúmlega ár og er mjö ánægður með það ...Xbox,ps3,pc o.s.f.v öllu raðað í það og bara mjög gott að öllu leiti fynnst að vísu soundið í því crap enn það hefur lika bara verið notað einu sinni á meðan að ég var að bíða eftir nyu öryggi í magnarann minn!

Ég og félagi minn vorum með sitthvort 46"tækið að lana :lol: ég panasonic og hann nya samsung led og mér fannst myndinn mikið skemtilegri í mínu tæki....


Það svosum þarf ekkert að fylgja söuni að honum fannst myndin flottari í samsung tækinu....Enn hverjum fynnst sinn ful faur ;)

Til haminju með frábært tæki á flottu verði ;) Btw þetta tæki var titlað gamers choice 2010



Miðað við þessa stafsetningu þá er eitthvað meira en bara g fucked :woozy


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

Örn ingi
Ofur-Nörd
Póstar: 241
Skráði sig: Þri 25. Okt 2011 09:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Nýr 42" flatskjár fyrir family, vantar fagleg ráð

Pósturaf Örn ingi » Sun 20. Nóv 2011 16:33

Stafsetning er ekki mín sterkasta hlið nei :lol:
Enn ég held að mér takist nú að gera mig nokkuð skiljanlegan svona í flestum tilfellum ;)


Tech Addicted...