Varúð, vafasöm síða á ferð

Hugmyndadeild, kvartanadeild og gleðideild

Höfundur
Bretti
Græningi
Póstar: 33
Skráði sig: Fös 06. Maí 2016 18:32
Reputation: 2
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Varúð, vafasöm síða á ferð

Pósturaf Bretti » Fös 13. Nóv 2020 21:19

Góðan dag.
Mér brá aðeins við að skoða visa-yfirlit mitt nú um síðustu mánaðarmót.
http://driversupportbill.com eða DRIVERSUPPORTBILL.COM var að skuldfæra á mig $ 9.99 og við nánari skoðun höfðu þeir stundað þennan leik frá því í mai án þess að ég tæki eftir því.
Ég skora á ykkur að kíkja á þessa síðu og segja ykkar álit.
Ég er 100% viss um að ég skráði mig ekki á síðina þeirra og hef auk þess aldrei fengið tölvupóst frá þeim.




Höfundur
Bretti
Græningi
Póstar: 33
Skráði sig: Fös 06. Maí 2016 18:32
Reputation: 2
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Varúð, vafasöm síða á ferð

Pósturaf Bretti » Fös 13. Nóv 2020 21:36

Viðbót.
Hvet alla til að skoða kortareikninga sína. Svona lágar greiðslur, undir USD 10 fara gjarnan framhjá mörgum.
Bankin minn kannaðist við þetta og ráðlagði mér að loka kortinu og fá nýtt auk þess að gera kröfu á sérstöku eiðublaði.
Þetta var skráð sem áskrift. :(



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4930
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 861
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Varúð, vafasöm síða á ferð

Pósturaf jonsig » Fös 13. Nóv 2020 22:48

Svo er spurning um að sætta sig bara við dvergaklámið í 720p.



Skjámynd

Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1447
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Reputation: 163
Staðsetning: Júpíter
Staða: Ótengdur

Re: Varúð, vafasöm síða á ferð

Pósturaf Lexxinn » Fös 13. Nóv 2020 23:04

jonsig skrifaði:Svo er spurning um að sætta sig bara við dvergaklámið í 720p.


Svakalega hefur þú verið neikvæður hérna síðustu 2 vikurnar




mjolkurdreytill
Ofur-Nörd
Póstar: 267
Skráði sig: Sun 14. Jún 2020 21:21
Reputation: 59
Staða: Ótengdur

Re: Varúð, vafasöm síða á ferð

Pósturaf mjolkurdreytill » Fös 13. Nóv 2020 23:06

Eitthvað finnst mér grunsamlegt að einhver handahófskennd síða á netinu hafi bara tekist að skálda upp kreditkortaupplýsingarnar þínar.

Er ekki rétt skilið hjá mér að þetta er einhver gagnslaus hugbúnaður sem þykist setja upp rekla á tölvuna þína og halda þeim við?

Líklegasta svarið er að þú skráðir þig á einhverjum tíma hjá þeim og gafst þeim greiðsluupplýsingarnar þínar. Ertu viss um að þú hafir ekki verið að nota forritið þeirra?

Stutt netleit leiddi í ljós að þeir sem tjá óánægju sína virðast hafa skráð sig fyrir þjónustunni og talið að áskriftinni lyki þegar forritinu væri eytt úr tölvunni.

Hinn valkosturinn er sá að þú hafir aldrei skráð þig á síðuna og að kortaupplýsingunum þínum hafi verið stolið. En ef þeim var stolið, notaði þjófurinn upplýsingarnar til þess eins að borga fyrir þessa þjónustu af öllu því sem hann hefði getað borgað fyrir?



Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Varúð, vafasöm síða á ferð

Pósturaf kizi86 » Fös 13. Nóv 2020 23:12

var að lenda í svipuðum aðstæðum, nema skuldfært af GOOGLE*GOOGLE PLAY AP <<< takið eftir að það stendur ekki APP eins og venjulega er...
ekkert tengt google accountinum mínum né konunnar, og búið að vera að skuldfæra af korti mínu alveg síðan í júní, oftast undir 400kr hver færsla, en nokkrar á bilinu 3-6þ krónur, en þegar allt var lagt saman vel yfir 100þ krónur! komst yfir ágætis upphæð í byrjun sumars, svo í fyrsta skiptið í langan tíma hef ég ekki þurft að velta hverri krónu svo var ekkert að fylgjast með yfirlitinu, var að tengja kort við þjónustu, og þurfti að skrifa inn kóða sem var partur af færslunni, svo tók ég eftir þessum færslum þar fyrir neðan, bara núna í nóvember, er búið að taka af mér 35þ krónur! :/


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV


Mossi__
FanBoy
Póstar: 773
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 292
Staða: Ótengdur

Re: Varúð, vafasöm síða á ferð

Pósturaf Mossi__ » Fös 13. Nóv 2020 23:24

Lexxinn skrifaði:
jonsig skrifaði:Svo er spurning um að sætta sig bara við dvergaklámið í 720p.


Svakalega hefur þú verið neikvæður hérna síðustu 2 vikurnar



Tjah. Væri ég með mitt dvergaklám í 720p væri ég alveg líka smá foj.

Covid og kreppa og svona.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4930
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 861
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Varúð, vafasöm síða á ferð

Pósturaf jonsig » Fös 13. Nóv 2020 23:33

Mossi__ skrifaði:
Lexxinn skrifaði:
jonsig skrifaði:Svo er spurning um að sætta sig bara við dvergaklámið í 720p.


Svakalega hefur þú verið neikvæður hérna síðustu 2 vikurnar



Tjah. Væri ég með mitt dvergaklám í 720p væri ég alveg líka smá foj.

Covid og kreppa og svona.


Ég er bara með thinkpadinn núna, svo kvikindin líkjast thumbnails. ](*,)
Síðast breytt af jonsig á Fös 13. Nóv 2020 23:34, breytt samtals 1 sinni.




Höfundur
Bretti
Græningi
Póstar: 33
Skráði sig: Fös 06. Maí 2016 18:32
Reputation: 2
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Varúð, vafasöm síða á ferð

Pósturaf Bretti » Lau 14. Nóv 2020 03:21

það er ljóst að það er skítur á netinu. Jú góðir hlutir líka.
Bankarnir þekkja kvartanir um svona hluti.
Merkilegt að ekki hafi verið neitt í fréttum um þetta. Flestir gera enga endurkröfu því upphæðin er svo lág.
---
Þetta gæti annars verið góður business fyrir alla óheiðarlega.
Bara að safna netföngum og senda svo reikninga fyrir vernd. Betra væri að hafa kortanúmer viðkomandi og sumir eru snjallir að grafa þau upp eða stela þeim. :(




calibr
Nýliði
Póstar: 16
Skráði sig: Mið 16. Okt 2019 23:01
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Varúð, vafasöm síða á ferð

Pósturaf calibr » Lau 14. Nóv 2020 10:09

kizi86 skrifaði:var að lenda í svipuðum aðstæðum, nema skuldfært af GOOGLE*GOOGLE PLAY AP <<< takið eftir að það stendur ekki APP eins og venjulega er...
ekkert tengt google accountinum mínum né konunnar, og búið að vera að skuldfæra af korti mínu alveg síðan í júní, oftast undir 400kr hver færsla, en nokkrar á bilinu 3-6þ krónur, en þegar allt var lagt saman vel yfir 100þ krónur! komst yfir ágætis upphæð í byrjun sumars, svo í fyrsta skiptið í langan tíma hef ég ekki þurft að velta hverri krónu svo var ekkert að fylgjast með yfirlitinu, var að tengja kort við þjónustu, og þurfti að skrifa inn kóða sem var partur af færslunni, svo tók ég eftir þessum færslum þar fyrir neðan, bara núna í nóvember, er búið að taka af mér 35þ krónur! :/


Það er hægt að hafa samband við banka/kortaútgefanda og biðja þá um að þú fáir sms þegar það er gerð einhver færsla sem notast ekki við chip/segulrönd. Ég er með þetta þannig og það er geggjað, maður veit alltaf ef það er eitthvað tekið útaf kortinu sem var ekki maður sjálfur heldur t.d. áskriftir sem eru að endurnýja sig.




gutti
Bara að hanga
Póstar: 1580
Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
Reputation: 44
Staðsetning: REYKJAVIK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Varúð, vafasöm síða á ferð

Pósturaf gutti » Lau 14. Nóv 2020 10:27





mjolkurdreytill
Ofur-Nörd
Póstar: 267
Skráði sig: Sun 14. Jún 2020 21:21
Reputation: 59
Staða: Ótengdur

Re: Varúð, vafasöm síða á ferð

Pósturaf mjolkurdreytill » Lau 14. Nóv 2020 16:41

Bretti skrifaði:það er ljóst að það er skítur á netinu. Jú góðir hlutir líka.
Bankarnir þekkja kvartanir um svona hluti.
Merkilegt að ekki hafi verið neitt í fréttum um þetta. Flestir gera enga endurkröfu því upphæðin er svo lág.
---
Þetta gæti annars verið góður business fyrir alla óheiðarlega.
Bara að safna netföngum og senda svo reikninga fyrir vernd. Betra væri að hafa kortanúmer viðkomandi og sumir eru snjallir að grafa þau upp eða stela þeim. :(


Bankar hafa örugglega fengið kvörtun út af ótrúlega mörgu t.d. áskriftum að líkamsræktarstöðvum og það þýðir ekki að allar færslur á kort sem fólk kannast ekki við eða vill ekki kannast við séu ólöglegar.
.
Það kann að vera að kortaupplýsingunum þinum hafi verið stolið og það notað til þess (einvörðungu?) að borga fyrir þessa þjónustu. Það að einhver hafi þekkt eða ekki þekkt netfangið þitt hjálpar þeim ekki neitt til þess að gjaldfæra á kreditkortið þitt.

Það þýðir ekki að stolin kortanúmer séu ekki í umferð, þjófarnir eru bara ekki að giska þau upp vegna þess að þeir vita einhver netföng.




mikkimás
Gúrú
Póstar: 550
Skráði sig: Mán 03. Feb 2014 18:02
Reputation: 102
Staða: Ótengdur

Re: Varúð, vafasöm síða á ferð

Pósturaf mikkimás » Lau 14. Nóv 2020 17:16

Ég ætla að vera Captain Obvious gæinn sem enginn þolir og benda á mikilvægi þess að fara yfir kreditkortayfirlitið um hver mánaðarmót.