Eyða þræði/notendaaðgang

Hugmyndadeild, kvartanadeild og gleðideild

Höfundur
GoDzMacK
Fiktari
Póstar: 94
Skráði sig: Mið 05. Maí 2004 20:49
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Eyða þræði/notendaaðgang

Pósturaf GoDzMacK » Fös 19. Ágú 2016 18:10

Möguleiki til að eyða lokuðum þráðum og jafnvel notendaaðgangi sínum væri mjög vel þegið. Mætti segja að það sé orðið ákveðið mannréttindi.

https://en.wikipedia.org/wiki/Right_to_be_forgotten


Edit: Ef admin sér þetta máttu endilega eyða aðgangi mínum og öllum póstum sem þar fylgja, er allt endgamalt drasl hvo sem er þannig ég ætti varla að þurfa að gefa upp ástæðu.
Síðast breytt af GoDzMacK á Fös 19. Ágú 2016 20:14, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Eyða þræði/notendaaðgang

Pósturaf kizi86 » Fös 19. Ágú 2016 18:23

ekkert hér sem krefur þig til að gefa upp raunverulegt nafn svo ert þannig séð nafnlaus hérna þangað til að þú tekur þá ákvörðun um að brjóta eigið nafnleysi..


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV


Höfundur
GoDzMacK
Fiktari
Póstar: 94
Skráði sig: Mið 05. Maí 2004 20:49
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Eyða þræði/notendaaðgang

Pósturaf GoDzMacK » Fös 19. Ágú 2016 18:53

kizi86 skrifaði:ekkert hér sem krefur þig til að gefa upp raunverulegt nafn svo ert þannig séð nafnlaus hérna þangað til að þú tekur þá ákvörðun um að brjóta eigið nafnleysi..


Búinn að finna út hvað þú heitir og hvar þú býrð + símanúmer. Get sent það á þig ef þú vilt, ætla ekki að fara segja það hér. Þetta tók 1 mín, just saying. Notendanafn segir meira en þú heldur.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6278
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 434
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Eyða þræði/notendaaðgang

Pósturaf worghal » Fös 19. Ágú 2016 18:59

GoDzMacK skrifaði:
kizi86 skrifaði:ekkert hér sem krefur þig til að gefa upp raunverulegt nafn svo ert þannig séð nafnlaus hérna þangað til að þú tekur þá ákvörðun um að brjóta eigið nafnleysi..


Búinn að finna út hvað þú heitir og hvar þú býrð + símanúmer. Get sent það á þig ef þú vilt, ætla ekki að fara segja það hér. Þetta tók 1 mín, just saying. Notendanafn segir meira en þú heldur.

og ætli það sé ekki bara af því hann hefur hreinlega ekki áhyggjur af því?
eins og margir hérna inni.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Eyða þræði/notendaaðgang

Pósturaf kizi86 » Fös 19. Ágú 2016 19:03

eins og ég sagði, ert nafnlaus þangað til þú brýtur þitt eigið nafnleysi. ég hef brotið mitt nafnleysi með því að tengja notandanafn mitt við mitt nafn á mörgum stöðum, en það var mín ákvörðun að gera það :)


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV


Höfundur
GoDzMacK
Fiktari
Póstar: 94
Skráði sig: Mið 05. Maí 2004 20:49
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Eyða þræði/notendaaðgang

Pósturaf GoDzMacK » Fös 19. Ágú 2016 19:17

Skil ekki af hverju þið eruð að þræta gegn þessu ef ykkur er sama, er bara að spyrja um óskup basic fítus sem flestar síður bjóða upp á. Eins og íslendingar séu háðir því að rífast.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2235
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 370
Staða: Ótengdur

Re: Eyða þræði/notendaaðgang

Pósturaf Moldvarpan » Fös 19. Ágú 2016 19:32

Þetta er slæm hugmynd.

Ef þú vilt láta eyða upplýsingum um þig að þá þurfi að vera rík ástæða fyrir því. Og þá væri eðlilegast að hafa samband við eiganda eða stjórnendur.

Þetta er ekkert flókið.




Höfundur
GoDzMacK
Fiktari
Póstar: 94
Skráði sig: Mið 05. Maí 2004 20:49
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Eyða þræði/notendaaðgang

Pósturaf GoDzMacK » Fös 19. Ágú 2016 19:37

Búinn að hafa samband við admin.. ekkert svar, Doxing er mjög rík ástæða.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2235
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 370
Staða: Ótengdur

Re: Eyða þræði/notendaaðgang

Pósturaf Moldvarpan » Fös 19. Ágú 2016 19:53

Doxaðu mig.




Höfundur
GoDzMacK
Fiktari
Póstar: 94
Skráði sig: Mið 05. Maí 2004 20:49
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Eyða þræði/notendaaðgang

Pósturaf GoDzMacK » Fös 19. Ágú 2016 20:14

Hahaha hvað er að ykkur, "doxaði" nú kizu bara til að sanna punkt. Endilega kíkið á hvar ég póstaði þessu, skal gera það fyrir ykkur.

"Vaktin.is
Hugmyndadeild, kvartanadeild og gleðideild"

Kannski misskyldi ég "kvartanadeild" eða þið all verulega, reynið nú að haga ykkur eins og menn(eða konur), takk fyrir að minna mig á af hverju ég hætti að nota vaktina.


Ef admin sér þetta máttu endilega eyða aðgangi mínum og öllum póstum sem þar fylgja, er allt endgamalt drasl hvo sem er þannig ég ætti varla að þurfa að gefa upp ástæðu.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2235
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 370
Staða: Ótengdur

Re: Eyða þræði/notendaaðgang

Pósturaf Moldvarpan » Fös 19. Ágú 2016 20:21

Það er ekkert að mér, þannig lagað. Ég hugsa að enginn hafi áhuga á blóðþrýstingnum hjá mér.

En, ég var bara forvitinn. Hvað þú gætir fundið um mig.

Mér finnst þó lang flestir hérna haga sér eins og menn, og afhverju hættiru að nota vaktina segiru?

En annars gangi þér vel í þínu lífi ef við fáum ekki að heyra meira frá þér.

Kveðja
Moldvarpan :)

Ég veit, ég er með steiktann húmor.




Höfundur
GoDzMacK
Fiktari
Póstar: 94
Skráði sig: Mið 05. Maí 2004 20:49
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Eyða þræði/notendaaðgang

Pósturaf GoDzMacK » Fös 19. Ágú 2016 20:31

Veit ekki hvort ég myndi kalla þetta húmor en hver um sig, vonandi hitti ég á rétt með "doxið".




Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Eyða þræði/notendaaðgang

Pósturaf Dúlli » Fös 19. Ágú 2016 20:58

GoDzMacK skrifaði:Veit ekki hvort ég myndi kalla þetta húmor en hver um sig, vonandi hitti ég á rétt með "doxið".


Ert þú basicly að láta þig hverfa af jörðinni ? Þú áttar þig á því bara að vera net tengdur þá er strax farið að safna upplýsingum upp þig það er ekkert til í dag sem heitir "Privacy", þú áttar líka á því þótt það yrði eitt öllu um þig hér á vaktinni þá er þetta til á netinu. Það eru haugur af vefsvæðum sem safnar þessum hlutum, plús allir botar að safna öllu.

Jeminn góður. Paranoid í hámarki. :happy




Höfundur
GoDzMacK
Fiktari
Póstar: 94
Skráði sig: Mið 05. Maí 2004 20:49
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Eyða þræði/notendaaðgang

Pósturaf GoDzMacK » Fös 19. Ágú 2016 21:12

Dúlli skrifaði:
GoDzMacK skrifaði:Veit ekki hvort ég myndi kalla þetta húmor en hver um sig, vonandi hitti ég á rétt með "doxið".


Ert þú basicly að láta þig hverfa af jörðinni ? Þú áttar þig á því bara að vera net tengdur þá er strax farið að safna upplýsingum upp þig það er ekkert til í dag sem heitir "Privacy", þú áttar líka á því þótt það yrði eitt öllu um þig hér á vaktinni þá er þetta til á netinu. Það eru haugur af vefsvæðum sem safnar þessum hlutum, plús allir botar að safna öllu.

Jeminn góður. Paranoid í hámarki. :happy


Þykir leitt að þú sért ósammála mér(og mannréttindum), þarft ekki að setja út á fólk þó að það sé ekki sammála þér. Vill persónulega ekki hafa notendanafnið mitt á netinu tengt við alvöru nafnið mitt. Þarft heldur ekki að segja mér hvernig internetið virkar.
Síðast breytt af GoDzMacK á Fös 19. Ágú 2016 21:21, breytt samtals 1 sinni.




braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1037
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Reputation: 55
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eyða þræði/notendaaðgang

Pósturaf braudrist » Fös 19. Ágú 2016 21:14

Einhver er búinn að horfa of mikið á Mr. Robot :D


Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m


Höfundur
GoDzMacK
Fiktari
Póstar: 94
Skráði sig: Mið 05. Maí 2004 20:49
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Eyða þræði/notendaaðgang

Pósturaf GoDzMacK » Fös 19. Ágú 2016 21:21

braudrist skrifaði:Einhver er búinn að horfa of mikið á Mr. Robot :D


Mögulega D:



Skjámynd

kiddi
Stjórnandi
Póstar: 1198
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
Reputation: 255
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eyða þræði/notendaaðgang

Pósturaf kiddi » Lau 20. Ágú 2016 11:31

GoDzMacK skrifaði:Möguleiki til að eyða lokuðum þráðum og jafnvel notendaaðgangi sínum væri mjög vel þegið. Mætti segja að það sé orðið ákveðið mannréttindi.


Það eru held ég engir lokaðir þræðir hérna á vaktin.is nema rifrildisþræðir sem gengu úr böndunum, það er ennþá hægt að commenta á eldgamla þræði - misvinsælt samt. Ég skil annars sjónarmiðin að vilja geta eytt sjálfum sér út, en það getur valdið ljótu sári á spjallborðinu þar sem þræðir eftir viðkomandi geta orðið samhengislausir og skrýtnir. Ef allir færu að gera þetta þá yrði vefurinn eins og svissnesskur ostur og þá er lítið sem skilur á milli vefsins og spjallþráða á Facebook sem hverfa í algleymi og verða illaðgengilegir eftir skamma stund. Það eina (og besta) sem gefur spjallborðum eins og vaktin.is forskot er einmitt þessi hafsjór upplýsinga sem hægt er að leita í og leita ráða.

Hvort þetta ætti að vera sjálfsagður hlutur að eyða sér og sínum þráðum út er alveg umræða sem þarf að taka, en það eru tveir hlutir sem ég veit að er hægt að gera strax í dag:

1) vaktin.is getur eytt þér út sem notanda en skilið póstana þína eftir svo tjón verði ekki á þráðunum sem þú tókst þátt í, þú gætir þá farið yfir öll þín innlegg og breytt þráðum þar sem vísbendingar eru um hver þú sért, áður en þér verður eytt út.

2) Þú getur sjálfur breytt öllum innleggjum þínum alveg til fyrsta dags, þetta er eitthvað sem þú getur gert núna strax án þess að spyrja kóng né prest leyfis, en mig langar að hvetja þig að reyna að vernda rauða þráðinn í þeim innleggjum sem gætu reynst öðrum gagnleg.



Skjámynd

Hannesinn
Gúrú
Póstar: 572
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 16:48
Reputation: 74
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Eyða þræði/notendaaðgang

Pósturaf Hannesinn » Lau 20. Ágú 2016 21:02

Og jafnvel breyta notendanafni í eitthvað generic? Search tól og slík myndi síðan væntanlega uppfæra upplýsingarnar við næsta scan?
Tek það reyndar fram að ég veit ekki alveg hvernig þetta virkar, en þetta hljómar allavega líklegt.

Annars skil ég bara ekki tuðið í þessum þræði. Maðurinn biður einfaldlega um að hverfa af þessu borði. Enginn dónaskapur eða heimtufrekja, og umræðan fer bara strax út í rassgat?


Enjoy your job, make lots of money, work within the law. Choose any two.

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Tengdur

Re: Eyða þræði/notendaaðgang

Pósturaf Hjaltiatla » Sun 21. Ágú 2016 02:25

Persónulega vill ég sjá álíka þjónustu og www.forget.me í boði fyrir íslendinga. Eflaust ansi margir sem vilja ekki að Google og Bing indexi ákveðna linka sem þykja óæskilegir af einhverjum ástæðum (því miður er Þessi þjónusta eingöngu í boði fyrir einstaklinga innan evrópusambandsins).


Just do IT
  √