Breyting á reglum: Verðlöggur leyfðar, kurteysi skilyrði.

Hugmyndadeild, kvartanadeild og gleðideild
Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Ný söluregla: Verðlöggur ekki leyfðar nema þeirra sé óskað

Pósturaf lukkuláki » Sun 22. Feb 2015 17:48

Þetta hefur verið eitt af einkennismerkjum vaktarinnar allt til þessa og fáránlegt að setja þessa stupid reglu á!

Hingað til hefur fólk getað treyst því að verðlagningin hér er sanngjörn og oftar en ekki mjög sanngjörn en með þessari reglu ertu að gefa skít í verðmat og álit meðlima.
Ef fólk (sérstaklega nýliðar) eru að setja hér inn vörur á "BLAND verði" þá hafa menn hér verið að benda á að verðið er ekki rétt og oftar en ekki þá á það fullan rétt á sér og hefur orðið til þess að hlutir seljast og allir eru glaðir.
Með þessa reglu gerist ekkert annað en sölutorgið fyllist af drasli sem selst ekki vegna þess að það er á rugl verði ...


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ný söluregla: Verðlöggur ekki leyfðar nema þeirra sé óskað

Pósturaf GuðjónR » Sun 22. Feb 2015 17:59

beatmaster skrifaði:Verðlöggur eru góðar en dónaskapur er ömurlegur, ef að Guðjón bakkar með þessa ákvörðun (sem er ekki mér að skapi, þetta gerði þetta að betri stað eins og þetta var með verðlöggum) er þá ekki ekki allavega hægt að sleppa því að hrauna kvikyndislega yfir þá sem eru að selja að fyrra bragði?

Sammála, þ.e. ef við bökkum með þetta þá verður setja verðlöggunum strangar siðareglur og fylgja þeim eftir.



Skjámynd

Jon1
Geek
Póstar: 843
Skráði sig: Sun 20. Jan 2008 04:25
Reputation: 15
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Ný söluregla: Verðlöggur ekki leyfðar nema þeirra sé óskað

Pósturaf Jon1 » Sun 22. Feb 2015 18:01

leiðinlegt að sjá þetta og þá er ég ekki bara að tala um reglu breytinguna heldur líka hvernig meðlimir og stjórnendur ætla að reyna að ræða þetta, Moldvarpan benti (að mínu mati) á betri leið til að gera þetta. Gerum vaktina betri


i7 6700k @ 4.0 GHz | Custom Loop Water Cooling| AsRock z170 extreme 6+ | G.skill trident z 16 GB DDR4 @ 3200 MHz | Gigabyte Aorus GTX 1080ti| Wallmount | BeQuiet Darkpower pro 850+ | Samsung 950 pro nvme m.2 512gb + Samsung SSD 850 evo 2.5'' 2x250GB SATA3|Acer X34a - BenQ G2450 24'' | W10 x64

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ný söluregla: Verðlöggur ekki leyfðar nema þeirra sé óskað

Pósturaf GuðjónR » Sun 22. Feb 2015 18:04

Jon1 skrifaði:leiðinlegt að sjá þetta og þá er ég ekki bara að tala um reglu breytinguna heldur líka hvernig meðlimir og stjórnendur ætla að reyna að ræða þetta, Moldvarpan benti (að mínu mati) á betri leið til að gera þetta. Gerum vaktina betri

Ég er opinn fyrir öllum tillögum sem bæta vefinn.




Yaso
Nýliði
Póstar: 19
Skráði sig: Lau 23. Ágú 2014 11:21
Reputation: 9
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Ný söluregla: Verðlöggur ekki leyfðar nema þeirra sé óskað

Pósturaf Yaso » Sun 22. Feb 2015 18:06

Guð minn almáttugur....
Vælið yfir því hvort að verðlöggur eigi eða eigi ekki að vera.
Eru þessir menn/konur,sem kalla sig verðlöggur, svona rosalega æðislegar manneskjur að benda fólki á hvort að verð sé of hátt eða of lágt.
Standi þið kannski í 10/11 og bendið öllum sem eru að versla þar að það sé hægt að kaupa kók í dós ódýrara í bónus?
Fólk sem kemur hingað inn á vaktina til þess að kaupa sér notað dót ætti að geta myndað sér sjálfstæða skoðun hvort að því þykir hluturinn og dýr eða ekki. Nú og ef að það getur það ekki þá ætti það hreinlega ekki að vera versla svona notað á netinu.
Ég er líka frekar viss um að fólk sem er ekki alveg viss,um verð, þekkir mann sem þekkir verð á svona hlutum.
Verðlöggur finnst mér vera óþarfar.

Kv.
Yaso




Yaso
Nýliði
Póstar: 19
Skráði sig: Lau 23. Ágú 2014 11:21
Reputation: 9
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Ný söluregla: Verðlöggur ekki leyfðar nema þeirra sé óskað

Pósturaf Yaso » Sun 22. Feb 2015 18:12

MatroX skrifaði:
Yaso skrifaði:Guð minn almáttugur....
Vælið yfir því hvort að verðlöggur eigi eða eigi ekki að vera.
Eru þessir menn/konur,sem kalla sig verðlöggur, svona rosalega æðislegar manneskjur að benda fólki á hvort að verð sé of hátt eða of lágt.
Standi þið kannski í 10/11 og bendið öllum sem eru að versla þar að það sé hægt að kaupa kók í dós ódýrara í bónus?
Fólk sem kemur hingað inn á vaktina til þess að kaupa sér notað dót ætti að geta myndað sér sjálfstæða skoðun hvort að því þykir hluturinn og dýr eða ekki. Nú og ef að það getur það ekki þá ætti það hreinlega ekki að vera versla svona notað á netinu.
Ég er líka frekar viss um að fólk sem er ekki alveg viss,um verð, þekkir mann sem þekkir verð á svona hlutum.
Verðlöggur finnst mér vera óþarfar.

Kv.
Yaso

flott skoðun miðað við 2 pósta, en ef það verða engar verðlöggur endar þetta eins og bland.......


Takk.



Skjámynd

Jon1
Geek
Póstar: 843
Skráði sig: Sun 20. Jan 2008 04:25
Reputation: 15
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Ný söluregla: Verðlöggur ekki leyfðar nema þeirra sé óskað

Pósturaf Jon1 » Sun 22. Feb 2015 18:14

MatroX skrifaði:
Yaso skrifaði:Guð minn almáttugur....
Vælið yfir því hvort að verðlöggur eigi eða eigi ekki að vera.
Eru þessir menn/konur,sem kalla sig verðlöggur, svona rosalega æðislegar manneskjur að benda fólki á hvort að verð sé of hátt eða of lágt.
Standi þið kannski í 10/11 og bendið öllum sem eru að versla þar að það sé hægt að kaupa kók í dós ódýrara í bónus?
Fólk sem kemur hingað inn á vaktina til þess að kaupa sér notað dót ætti að geta myndað sér sjálfstæða skoðun hvort að því þykir hluturinn og dýr eða ekki. Nú og ef að það getur það ekki þá ætti það hreinlega ekki að vera versla svona notað á netinu.
Ég er líka frekar viss um að fólk sem er ekki alveg viss,um verð, þekkir mann sem þekkir verð á svona hlutum.
Verðlöggur finnst mér vera óþarfar.

Kv.
Yaso

flott skoðun miðað við 2 pósta, en ef það verða engar verðlöggur endar þetta eins og bland.......


10/11 bónus dæmið á bara ekkert við það sem við erum að tala um :S þetta er ekki samihlutur og það ætti ekki að reyna að bera þá saman!
of fólk veit alls ekki alltaf hvað er "rétt" verð og það eru heldur ekki allir sem þekkja eitthvern sem getur sagt þeim til.
"Nú og ef að það getur það ekki þá ætti það hreinlega ekki að vera versla svona notað á netinu" ..........................?
eða bara fara á stað þar sem verðin eru vöktuð af öllum meðlimum!

það er klárt mál að það þarf að breyta þessu eitthvað og þetta er bara tilraun (allavega skillst mér það ?) kannski er þetta betra og kannski ekki
ef ekki þá er bara hægt að skoða aðrar lausnir


i7 6700k @ 4.0 GHz | Custom Loop Water Cooling| AsRock z170 extreme 6+ | G.skill trident z 16 GB DDR4 @ 3200 MHz | Gigabyte Aorus GTX 1080ti| Wallmount | BeQuiet Darkpower pro 850+ | Samsung 950 pro nvme m.2 512gb + Samsung SSD 850 evo 2.5'' 2x250GB SATA3|Acer X34a - BenQ G2450 24'' | W10 x64


darkppl
Gúrú
Póstar: 543
Skráði sig: Mán 12. Júl 2010 21:40
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Ný söluregla: Verðlöggur ekki leyfðar nema þeirra sé óskað

Pósturaf darkppl » Sun 22. Feb 2015 18:16

Jéss loksins fæ ég að selja tölvunamína á okurverði! :twisted: :twisted:


I7-8700K|Corsair H-150i|Asus Maximus X Hero (Wifi) |32GB G.Skill Tridend Z RGB|GTX 1080ti |
Coolermaster Mastercase 5|

Skjámynd

Jon1
Geek
Póstar: 843
Skráði sig: Sun 20. Jan 2008 04:25
Reputation: 15
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Ný söluregla: Verðlöggur ekki leyfðar nema þeirra sé óskað

Pósturaf Jon1 » Sun 22. Feb 2015 18:17

Gúrú skrifaði:
Yaso skrifaði:Standi þið kannski í 10/11 og bendið öllum sem eru að versla þar að það sé hægt að kaupa kók í dós ódýrara í bónus?


Já vilja þessir lúðar ekki bara fara heim til sín og búa til vefsíðu um verðmismuninn? Einhvers konar Vakt?
Þessar verðlöggur sko, hvað eru þær eiginlega að gera á Verðvaktinni? Ég bara spyr.
Ég þakka samt innleggið þitt í umræðuna og þitt annað innlegg á Vaktina.

Ég legg til að við tökum öll verð út af Vaktinni.
Hverjir erum við til að benda á að i7 4790k kosti bara 54.750 hjá @tt?
Ef einhver vill kaupa hann á 64.900 hjá Tölvutek þá er það bara verðið á honum skiljiði, framboð og eftirspurn baby.


veit ekki hvort þú ert svona reiður eða hvað! er samt ekki betra að prófa að spjalla um þetta ? jafnvel með eitthver rök til að hjálpa sínum málsstað


i7 6700k @ 4.0 GHz | Custom Loop Water Cooling| AsRock z170 extreme 6+ | G.skill trident z 16 GB DDR4 @ 3200 MHz | Gigabyte Aorus GTX 1080ti| Wallmount | BeQuiet Darkpower pro 850+ | Samsung 950 pro nvme m.2 512gb + Samsung SSD 850 evo 2.5'' 2x250GB SATA3|Acer X34a - BenQ G2450 24'' | W10 x64

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3838
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Ný söluregla: Verðlöggur ekki leyfðar nema þeirra sé óskað

Pósturaf Tiger » Sun 22. Feb 2015 18:30

Finnst þetta frábær viðbót við reglunar. Þær erlendu sölusíður sem ég fylgist með (tölvuvörur og ljósmyndavörur) og hafa bannað verðlöggur hafa allar breyst við það til hins betra við þá breytingu.

Þetta er sérhæfð síða Vaktin.is og fólk sem stundar sérhæfðar síður einfaldlega þarf bara að vera með á nótunum, rétt verð er það verð sem báðir aðilar eru sáttir við til tilbúnir að láta fyrir eða fá fyrir hlutinn.

Sé linsur og myndavélar auglýstar aftur og aftur, ekki fyrr en verðið verður sanngjarnt sem þær fara því fólk vinnur bara sína heimavinnu.

Held að "öryggisvarðar/Mall-cop syndrome-ið" sé að vefjast fyrir hérna hjá mörgum.


Mynd

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Ný söluregla: Verðlöggur ekki leyfðar nema þeirra sé óskað

Pósturaf appel » Sun 22. Feb 2015 18:31

Beinn verðsamanburður milli verslana á sömu vöru er eitt, annað er að tæta í stundur söluþræði einstaklinga er svolítið annað.
Hvernig á að tækla það þegar komið er í rugl veit ég ekki. Kannski eiga seljendur að vera þeir einu sem geta postað í söluþræðinum?


*-*

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ný söluregla: Verðlöggur ekki leyfðar nema þeirra sé óskað

Pósturaf GuðjónR » Sun 22. Feb 2015 18:37

Tiger og appel :happy

Segjum svo að mér detti í hug að selja SSD diskinn minn sem er ársgamall á 9k þegar nýr kostar 10k af hverju ætti einhver sem ætlar sér ekki að kaupa hann að segja OF HÁTT VERÐ ?
Ef verðið er of hátt þá sit ég bara uppi með diskinn eða neyðist til að lækka verðið, sem aftur gerir "verðlögguna" óþarfa.
Ef hinsvegar ég er með 8 ára gamalt skjákort og reyni að halda því fram að það sé 25k virði þar sem það ráði við alla nýjustu leikina þá er það allt annað mál því þá er ég að ljúga til um eiginleika vörunnar.

Point is, það kemur í raun engum við hvaða verð viðkomandi setur á hlutinn svo lengi sem hann er ekki að ljúga til um virkni hans og gæði.



Skjámynd

Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Ný söluregla: Verðlöggur ekki leyfðar nema þeirra sé óskað

Pósturaf Frantic » Sun 22. Feb 2015 18:43

Þetta er svo slæmt og þú veist það.
Miðað við könnunina þá er hátt í 80% meðlima sem vilja ekki þessa breytingu.
Má ekki bara bakka með þetta?
viewtopic.php?p=591134



Skjámynd

Haffi
has spoken...
Póstar: 169
Skráði sig: Lau 18. Okt 2003 12:31
Reputation: 4
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ný söluregla: Verðlöggur ekki leyfðar nema þeirra sé óskað

Pósturaf Haffi » Sun 22. Feb 2015 19:13

Setja bara ströng viðurlög við dónaskap í verðlöggum og fara stíft eftir því, sama hver á í hlut.
Ég vil frekar að verðlöggan komi og bendi mér á það að ég sé með allt niðrum mig þegar ég er að selja einhvern notaðan hlut.


Ryzen 7 5800x3D - ASRock X570 Steel Legend - 32gb G.Skill Trident Z @ 3600mhz/Cl14 - PowerColor Radeon RX 7900XTX Red Devil 24GB /- Be quiet! Straight Power 11 Platinum 1000W - Phanteks Eclipse P400S


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Pósturaf biturk » Sun 22. Feb 2015 19:20

Bless vaktin, ef þetta er raunin er þetta ekki lengur spjallborðip sem ég skráði mig inná

Ég geri ekki ráð fyrir því að ég stundi þetta spjallborð mikið lengur og alls ekki sölusvæðið sem er þá orðið sama svindl svæðið og viðhefst á bland og facebook

En þú átt spjallið og þín ákvörðu þó ég telji hana afskaplega vitlausa og skref mörg ár afturábak

Gangi þér vel vinur :)



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ný söluregla: Verðlöggur ekki leyfðar nema þeirra sé óskað

Pósturaf GuðjónR » Sun 22. Feb 2015 20:23

Okay, þið vinnið!
Verðlöggurnar leyfðar!!! en dónaskapur verður ekki liðinn!!
Er það ásættanleg niðurstaða?



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2235
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 370
Staða: Ótengdur

Re: Ný söluregla: Verðlöggur ekki leyfðar nema þeirra sé óskað

Pósturaf Moldvarpan » Sun 22. Feb 2015 20:23

Ef ég gæti likeað þig þarna, þá myndi ég gera það.

Klárlega, refsa vel fyrir allan dónaskap!



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ný söluregla: Verðlöggur ekki leyfðar nema þeirra sé óskað

Pósturaf GuðjónR » Sun 22. Feb 2015 20:24

Moldvarpan skrifaði:Ef ég gæti likeað þig þarna, þá myndi ég gera það.

Klárlega, refsa vel fyrir allan dónaskap!

Agreed!



Skjámynd

coldone
has spoken...
Póstar: 170
Skráði sig: Fös 12. Okt 2007 19:15
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ný söluregla: Verðlöggur ekki leyfðar nema þeirra sé óskað

Pósturaf coldone » Sun 22. Feb 2015 20:27

Rosaleg eru þetta ýkt viðbrögð við einhverju sem er í raun til reynslu. Leyfum þessu að þróast og sjáum hvernig þetta gengur. Ég er viss um að Guðjón vilji hafa Vaktina þannig að þar séu sem flestir sáttir.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ný söluregla: Verðlöggur ekki leyfðar nema þeirra sé óskað

Pósturaf GuðjónR » Sun 22. Feb 2015 20:29

coldone skrifaði:Rosaleg eru þetta ýkt viðbrögð við einhverju sem er í raun til reynslu. Leyfum þessu að þróast og sjáum hvernig þetta gengur. Ég er viss um að Guðjón vilji hafa Vaktina þannig að þar séu sem flestir sáttir.

True, en andstaðan er mikil og ég beygji mig undir vilja Vaktara þó ég sé ekki endilega sammála þeim. ;)



Skjámynd

gRIMwORLD
FanBoy
Póstar: 710
Skráði sig: Fös 19. Des 2008 21:19
Reputation: 38
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Ný söluregla: Verðlöggur ekki leyfðar nema þeirra sé óskað

Pósturaf gRIMwORLD » Sun 22. Feb 2015 20:40

GuðjónR skrifaði:Okay, þið vinnið!
Verðlöggurnar leyfðar!!! en dónaskapur verður ekki liðinn!!
Er það ásættanleg niðurstaða?


Mjög svo...þegar maður stýrir miðli eins og þessum er ómögulegt að gera ráð fyrir öðrum eins viðbrögðum og þessi breyting hjá þér fékk en reynslan kennir manni að stundum er gott að setja stórar breytingar í nefnd áður. Þær gætu farið í gegn óbreyttar, tekið smá breytingum eða bara ekki samþykktar. Það var þó samfélagið sem tók þátt í þeirri ákvörðun og ábyrgð því dreifð á alla.
Algjör óþarfi að maður eins og þú GuðjónR, sem hefur sinnt þessu mjög vel hingað til, skulir þurfa að sitja undir skömmum fyrir það eitt að reyna að gera þessa síðu betri fyrir alla.


IBM PS/2 8086

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3071
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Breyting á reglum: Verðlöggur leyfðar, kurteysi skilyrði.

Pósturaf beatmaster » Sun 22. Feb 2015 20:51

Hvað varð um rep kerfið?


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.


machinefart
Ofur-Nörd
Póstar: 288
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2014 12:23
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Breyting á reglum: Verðlöggur leyfðar, kurteysi skilyrði.

Pósturaf machinefart » Sun 22. Feb 2015 20:51

má ég sem tilvonandi kaupandi stofna nýjan þráð sem biður um álit frá verðlöggum á söluþræði sem er til?



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ný söluregla: Verðlöggur ekki leyfðar nema þeirra sé óskað

Pósturaf GuðjónR » Sun 22. Feb 2015 20:54

gRIMwORLD skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Okay, þið vinnið!
Verðlöggurnar leyfðar!!! en dónaskapur verður ekki liðinn!!
Er það ásættanleg niðurstaða?


Mjög svo...þegar maður stýrir miðli eins og þessum er ómögulegt að gera ráð fyrir öðrum eins viðbrögðum og þessi breyting hjá þér fékk en reynslan kennir manni að stundum er gott að setja stórar breytingar í nefnd áður. Þær gætu farið í gegn óbreyttar, tekið smá breytingum eða bara ekki samþykktar. Það var þó samfélagið sem tók þátt í þeirri ákvörðun og ábyrgð því dreifð á alla.
Algjör óþarfi að maður eins og þú GuðjónR, sem hefur sinnt þessu mjög vel hingað til, skulir þurfa að sitja undir skömmum fyrir það eitt að reyna að gera þessa síðu betri fyrir alla.


Takk fyrir það. :)
Gangrýni fylgir þessu og það er bara ágætt svo lengi sem menn eru ekki með dónaskap eða leiðindi.
Ég hefði átt að kynna þetta áður en ég lét vaða, það var mín fljótfærni og hvatvísi enda tek ég það allt til baka.
Fór það framúr sjálfum mér að ég gleymdi að kynna þetta fyrir hinum Stjórnendunum þannig að þeir komu af fjöllum líka.
Þetta sýnir bara svo ekki verður um villst að ég á ekki Vaktina, þið eigið hana. Ég er bara smá peð hérna. :)

En talandu um verðlöggur, á stærsta nördaforumi heims eru verðlöggur kallaðar "Thread Crapping"
http://hardforum.com/showthread.php?t=1282952



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Breyting á reglum: Verðlöggur leyfðar, kurteysi skilyrði.

Pósturaf GuðjónR » Sun 22. Feb 2015 20:57

beatmaster skrifaði:Hvað varð um rep kerfið?

Komið! það virkaði ekki á þessum þræði þar sem það var "Tilkynning" en ekki þráður.
Búinn að breyta þessu aftur í venjulegan þráð.
machinefart skrifaði:má ég sem tilvonandi kaupandi stofna nýjan þráð sem biður um álit frá verðlöggum á söluþræði sem er til?

Alveg sjálfsagt. Verðlöggur alveg jafn velkomnar og fyrir 6 klst. síðan. Eini munurinn að núna er gerð ríkari krafa um kurteysi.