Verðsamanburður á tölvum

Hugmyndadeild, kvartanadeild og gleðideild

Höfundur
hakon
Græningi
Póstar: 27
Skráði sig: Mán 12. Maí 2003 23:03
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Verðsamanburður á tölvum

Pósturaf hakon » Mán 12. Maí 2003 23:17

ég vildi bara benda öllu töluváhugafólki að á vefnum http://www.bestukaup.is má sjá verð á borðtölvum, ferðatölvum, prenturum, skönnum og fleiru hjá flestum söluaðilum hérlendis.

Svo vil ég þakka umsjónarmönnum vaktin.is fyrir frábæran vef.



Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Þri 13. Maí 2003 12:09

hmm, þetta er soldið gömul síða er þaggi?
annars vildi ég helst sjá sona innlenda síðu sem að sýnir hvar verslanir eru með tilboð í gangi, hef séð einhverjar þannig(í útlöndum)




Höfundur
hakon
Græningi
Póstar: 27
Skráði sig: Mán 12. Maí 2003 23:03
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf hakon » Þri 13. Maí 2003 19:54

jú þessi vefur er búinn að vera í gangi í tvö og hálft ár en verð eru að sjálfsögðu uppfærð reglulega, amk í tölvuhlutanum. Það var síða í gangi sem skráði öll tilboð en hún hætti fyrir nokkru. þarna inni eru verð á tölvum hvort sem um tilboð er að ræða eða ekki.
Því miður er það svo að sumir söluaðilar eru gjörsamlega búnir að gera hugtakið "tilboð" að merkingarlausu hugtaki. Í mínum huga er um tilboð að ræða þegar einhver vara lækkar umtalsvert og tímabundið og er þá á lægra verði en gengur og gerist annars staðar. Því miður er það svo að allt of margir auglýsa tilboð á einhverju drasli sem sem síðan lækkar bara enn meira eða þá að draslið kostar mun minna hjá öðrum. Ég er búinn að fylgjast með þessu í tvö og hálft ár og því miður er þetta of algengt. Það er líka allt of algengt að vara sé auglýst á lækkuðu verði og þá er auglýst "verð áður" sem í mörgum tilfellum er ekki síðasta verð heldur þar síðasta verð. Þetta er ólöglegt.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16272
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf GuðjónR » Þri 13. Maí 2003 21:21

it sucks!



Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Þri 13. Maí 2003 21:47

nice avatar :)
ég verð að fara að finna mér einhverja góða