hugmynd... spurning vikunnar

Hugmyndadeild, kvartanadeild og gleðideild
Skjámynd

Höfundur
Urri
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 356
Skráði sig: Þri 21. Jún 2016 19:42
Reputation: 32
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

hugmynd... spurning vikunnar

Pósturaf Urri » Mið 20. Júl 2016 07:34

Hvernig væri að hafa "spurning vikunnar" eða eithvað svoleiðis ? yay or ney ?


Fractal Design Define R5 Titanium // ASUS X99-A // Intel Core i7-5930K // ASUS GeForce STRIX GTX 980 Ti 6GB
HyperX Predator SSD 480GB M.2 PCIe // HyperX Predator 2400MHz 32GB (4x8GB)
EVGA SuperNOVA 1000 G2, 1000W PSU // Corsair Hydro H100i GTX

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: hugmynd... spurning vikunnar

Pósturaf HalistaX » Mið 20. Júl 2016 07:41

W....whut? Hvernig þá? Bara svona gluggi einhverstaðar með spurningu... Og verðlaun fyrir þann sem nær henni rétt þá væntanlega? Þá þyrfti Guðjón að fá einhverja til þess að styrkja síðuna, og það er töluvert flóknara og leiðinlegra process en maður ímyndaði sér.

Ef ekki verðlaun heldur bara uppá funnið, þá skil ég ekki alveg tilganginn í því ef ég verð að segja alveg eins og er.

Hvað yrði spurt um? Eitthvað tölvu shit eða bara eitthvað sem er að gerast útí heimi? Fær sá sem nær því rétt einhver sér karma stig?

Ég bara fatta þetta concept ekki... Það verður að segjast eins og er. :/


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Höfundur
Urri
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 356
Skráði sig: Þri 21. Jún 2016 19:42
Reputation: 32
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: hugmynd... spurning vikunnar

Pósturaf Urri » Mið 20. Júl 2016 09:20

Var nú meira að pæla í "poll" t.d. HVaða stýrikerfi notar fólk... eða t.d. apple/samsung/LG/aðrir og svoleiðis.

Hef séð þetta á sumum erlendum forums.


Fractal Design Define R5 Titanium // ASUS X99-A // Intel Core i7-5930K // ASUS GeForce STRIX GTX 980 Ti 6GB
HyperX Predator SSD 480GB M.2 PCIe // HyperX Predator 2400MHz 32GB (4x8GB)
EVGA SuperNOVA 1000 G2, 1000W PSU // Corsair Hydro H100i GTX

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: hugmynd... spurning vikunnar

Pósturaf HalistaX » Mið 20. Júl 2016 11:50

Ahh, Þannig hahaha, segðu "poll" næst, hahaha ;)

Annars væri þetta alveg sniðugt. Þú gætir alveg eins tekið þig til í að gera bara einu sinni í viku í Koníakstofuni, þráð með Poll'i og verið svoldið creative í spurningunum. :)

Ég held að það myndi enginn mótmæla því :D

Eða ertu að tala um meira svona á forsíðuni bara? Þar sem forsíðan er basically bara forsíðan á foruminu sjálfu, ekki sér forsíða eins og á PSX.is, eins ljótt og ópraktískt það er, þá myndi þetta eiginlega ekki virka nema Poll'ið væri bara í þræði.

Ég styrki þessa hugmynd, skelltu þér í þetta, gamli, build up some rep á síðuni með þessu :D


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...