Heimkaup

Hugmyndadeild, kvartanadeild og gleðideild

Höfundur
Cozmic
Nörd
Póstar: 117
Skráði sig: Mið 20. Jún 2012 20:37
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Heimkaup

Pósturaf Cozmic » Fös 12. Jún 2020 22:39

Ætlaði nú í vikunni að kaupa mér síma sem því miður var svo bara ekki til í neinum símabúðum né elko en er þó til í Heimkaup.

Þar sem ég hef aldrei verslað þaðan og er voða var um hvar ég kaupi hluti í dýrari kantinum uppá þjónustu og ábyrgð ef eitthvað kemur uppá þá vildi ég tjekka á vökturum og spurjast hvort það sé eitthvað "verr" að versla á heimkaup frekar en t.d Nova.


Smá bónus sá líka símann til á emobi.is sem ég hef aldrei heyrt um áður.

Þannig, græði ég eitthvað á því að bíða eftir að sending "sem er væntanleg vonandi fljótlega " eða bara grípa í gikkinn með heimkaup ?


Kv einn paranoid þegar það kemur að kaupum




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4168
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1301
Staða: Ótengdur

Re: Heimkaup

Pósturaf Klemmi » Lau 13. Jún 2020 01:05

Held að Heimkaup gangi alveg ágætlega, og hrúgi út raftækjum.

Efast um að þú sért neitt verr staddur ef eitthvað kemur upp á, held að Nova sendi bilaða síma hvort eð er til þriðja aðila á verkstæði ef þeir bila, geri ráð fyrir að sama sé upp á teningnum hjá Heimkaupum.

Annars er Emobi líka gamalt batterý og ég myndi alveg treysta þeim, nema auðvitað ef ske kynni að þeir færu á hausinn, en ég hef enga ástæðu til að ætla það. Keypti hjá þeim síma fyrir ca. 5 árum, og systir mín keypti nýlega Pixel 4 hjá þeim.




ColdIce
Bara að hanga
Póstar: 1561
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 16:44
Reputation: 94
Staðsetning: 600
Staða: Ótengdur

Re: Heimkaup

Pósturaf ColdIce » Lau 13. Jún 2020 07:23

Hef keypt heilan haug af raftækjum hjá Heimkaup og get alveg mælt með þeim.


Eplakarfan: Apple Watch S8 | iPad Pro M1 | Macbook Pro 14” M3 | Apple TV 4K | iPhone 14 Pro Max | Airpods Pro | Airpods Pro 2 | iMac 27”
Tölvan: PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro | ThinkPad T14
Útiveran: Honda CR-V 2021 | Zero 10X | Vsett 11+ | Bettinsoli | Savage B22 |