Hvar styrkir maður vaktina ?

Hugmyndadeild, kvartanadeild og gleðideild

Höfundur
rbe
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 347
Skráði sig: Fös 06. Des 2013 00:11
Reputation: 73
Staða: Ótengdur

Hvar styrkir maður vaktina ?

Pósturaf rbe » Lau 31. Des 2016 17:25

Sælir félagar og gleðilegt ár.
ég nota vaktina mikið og nýlega farinn að tjá mig á spjallinu, hef verið hér í mörg ár sem áhorfandi aðallega.
var með annað notendanafn áður.

var að skoða vefinn söguna og þannig og datt í hug að stykja ykkur smá
er ekki að finna neinn link þar sem er hægt að stykja ? (kannski svona blindur)
er þessi vefur aðallega rekinn á auglýsingatekjum ? og eigin fjárframlögum.(sé ekki auglýsingar nota adblock)
allir vefir og samtök sem ég hef skoðað á netinu hafa það sameiginlegt að það er hægt að styrkja eða kaupa eitthvað gotterý.

ps. það mætti hafa svona leiki öðru hverju , láta einhverja tölvubúð kosta í leikinn, þannig að notendur geta unnið t.d nýtt skjákort eða hugbúnað. (hef séð að vefir hafa verið að bjóða notendum sínum afslátt af vörum, giveaway)

takk fyrir allt saman og kveðja á nýju ári.



Skjámynd

Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1578
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34
Reputation: 56
Staða: Ótengdur

Re: Hvar stykir maður vaktina ?

Pósturaf Xovius » Lau 31. Des 2016 18:11

Væri kannski hugmynd að vera með fídus þar sem þú gætir borgað einhvejra hundraðkalla til að sleppa við auglýsingar í einhvern tíma. Það er business módel sem ég er mjög hrifinn af þar sem ég þoli ekki að hafa auglýsingar allstaðar en vill samt leggja mitt að mörkum svo að þær síður sem ég nýti mér reglulega geti haldið sér uppi.




Höfundur
rbe
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 347
Skráði sig: Fös 06. Des 2013 00:11
Reputation: 73
Staða: Ótengdur

Re: Hvar stykir maður vaktina ?

Pósturaf rbe » Lau 31. Des 2016 18:51

edit.
setti vaktin.is í whitelisted í adblock sé núna auglýsingarnar.
þoli ekki auglýsingar yfir höfuð.
meirparturinn af notendum hérna er sennilega með adblock eða svipað ?
þannig að þessar auglýsingar eru ekki að skila sér til notenda.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4930
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 861
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hvar stykir maður vaktina ?

Pósturaf jonsig » Lau 31. Des 2016 18:54

rbe skrifaði:Sælir félagar og gleðilegt ár.
ég nota vaktina mikið og nýlega farinn að tjá mig á spjallinu, hef verið hér í mörg ár sem áhorfandi aðallega.
var með annað notendanafn áður.

var að skoða vefinn söguna og þannig og datt í hug að stykja ykkur smá
er ekki að finna neinn link þar sem er hægt að stykja ? (kannski svona blindur)
er þessi vefur aðallega rekinn á auglýsingatekjum ? og eigin fjárframlögum.(sé ekki auglýsingar nota adblock)
allir vefir og samtök sem ég hef skoðað á netinu hafa það sameiginlegt að það er hægt að styrkja eða kaupa eitthvað gotterý.

ps. það mætti hafa svona leiki öðru hverju , láta einhverja tölvubúð kosta í leikinn, þannig að notendur geta unnið t.d nýtt skjákort eða hugbúnað. (hef séð að vefir hafa verið að bjóða notendum sínum afslátt af vörum, giveaway)

takk fyrir allt saman og kveðja á nýju ári.


Guðjón R. setur upp auglýsingu og reikningsnúmer til að leggja inná næst þegar einhver kærir hann. :oops:



Skjámynd

mercury
Besserwisser
Póstar: 3357
Skráði sig: Fös 31. Júl 2009 16:15
Reputation: 64
Staða: Ótengdur

Re: Hvar stykir maður vaktina ?

Pósturaf mercury » Sun 01. Jan 2017 05:54

Eftir því sem ég best veit þá rekur Guðjon þessa síðu á sinn kostnað fyrir utan þessar örfáu auglýsingar.
Síðan ég byrjaði á vaktinni þá man ég eftir einni fjáröflun , þar sem Guðjon bað um aðstoð vegna meiðyrða sem kom að Friðjoni kennitölu flakkara og skatt svikara. Guðjon var kærður og málskostnaður slatti sem hann fékk frábæra hjálp með. Með öðrum orðum þá á í raun Guðjón allan heiður að þessari síðu þó hann fái smá aðstoð frá hringdu með uppihald.
Endilega leiðréttið mig ef ég fer með rangt mál að einkverju leiti. Gleðilegt nýtt ár vaktarar..



Skjámynd

kiddi
Stjórnandi
Póstar: 1198
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
Reputation: 255
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvar stykir maður vaktina ?

Pósturaf kiddi » Sun 01. Jan 2017 11:03

jonsig skrifaði:Guðjón R. setur upp auglýsingu og reikningsnúmer til að leggja inná næst þegar einhver kærir hann. :oops:


Það er pínu ómaklegt að segja svona, Guðjón hefur aðeins einu sinni verið kærður og það ranglega. Hann var ekki "aðalákærði" heldur "með", hann var kærður fyrir að eiga vettvanginn sem aðal brotsaðili framdi brotið á. Guðjón var sýknaður og kæranda gert að greiða allan lögfræðikostnað Guðjóns, sem hann gerði auðvitað ekki og því sat Guðjón uppi með reikninginn því lögfræðingarnir þurfa auðvitað að fá sitt sama hvað gerist. Það er því ljótt að tala eins og Guðjón sé alltaf að koma sér í vandræði og að hann þurfi alltaf á fjárhagsaðstoð notenda vefsins á að halda.

Sem fyrrverandi eigandi vefsins get ég sagt að auglýsingatekjurnar af vefnum eru ekki stórkostlegar og oft langt frá því að dekka vinnustundirnar sem fara í viðhald á vefnum, og ég get líka sagt að vinnustundirnar eru fleiri en flesta grunar. Svona vefur er ekki alveg sjálfbær tæknilega séð, það eru allsskonar vandamál sem koma upp, bæði tæknileg, pólitísk og notendatengd vandamál.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4930
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 861
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hvar stykir maður vaktina ?

Pósturaf jonsig » Sun 01. Jan 2017 13:50

Ertu frá Selfó ? Þetta kallast að gera grín.



Skjámynd

kiddi
Stjórnandi
Póstar: 1198
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
Reputation: 255
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvar stykir maður vaktina ?

Pósturaf kiddi » Sun 01. Jan 2017 13:53

jonsig skrifaði:Ertu frá Selfó ? Þetta kallast að gera grín.


Afsakið, það hefur farið framhjá mér :)




littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2371
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 147
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Re: Hvar stykir maður vaktina ?

Pósturaf littli-Jake » Sun 01. Jan 2017 19:13

Mér findist bara allt i lagi ef það væri donarion kerfi hérna eins og á t.d. Deildu. Finst alveg eðlilegt að maður mundi hendra nokkrum krónum inn á ári.
Ég er buinn að vera hérna í þó nokkur ár. Væri alveg til í að styrkja síðuna


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180

Skjámynd

kiddi
Stjórnandi
Póstar: 1198
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
Reputation: 255
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvar stykir maður vaktina ?

Pósturaf kiddi » Sun 01. Jan 2017 19:18

Já, ég er sammála því - gallinn er hinsvegar að þar sem vaktin.is er 100% löglegur rekstur með allt uppi á borðum sem gefur út reikninga þá er hægara sagt en gert að koma upp styrkjakerfi sem virkar í bókhald og skattmann samþykkir. Í millitíðinni þar til eitthvað breytist, er gott ráð fyrir þá sem vilja styrkja vaktin.is að slökkva á ad-blocks (amk gefa undantekningar fyrir vaktina) og/eða versla af búðunum sem auglýsa hér, já eða bara mæta með góða skapið og setja sér það markmið að hafa öll innlegg uppbyggileg og innihaldsrík - það er besta gjöf sem nokkur maður getur gefið samfélagi :)



Skjámynd

Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1578
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34
Reputation: 56
Staða: Ótengdur

Re: Hvar stykir maður vaktina ?

Pósturaf Xovius » Sun 01. Jan 2017 20:06

Mynd




Höfundur
rbe
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 347
Skráði sig: Fös 06. Des 2013 00:11
Reputation: 73
Staða: Ótengdur

Re: Hvar stykir maður vaktina ?

Pósturaf rbe » Sun 01. Jan 2017 20:21

hmm smá spurning ?
hvernig eru lögleg fyrirtæki einsog rauði krossinn og hin og þessi hjálparsamtök þá að taka á móti framlögum.
ekki halda þau bókhald um hvern og einn styrk sem berst þeim. þau telja bara fram styrki alla saman.
bara að velta þessu fyrir mér.



Skjámynd

kiddi
Stjórnandi
Póstar: 1198
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
Reputation: 255
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvar stykir maður vaktina ?

Pósturaf kiddi » Sun 01. Jan 2017 21:07

rbe skrifaði:hmm smá spurning ?
hvernig eru lögleg fyrirtæki einsog rauði krossinn og hin og þessi hjálparsamtök þá að taka á móti framlögum.
ekki halda þau bókhald um hvern og einn styrk sem berst þeim. þau telja bara fram styrki alla saman.
bara að velta þessu fyrir mér.


Þau eru væntanlega með öðruvísi rekstrarform (t.d. félagasamtök), annars er ég enginn expert - veit bara að þetta er ekki alveg borðliggjandi að þiggja random millifærslur héðan og þaðan fyrir venjulegt ehf.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Hvar stykir maður vaktina ?

Pósturaf appel » Mán 02. Jan 2017 08:42

Hægt væri að styrkja Guðjón persónulega. Hvort ríkisskattstjóri fari að hlaupa á eftir einhverjum þúsundköllum er mjög ólíklegt, forgangsröðunin er ekki þannig. Í raun þarf að greiða skatt af öllum "gjöfum". Amma sem gefur barnabarni sínu 5 þús kall í afmælisgjöf er að láta barnabarnið brjóta lög ef það borgar ekki skatt af gjöfinni.

Þetta er auðvitað anal að þetta sé svona, en einsog með svo margt á Íslandi þá eru margir lögbrjótar en ekkert er gert í því, þannig að það má í raun segja að stjórnvöld leyfi þetta upp að vissu marki en vilji hafa lög um þetta "just in case" ef þau þurfi að grípa inn í.

Skattstjóri fer bara að pæla í þessu ef þetta eru háar fjárhæðir. Svo er vangeta kerfisins alveg "staggering", það er margt verra sem er látið afskiptalaust af yfirvöldum því þau skortir ákveðni, getu, hæfni, vilja, heimildir og fjármuni til að þess að eiga við hlutina.


*-*

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2806
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 195
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Hvar stykir maður vaktina ?

Pósturaf CendenZ » Mán 02. Jan 2017 10:17

Þú styrkir vaktina með að koma hingað reglulega og segja öðrum frá vaktinni.
Fleiri heimsóknir, vinsælli vefur = hærri auglýsingatekjur :happy



Skjámynd

Fumbler
spjallið.is
Póstar: 487
Skráði sig: Mið 23. Apr 2003 17:15
Reputation: 25
Staðsetning: Vestfirðir
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvar stykir maður vaktina ?

Pósturaf Fumbler » Mán 02. Jan 2017 11:38

Greini um gjafirnar til Ómars Ragnarssonar þegar hann fékk alls um rúmar 12 millur í gjafir, fór yfir þetta hérna um árið.
http://www.pressan.is/Vidskipti/Lesavid ... sasdeildar

Skúli Eggert Þórðarson, ríkisskattstjóri, sagði engar sérstakar hámarksupphæðir vera á gjöfum svo þær verði skattskyldar en vildi annars ekkert tjá sig um einstök mál.

Benti hann á að það væri matskennt í hverju tilfelli fyrir sig hvort menn þyrftu að greiða skatt af gjöfum, það færi eftir tilefninu.

Páll Jóhannesson, skattalögfræðingur, bendir á að meginreglan er sú að allar tekjur séu skattskyldar en síðan eru undanþágur á því m.a. um tækifærisgjafir enda séu þær innan eðlilegra marka.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvar stykir maður vaktina ?

Pósturaf GuðjónR » Mán 02. Jan 2017 13:18

rbe skrifaði:Sælir félagar og gleðilegt ár.
ég nota vaktina mikið og nýlega farinn að tjá mig á spjallinu, hef verið hér í mörg ár sem áhorfandi aðallega.
var með annað notendanafn áður.

var að skoða vefinn söguna og þannig og datt í hug að stykja ykkur smá
er ekki að finna neinn link þar sem er hægt að stykja ? (kannski svona blindur)
er þessi vefur aðallega rekinn á auglýsingatekjum ? og eigin fjárframlögum.(sé ekki auglýsingar nota adblock)
allir vefir og samtök sem ég hef skoðað á netinu hafa það sameiginlegt að það er hægt að styrkja eða kaupa eitthvað gotterý.

ps. það mætti hafa svona leiki öðru hverju , láta einhverja tölvubúð kosta í leikinn, þannig að notendur geta unnið t.d nýtt skjákort eða hugbúnað. (hef séð að vefir hafa verið að bjóða notendum sínum afslátt af vörum, giveaway)

takk fyrir allt saman og kveðja á nýju ári.


Þakka hlýhug og falleg orð. :happy
Mér líst vel á að halda svona leiki eða giveaway, pottþétt hægt að verslanir til að taka þátt, enda win-win fyrir alla, þ.e. fín auglýsing í leiðinni. Samt alltaf spurning hvernig er best að útfæra svona lagað.

Varðandi að styrkja Vaktina þá hægt eins og fram hefur komið að gera það með ýmsum hætti, #1 taka þátt, #2 gera undanþágur í adblock #3 versla við fyrirtæki sem styðja við vefinn með því að kaupa auglýsingapláss.
Svo er ég alltaf opinn fyrir hugmyndum, t.d. ef einhver sem er að forrita hefur hugmynd um eitthvað sem gæti verið góð viðbót þá væri það ómetanlegur stuðningur.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvar stykir maður vaktina ?

Pósturaf GuðjónR » Mán 02. Jan 2017 13:22

Fumbler skrifaði:Greini um gjafirnar til Ómars Ragnarssonar þegar hann fékk alls um rúmar 12 millur í gjafir, fór yfir þetta hérna um árið.
http://www.pressan.is/Vidskipti/Lesavid ... sasdeildar

Skúli Eggert Þórðarson, ríkisskattstjóri, sagði engar sérstakar hámarksupphæðir vera á gjöfum svo þær verði skattskyldar en vildi annars ekkert tjá sig um einstök mál.

Benti hann á að það væri matskennt í hverju tilfelli fyrir sig hvort menn þyrftu að greiða skatt af gjöfum, það færi eftir tilefninu.

Páll Jóhannesson, skattalögfræðingur, bendir á að meginreglan er sú að allar tekjur séu skattskyldar en síðan eru undanþágur á því m.a. um tækifærisgjafir enda séu þær innan eðlilegra marka.


Afsakið double post.
Þetta eru mjög "huglæg" viðmið myndi ég segja; hvað eru gjafir innan eðlilegra marka? Hver ákveður hvað er eðlilegt? Sumum finnst eðlilegt að geyma peninga á tortola meðan öðrum finnst það óeðlilegt, fjárhagur fólks spilar líka inn í. Skrítið ef skattareglur eru háðar huglægu mati viðkomandi starfsmanns.



Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1796
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Hvar styrkir maður vaktina ?

Pósturaf ZiRiuS » Mán 02. Jan 2017 14:22

Kökubakstur í Smáralind!

Ah, nei þá þurfum við leyfi frá heilbrigðiseftirlitinu, dem.



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe