Myndavaktin app?

Hugmyndadeild, kvartanadeild og gleðideild
Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Myndavaktin app?

Pósturaf HalistaX » Fös 07. Júl 2017 20:02

Sælir drengir,

Finndist ykkur ekki alveg tilvalið ef einhver flinkur forritari gæti tekið það að sér að búa til Myndavaktar app?

Hljómar svo auðveldlega gert, bara að hafa browse takka, enter og glugga með linknum.

Er einhver geim í að vippa þessu til? Ég yrði allavegana mjöög þakklátur! Var að reyna að nota Imgur appið áðan en það vildi ekki leyfa mér að sjá .png(or whatever) slóðina...

Endilega græja þetta, doesn't have to be pretty ;)

Erum við ekki anmars allir á Android eða? Gleymum þessu Ios dóti bara, sker alveg 50% af workload'inu hahaha :lol:

Takk fyrir :happy


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2018
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Myndavaktin app?

Pósturaf hfwf » Fös 07. Júl 2017 21:56

Það er til app, sem heitir tapatalk, sem gerir allt sem þú vilt.



Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Myndavaktin app?

Pósturaf HalistaX » Fös 07. Júl 2017 22:08

hfwf skrifaði:Það er til app, sem heitir tapatalk, sem gerir allt sem þú vilt.

Í gegnum Myndavaktina þá eða?

Ástæðan fyrir því að mig langar til þess að nota myndavaktina er sú að þetta er innlend þjónusta sem bara gaman er að nýta fyrst hún er til staðar.

Annars tékka ég Tapatalk, takk maður :)


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Myndavaktin app?

Pósturaf KermitTheFrog » Lau 08. Júl 2017 00:24

Er einhver ástæða fyrir því að þú getur ekki notað https://mynda.vaktin.is bara beint í mobile browser?



Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Myndavaktin app?

Pósturaf HalistaX » Lau 08. Júl 2017 01:48

KermitTheFrog skrifaði:Er einhver ástæða fyrir því að þú getur ekki notað https://mynda.vaktin.is bara beint í mobile browser?

Fannst þetta bara góð hugmynd, geez...

Snýst nútíminn, nei, framtíðin ekki útá þægindin? Til hvers er ég með Arion appið þegar ég get notað Arionbanki.is? Til hvers er ég með Reddit app ef ég get notað Reddit.com? Til hvers er ég með myndavélar app þegar ég get notað gömlu filmuna hennar mömmu?

Síðan er ekki mobile friendly og snýst þetta bara um praktík.

Hélt þetta væri ágæt hugmynd sem menn myndu taka undir, en greinilega ekki....


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Myndavaktin app?

Pósturaf KermitTheFrog » Lau 08. Júl 2017 09:56

HalistaX skrifaði:
KermitTheFrog skrifaði:Er einhver ástæða fyrir því að þú getur ekki notað https://mynda.vaktin.is bara beint í mobile browser?

Fannst þetta bara góð hugmynd, geez...

Snýst nútíminn, nei, framtíðin ekki útá þægindin? Til hvers er ég með Arion appið þegar ég get notað Arionbanki.is? Til hvers er ég með Reddit app ef ég get notað Reddit.com? Til hvers er ég með myndavélar app þegar ég get notað gömlu filmuna hennar mömmu?

Síðan er ekki mobile friendly og snýst þetta bara um praktík.

Hélt þetta væri ágæt hugmynd sem menn myndu taka undir, en greinilega ekki....


Sorrí maður, ætlaði ekki að vera leiðinlegur. Hélt það væru kannski einhver limitation sem þú værir að lenda í.

Vonandi nennir einhver að gera þetta app. Skal jafnvel skoða þetta ef mér leiðist í fyrramálið.

Edit: Annars var ég að prófa Imgur appið, og ef þú long-pressar á myndina sem þú uploadaðir þá geturðu gert "Share direct link" og þá færðu .png (eða whatever) slóðina :)



Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Myndavaktin app?

Pósturaf HalistaX » Lau 08. Júl 2017 10:04

KermitTheFrog skrifaði:
HalistaX skrifaði:
KermitTheFrog skrifaði:Er einhver ástæða fyrir því að þú getur ekki notað https://mynda.vaktin.is bara beint í mobile browser?

Fannst þetta bara góð hugmynd, geez...

Snýst nútíminn, nei, framtíðin ekki útá þægindin? Til hvers er ég með Arion appið þegar ég get notað Arionbanki.is? Til hvers er ég með Reddit app ef ég get notað Reddit.com? Til hvers er ég með myndavélar app þegar ég get notað gömlu filmuna hennar mömmu?

Síðan er ekki mobile friendly og snýst þetta bara um praktík.

Hélt þetta væri ágæt hugmynd sem menn myndu taka undir, en greinilega ekki....


Sorrí maður, ætlaði ekki að vera leiðinlegur. Hélt það væru kannski einhver limitation sem þú værir að lenda í.

Vonandi nennir einhver að gera þetta app. Skal jafnvel skoða þetta ef mér leiðist í fyrramálið.

Edit: Annars var ég að prófa Imgur appið, og ef þú long-pressar á myndina sem þú uploadaðir þá geturðu gert "Share direct link" og þá færðu .png (eða whatever) slóðina :)

Haha allt í góðu, þetta var kannski full mikill skætingur hjá mér ;)

En neinei, ég get alveg notað síðuna, finndist það bara töff ef það væri app :)

EDIT: Ahhhh, hugsaði ekki útí það. Takk maður! :happy


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...